nếu bác đang nói tới cái vụ ringland thì cái này đã được khắc phục đối với những máy lắp sau tháng 8/2009 (IIRC)
nó là vấn đề của Subaru, nhưng vui ở chỗ là gây ra chủ yếu bởi người dùng (cố chạy ở tua thấp, số cao rồi thốc ga lên - em đã nói một lần ở thread Forester thì phải, cái kiểu chạy này rất có hại cho máy)
nó là vấn đề của Subaru, nhưng vui ở chỗ là gây ra chủ yếu bởi người dùng (cố chạy ở tua thấp, số cao rồi thốc ga lên - em đã nói một lần ở thread Forester thì phải, cái kiểu chạy này rất có hại cho máy)
8/2009 thì k có FXT14 rồi
nếu bác đang nói tới cái vụ ringland thì cái này đã được khắc phục đối với những máy lắp sau tháng 8/2009 (IIRC)
nó là vấn đề của Subaru, nhưng vui ở chỗ là gây ra chủ yếu bởi người dùng (cố chạy ở tua thấp, số cao rồi thốc ga lên - em đã nói một lần ở thread Forester thì phải, cái kiểu chạy này rất có hại cho máy)
Lỗi do máy chứ ko phải do cách chạy đâu. Họ thay cả cụm nào đó trong máy.
http://oppositelock.kinja.com/subaru-tsb-for-excessive-oil-consumption-1600566355
http://oppositelock.kinja.com/subaru-tsb-for-excessive-oil-consumption-1600566355