Con này phải tầm 2,5 tỏi trở lênNếu thích Hyundai thì nhích lên xíu nữa làm còn Genesis 2015 đi anh chủ , cũng sắp bán rồi , xe đã có mặt tại VN ... Sonata , M6 ko bằng đâu
https://www.otosaigon.com/threads/hyundai-genesis-sedan-2015-sap-ban-tai-viet-nam.8670678/
thế cái động cơ con mazda bị lỗi ầm trên mạng là gì? xe mà bệnh động cơ khác gì con người bệnh não, có con kia huyndai nào 1000 cây báo lỗi động cơ chưa. Thật sự thì doanh số con mazda 6 còn xếp sau con k5, sonata một khoảng cách rất là xa trên thế giới. Con mazda sử dụng động cơ skyactiv áp dụng tỉ số nén cao (điều mà các hãng khác tránh) thì càng kén xăng thôi chứ có gì đặc biệt, với chất lượng xăng VN tôi chắc chắn cái động cơ con huyndai tốt gấp 100k lần con mazda này.Bác có chạy mazda6 ko mà bác biết! Võ mồm bốc phét, đến mấy con kia morning hay Su Swif chạy cả chục ngàn km cũng chưa có lỗi.
Nếu hiểu biết thì góp ý cho chân thành, cái nào là thế mạnh, cái nào là điểm trừ để bác chủ so sánh. "Ném đá dấu tay".
Vậy mà người ta mua quá chừng , nó lạ anh ơi .....sonata + k3 thiết kế đèn sau xấu bỏ mịa, đi ban đêm đạp thắng nhìn giống như cái mặt thằng hề vạy!
Em thống kê sơ bộ comment của các bác mấy ngày qua thì thấy hiện nay tỉ lệ đang là 55/45 nghiêng về M6.
M6 2.0
Ưu:
- Thiết kế trẻ trung, thể thao, thương hiệu Nhật.
- Động cơ bốc, tăng tốc tốt
- Gầm cao hơn Sonata, nên không ngán ổ gà, ổ voi
Nhược:
- Nội thất chật hơn Sonata, chất lượng 1 số chi tiết nhựa chỉ đạt chất lượng trung bình
- Ồn hơn Sonata
Sonata 2015
Ưu:
- Thiết kế chững chạc, già dặn
- Nội thất rộng rãi
- Hàng nhập
Nhược:
- Không bốc như M6
- Thương hiệu Hàn, chưa đạt được sự tin tưởng 1 bộ phận người dùng
M6 2.0
Ưu:
- Thiết kế trẻ trung, thể thao, thương hiệu Nhật.
- Động cơ bốc, tăng tốc tốt
- Gầm cao hơn Sonata, nên không ngán ổ gà, ổ voi
Nhược:
- Nội thất chật hơn Sonata, chất lượng 1 số chi tiết nhựa chỉ đạt chất lượng trung bình
- Ồn hơn Sonata
Sonata 2015
Ưu:
- Thiết kế chững chạc, già dặn
- Nội thất rộng rãi
- Hàng nhập
Nhược:
- Không bốc như M6
- Thương hiệu Hàn, chưa đạt được sự tin tưởng 1 bộ phận người dùng
Cái số 2 là do cảm tính, khó nói bác nhéEm thống kê sơ bộ comment của các bác mấy ngày qua thì thấy hiện nay tỉ lệ đang là 55/45 nghiêng về M6.
M6 2.0
Ưu:
- Thiết kế trẻ trung, thể thao, thương hiệu Nhật.
- Động cơ bốc, tăng tốc tốt
- Gầm cao hơn Sonata, nên không ngán ổ gà, ổ voi
Nhược:
- Nội thất chật hơn Sonata, chất lượng 1 số chi tiết nhựa chỉ đạt chất lượng trung bình
- Ồn hơn Sonata
Sonata 2015
Ưu:
- Thiết kế chững chạc, già dặn
- Nội thất rộng rãi
- Hàng nhập
Nhược:
- Không bốc như M6
- Thương hiệu Hàn, chưa đạt được sự tin tưởng 1 bộ phận người dùng
Cái số 1 là do tỷ số nén cao => khả năng xuống máy là cao hơn đấy bác
Ờ nhỉ k5 ngon mà 903 trừ đi 30 triệu ưu đãi con 873 củ mà doanh số phọt phẹt so với m6.thế cái động cơ con mazda bị lỗi ầm trên mạng là gì? xe mà bệnh động cơ khác gì con người bệnh não, có con kia huyndai nào 1000 cây báo lỗi động cơ chưa. Thật sự thì doanh số con mazda 6 còn xếp sau con k5, sonata một khoảng cách rất là xa trên thế giới. Con mazda sử dụng động cơ skyactiv áp dụng tỉ số nén cao (điều mà các hãng khác tránh) thì càng kén xăng thôi chứ có gì đặc biệt, với chất lượng xăng VN tôi chắc chắn cái động cơ con huyndai tốt gấp 100k lần con mazda này.
Chủ thớt hỏi m6 và Sonata, chứ hỏi gì cái con m3 1.5.
Khi sx mà tỷ số nén cao thì đi kèm vật liệu phải phải thay đổi cho phù hợp. Vậy đcơ dầu hệ số nén cao chắc mau hỏng lắm nhể.
Ko nắm bắt đc công nghệ rùi.
Chỉnh sửa cuối:
Ờ nhỉ k5 ngon mà 915 củ mà doanh số phọt phẹt so với m6.
Chủ thớt hỏi m6 và Sonata, chứ hỏi gì cái con m3 1.5.
Khi sx mà tỷ số nén cao thì đi kèm vật liệu phải phải thay đổi cho phù hợp. Vậy đcơ dầu hệ số nén cao chắc mau hỏng lắm nhể.
Ko nắm bắt đc công nghệ rùi.
Thoai mua Camry đi.
Cụ nói Chính xác tỷ lệ % mất giá Cam rì là ít nhất.Thoai mua Camry đi.