Thông số trên đấy chỉ là tính toán dựa trên một quãng đường nào đấy vào khoảng thời gian nhất định chứ ko chính xác được
Vd : đang đi trong thành phố đồng hồ báo còn chạy được khoảng 450km. nhưng khi ra đường ngoại thành, cao tốc chạy hồi có thể đồng hồ nhảy lên 600.
con forester nhà nhà lấy được hơn 01 năm, chạy 23k km rồi. thực sự giật mình vì tiết kiemj nhiên liệu. test đổ đầy bình, chạy Vũng tàu - Sân Bay 02 chuyến, tổng khoảng 460-480km đổ xang lại đầy bình cứ loanh quanh mức 500-550 ngàn. với một em động cơ 2.0 vậy là tiết kiêm chia ra khoảng 6l/100km.(đi 03 người và hành lý ) lên cao tốc toàn quất 140km/h vòng tua máy mới 250orpm.
Vd : đang đi trong thành phố đồng hồ báo còn chạy được khoảng 450km. nhưng khi ra đường ngoại thành, cao tốc chạy hồi có thể đồng hồ nhảy lên 600.
con forester nhà nhà lấy được hơn 01 năm, chạy 23k km rồi. thực sự giật mình vì tiết kiemj nhiên liệu. test đổ đầy bình, chạy Vũng tàu - Sân Bay 02 chuyến, tổng khoảng 460-480km đổ xang lại đầy bình cứ loanh quanh mức 500-550 ngàn. với một em động cơ 2.0 vậy là tiết kiêm chia ra khoảng 6l/100km.(đi 03 người và hành lý ) lên cao tốc toàn quất 140km/h vòng tua máy mới 250orpm.
Forester xăng vậy cũng ok nhỉ, em đang tính mua 1 em 2ndThông số trên đấy chỉ là tính toán dựa trên một quãng đường nào đấy vào khoảng thời gian nhất định chứ ko chính xác được
Vd : đang đi trong thành phố đồng hồ báo còn chạy được khoảng 450km. nhưng khi ra đường ngoại thành, cao tốc chạy hồi có thể đồng hồ nhảy lên 600.
con forester nhà nhà lấy được hơn 01 năm, chạy 23k km rồi. thực sự giật mình vì tiết kiemj nhiên liệu. test đổ đầy bình, chạy Vũng tàu - Sân Bay 02 chuyến, tổng khoảng 460-480km đổ xang lại đầy bình cứ loanh quanh mức 500-550 ngàn. với một em động cơ 2.0 vậy là tiết kiêm chia ra khoảng 6l/100km.(đi 03 người và hành lý ) lên cao tốc toàn quất 140km/h vòng tua máy mới 250orpm.
Tết rồi em chạy Vũng tàu - Vinh hết có 02tr tiền xăng.Forester xăng vậy cũng ok nhỉ, em đang tính mua 1 em 2nd
Đạp ga thoải mái mà vậy thì khá tiết kiệm xăng rồi.Em mới test lại cung đường SG-Đà Lạt, chạy full tải, chế độ S, đạp ga vượt thoải mái (dĩ nhiên là theo biển báo) thì tiêu hao nhiên liệu cỡ 8.5l/100km.
S vòng tua cao hơn I khoảng 500. Em ở Tuyền Lâm ngày 1 2 bận chạy vào phố ucf và ghé nhà bà con, đường đèo khu Tuyền Lâm chạy rất đã.
Hi Bác denis,Em chỉ mới đi được Outback nên đánh giá dựa trên máy 2.5 của OB thôi nhé các bác.
Quãng đường từ SG đi Qui Nhơn. Xe 1 người máy lạnh toàn thời gian.
Khởi hành tại SG lúc 5h15
Toi Phan Thiết thì như vầy:
View attachment 787654
Đi 1 hồi nữa thì như vầy:
View attachment 787655
Rồi như vầy là maximum:
View attachment 787656 Tới Nha Trang khoảng 12h30 (có nghỉ khoảng 20min chỗ vừa hết Đồng Nai để ăn sáng). Dạo quanh Nha Trang 1 chút rồi đua ra Qui nhơn check in ks lúc 18h30.
Trên đường đi đúng tốc độ theo biển báo, khúc leo đèo Cả này nọ em ko chụp nữa vì cái tiêu thụ nhiên liệu nó giảm xuống rồi.
Đến Qui Nhơn bình xăng còn gần nửa.
Chạy chế độ S. Nếu ko ảo thì thấy OB ăn uống khá khiêm tốn khi đi đường trường. Đi lòng vòng trong SG giờ linh, chỗ "đẹp" hàng ngày em toàn gặp cỡ 6-7km/l ko thôi à.
PS. MIV làm sao đổi được từ km/l sang l/100km trên màn hình để đỡ phải làm toán ko nhỉ?
Ra hết Cao tốc SG-DG, chạy đường Long Khánh, Gia Ray, Tà Pao, Đa Mi, Hàm Thuận, Bảo Lộc, thác Dambri. Hôm sau, Bảo Lộc, Đạ Teh, Đạ Pal, rồi về LK theo QL20.
Được 16,2km/ltr.
Bác chạy được 16,8 là đáng nể.
Thx,
Do đường bác đi đèo dốc nhiều hơn em thôi à.Hi Bác denis,
Ra hết Cao tốc SG-DG, chạy đường Long Khánh, Gia Ray, Tà Pao, Đa Mi, Hàm Thuận, Bảo Lộc, thác Dambri. Hôm sau, Bảo Lộc, Đạ Teh, Đạ Pal, rồi về LK theo QL20.
Được 16,2km/ltr.
Bác chạy được 16,8 là đáng nể.
Thx,
FXT 2010 đó bác, 1 năm xuyên Việt 1 lần.Xe bác Dennis hay thế, là xe gì thế bác??
xe cổ mà tiết kiệm thật, chắc bác xạoFXT 2010 đó bác, 1 năm xuyên Việt 1 lần.