Thì nó đền cho mình , đụng sau đền xe trước màXe mình có cái này là tự động phanh lại.. Vậy thằng đi sau nó ko có rồi nó xxx cho một phát cũng vậy á
Focus đã có rồi, bây giờ là Ranger Wildtrack cũng được trang bị, cuối năm chắc Everest cũng có nốt
tính năng này mà cứ moi ngày đi làm và đi về khúc cầu kênh tẻ thôi chắc nó báo đứng luôn, rồi kẹt xe tiếp không đi dc chắc toi quá bà con đi đừng quá :3danbanh:
Em dự đoán trong các thế hệ xe SUV kế tiếp, sẽ vẫn chỉ có 1 động cơ nhưng có 4 hộp số và 4 cầu truyền động độc lập, nhằm truyền momen xoắn nhiều nhất tới 1 trong các bánh chịu lực cản lớn nhất trong khi đi địa hình.
300 - 500usd về VN thành 2000usd làm gì dân VN chẳng chết nhiều vì tai nạn giao thông.300-500. Cũng rẻ !
Cái gì cũng kích thuế lên cao ngất ngưởng để dân chết bằng đủ mọi cách
Một số thương hiệu như Mercesdes hay Subaru tuyên bố ngăn ngừa va chạm ở tốc độ 50 km/h. Nhưng IIHS chỉ đánh giá ở 2 tốc độ 20 km/h và 40 km/giờ.Chỉ ngăn ngừa va chạm ở tốc độ 20km/h hay 40km/h à? Có cái nào ngăn ngừa ở tốc độ cao hơn không các bác?
Có thể khi các nhà sản xuất ô tô có loại ngăn ngừa va chạm ở tốc độ 60 km/giờ, IIHS sẽ có thêm 1 cấp độ đánh giá mới.