Có khi nào lái xe của bác lái bị hư mà bác không biết hay là bác lái bị hư mâm ? Đụng đến bất kỳ công ty bảo hiểm này liên quan đến bồi thường trên 50 triệu thì phải xem xét kỹ vị trí bị tai nạn cũng như lời khai phải hợp lý. Có thể lời khai của bác chưa thống nhất và thuyết phục đối với bảo hiểm
Em ghi vài lời để các bác tránh...
Em thì tổn thất chắc cũng kha khá rồi.....có gọi cho 1 bác...nhưng mọi việc vẫn như shit )
Xe em đang đi trên đường cao tốc, thấy tay lái lắc nên vào hãng kiểm tra thì hãng báo 2 mâm phải bị vênh do đi trúng ổ gà.
Tài xế nhà em đi khai thì BH họ bảo khai sao cũng được, miễn là đường có ổ gà.
Khai xong thì BH xem hồ sơ khoảng 1 tuần thì họ nói do không khai báo khi bị ổ gà và đường khai có quá nhiều ổ gà nên họ từ chối, kèm thêm hướng dẫn là xe phải chạy rất nhanh nên lực mới tác động vênh được quả mâm.... )
Em mua 2 chiếc C250 và C300 AMG từ 1 sale "tai tiếng" ở HAXACO, đã chuyển ctac qua HAXACO Võ Văn Kiệt....lúc mua có hứa hẹn là sẽ support BH Bảo Việt nếu em mua kèm xe.
Nếu không lấy bảo hiểm được thì có ai biết cách nào chỉnh lại mâm không? Hay phải mua mâm mới?
Tính ra mua được xe...nhưng ôm cục shit từ Bảo Hiểm với dịch vụ after sales....
Bên BH họ sẽ không support nhiệt tình cho mình đâu bác ạ, chủ yếu là bên tư vấn dịch vụ của sửa chữa chính hãng sẽ support và tìm phương án giải thích hợp lý nhất để bên bảo hiểm xử lý cho bác ạ, quan trọng không kém là sale phải khéo với bên tư vấn em nghĩ là xử lí dễ thôi
đọc bài của bác chủ
thấy bác mua 2 chiếc C250 & C300 thì biết thuộc loại " không phải dạng vừa đâu "
em mà có KH như bác, em chăm tận răng
không hiểu sao bạn sale bán 2 chiếc Merc C cho bác lại để bác không hài lòng đến mức này vậy nữa...
thấy bác mua 2 chiếc C250 & C300 thì biết thuộc loại " không phải dạng vừa đâu "
em mà có KH như bác, em chăm tận răng
không hiểu sao bạn sale bán 2 chiếc Merc C cho bác lại để bác không hài lòng đến mức này vậy nữa...
Xin chia buồn với bác chủ. Cách đây không lâu em cũng post bài trên này do chiếc C250 AMG của em cũng bị cong 2 mâm bên phải dù chưa hết rodai.
https://www.otosaigon.com/threads/mam-xe-mercedes-c250-amg-bi-lech-trong-tam.8715856/
Quan trọng là bên BH và hãng VNS đã hỗ trợ em thay cả 2 mâm bên phải (mỗi mâm thay cách nhau khoảng 3 tháng, và cái mâm thứ 2 mới được giải quyết tuần trước). Kinh nghiệm riêng trường hợp của em thì quan trọng là bác Cố vấn kĩ thuật và bác BH. Bác sales cũng có hướng dẫn mà em thất vọng vì không đi đến đâu. Do xe em đi ít và đi kĩ, không có bất kì dấu hiệu tai nạn gì, em nghĩ là lỗi của hãng xe bác ạ.
https://www.otosaigon.com/threads/mam-xe-mercedes-c250-amg-bi-lech-trong-tam.8715856/
Quan trọng là bên BH và hãng VNS đã hỗ trợ em thay cả 2 mâm bên phải (mỗi mâm thay cách nhau khoảng 3 tháng, và cái mâm thứ 2 mới được giải quyết tuần trước). Kinh nghiệm riêng trường hợp của em thì quan trọng là bác Cố vấn kĩ thuật và bác BH. Bác sales cũng có hướng dẫn mà em thất vọng vì không đi đến đâu. Do xe em đi ít và đi kĩ, không có bất kì dấu hiệu tai nạn gì, em nghĩ là lỗi của hãng xe bác ạ.
em nghĩ lỗi của hãng xe!
BH BV nói rằng trên đường đó, ổ gà đó với tốc độ đó thì không thể nào cong mâm! Bảo rằng em gian dối khai báo, có dấu hiệu tai nạn!
Bên VNstar kiểm tra thì họ khẳng định không có dấu hiệu tai nạn!
Vậy em đang chờ kết quả chính thức của BH BV để gửi thẳng nhà máy về vấn đề này!
BH BV nói rằng trên đường đó, ổ gà đó với tốc độ đó thì không thể nào cong mâm! Bảo rằng em gian dối khai báo, có dấu hiệu tai nạn!
Bên VNstar kiểm tra thì họ khẳng định không có dấu hiệu tai nạn!
Vậy em đang chờ kết quả chính thức của BH BV để gửi thẳng nhà máy về vấn đề này!
bác có thể gửi thư complaint bằng tiếng Anh thẳng cho CEO MBVN, nếu ko được nữa thì raise lên cho MB Globalem nghĩ lỗi của hãng xe!
BH BV nói rằng trên đường đó, ổ gà đó với tốc độ đó thì không thể nào cong mâm! Bảo rằng em gian dối khai báo, có dấu hiệu tai nạn!
Bên VNstar kiểm tra thì họ khẳng định không có dấu hiệu tai nạn!
Vậy em đang chờ kết quả chính thức của BH BV để gửi thẳng nhà máy về vấn đề này!