- Tags
- honda hr-v
cũng không kĩ lắm đâu anh nhưng đúng là em yêu xe và nội thất Hrv nhìn cũng thoáng, gọn gàng.Nhìn nội thất con xe của anh là đoán kĩ tính hoặc yêu xe đó, nhìn qua ảnh thấy mới cóng
đúng rồi, không ai có thể tập trung 100%, nghĩ đơn giản vậy thôi mới thấy có tính năng an toàn chủ động nó đáng giá.Với tính khá cẩn thận, ngày xưa nghĩ lái xe là phải dựa hoàn toàn vào bản thân chứ không phụ thuộc vào công nghệ cho đến khi gặp 2 trường hợp. 1 là với người đi bộ ngang qua đầu xe và 2 là suýt đụng đít xe phía trước khi chạy nối đuôi. Tránh được 2 rắc rối vì sơ ý trong lái xe nhờ cái phanh khẩn cấp mà các xe có an toàn chủ động như Sensing trên HRv có.
k lệch lắm so với ở SG, giảm được cái lệ phí biển số, chắc tầm 940tr lăn bánh + km pk đó abản này giờ lăn bánh ở đồng nai nhiều k mấy bác nhỉ?
Mới có 8 tháng thì còn khen là đúng rồi, ai mới có xe cũng khen cưng như trứng !
Con này ở ngoài cũng đẹp nhưng ko cân đối, dàn chân nhỏ hơn so với thân hình giống mấy ông tập tạ thân trên bự chân nhỏ xíu !
Con này ở ngoài cũng đẹp nhưng ko cân đối, dàn chân nhỏ hơn so với thân hình giống mấy ông tập tạ thân trên bự chân nhỏ xíu !
Khó lắm bác vì 2 phân khúc khác nhau, cx5 to rộng, treo sau đa điểm, máy 2.0, đèn sáng, máy lạnh ngon còn HRV hơn ở cái volang và ngoại hình như pọt che.Con này đem ra so sánh với CX5 thì thế nào các bác? xin cho review bác nào đã trải nghiệm qua 2 em này ạ
Bác này giống mình, một mình thì chạy sao cũng được, nhưng có gia đình vợ con ngồi sau vô lăng nữa, đôi khi mình mê con này con kia vì nó đẹp nó bốc nhưng có con nh phải ưu tiên an toàn là số 1. Suy đi tính lại mình vẫn chọn hrv để có sensing,mấy cái cảnh báo từ hệ thống cảnh báo chệch làn và hỗ trợ giữ. Hữu dụng khi đi trong phố chứ không chỉ riêng đường cao tốc.