đã và đang chạy thực tế cả 2, sau 3 năm, con grand không muốn ngồi lên luôn chứ đừng nóiNhớ các anh...
Đang chọn, thấy khó.
Gr>Le 10tr
Gr>Le ABS
Ko biết độ bền thế nào?
ya máy xuống thấy ghê
Oh...Gr bị cày hả anh?đã và đang chạy thực tế cả 2, sau 3 năm, con grand không muốn ngồi lên luôn chứ đừng nói
ya máy xuống thấy ghê
nói chung tổng hoà nhiều yếu tố lắm anh, máy rung rần, lì ga, nồi thì cũng tã nhanh, dàn vỏ sườn yếu hẳn so với hòna cùng thời gian và chế độ bảo dưỡngOh...Gr bị cày hả anh?
Do bi nồi hơi nặng nên đề pa hơi rần tay lái , nhưng có trớn rồi thì êm, còn bi nhẹ thì đề pa êm hơn , nhưng xe hơi gào máy khi đủ trớn và mỗi khi vặn gaLead đề pa sao nó rần xe quá các anh, lỗi xe hay kiểu nó vậy.
Nồi khi thay chạy cũng trên 40k kmXe bợ em đi, ngày khoảng 25km từ quận 7 vào quận 1 và ngược lại. Em đưa đi bảo trì ba lần. Lần đầu cái nồi lỗi thay free, lần hai cách đây 9 tháng thay hết 1.9tr, lần 3 trước tết thay hết hơn 2tr trong đó cái nồi thay tiếp mất 1.5tr.
Thay trong head hay ngoài (tàu cẩu?)Nồi khi thay chạy cũng trên 40k km
xe lead mới không bằng gr mớiDo bi nồi hơi nặng nên đề pa hơi rần tay lái , nhưng có trớn rồi thì êm, còn bi nhẹ thì đề pa êm hơn , nhưng xe hơi gào máy khi đủ trớn và mỗi khi vặn ga
nhwng nó cứ vậy hoài
Thay ngoài mới có bi nhẹ hay nặng hơn, trong head thì cũng như xeThay trong head hay ngoài (tàu cẩu?)