Em này thật ra ko ăn nhiều xăng nếu so với các xe cùng hạng và cùng máy (vd Mer E máy 2.5...)
bị chê do công nghệ cũ là chính
nhưng chạy rất sướng
bị chê do công nghệ cũ là chính
nhưng chạy rất sướng
Các bác nhà Mông, cho em phát biểu một câu công bằng: các bác chạy < 7l/100km có phải đang chạy có trớn, reset 1 phát nó thể hiện từ 0 tăng dần lên (lúc dừng reset thì từ 99 xuống dần và ko thể nào xuống dưới 7l được)...em cũng từng làm thế, con số nhỏ nhất của em là 6,9l...và con số này không thể giữ lâu khi mất trớn, nếu chạy khoãng đường dài, em nghĩ tiết kiệm tốt nhất là xoay quanh con số 8l (như xe em chẳng hạn, về miền tây đi về 600km, tính ra 8l - 8,4l/100km, còn đi Đà Lạt tốn nhiều hơn đi về 750km tốn 9l - 9,5l, vì đặc điểm đường đèo núi lên dốc và khi thả dốc ta để số nhỏ, máy hãm tốc độ đồng thời vòng tua tăng cao...và thấy hao xăng hơn chạy đồng bằng...
Và công bằng mà nói như thế cũng quá tốt rồi, Mông chỉ hao xăng trong nội thị thui (SG hay HN)...
Và công bằng mà nói như thế cũng quá tốt rồi, Mông chỉ hao xăng trong nội thị thui (SG hay HN)...
Bác nói rõ hơn được ko? Em chưa hỉu?em thấy chỉ có Acccord 3.0 mới địch lại Mon trong phân khúc sedan full size
Hi hi, em đang có âm mưu Nam tiến mà, kế hoach j 5 năm nữaCụ ngoibet đang bên OF lại chuyển qua sinh hoạt bên OS hả cụ, hihi
Bác nghiên cứu kỷ he ! Chính xác, em mới phi ĐL về, chạy ko hề rón rén j cả, vượt phà phà lun => < 10l/100. Vậy là ổn so với tự trọng và dung tích của xe.Các bác nhà Mông, cho em phát biểu một câu công bằng: các bác chạy < 7l/100km có phải đang chạy có trớn, reset 1 phát nó thể hiện từ 0 tăng dần lên (lúc dừng reset thì từ 99 xuống dần và ko thể nào xuống dưới 7l được)...em cũng từng làm thế, con số nhỏ nhất của em là 6,9l...và con số này không thể giữ lâu khi mất trớn, nếu chạy khoãng đường dài, em nghĩ tiết kiệm tốt nhất là xoay quanh con số 8l (như xe em chẳng hạn, về miền tây đi về 600km, tính ra 8l - 8,4l/100km, còn đi Đà Lạt tốn nhiều hơn đi về 750km tốn 9l - 9,5l, vì đặc điểm đường đèo núi lên dốc và khi thả dốc ta để số nhỏ, máy hãm tốc độ đồng thời vòng tua tăng cao...và thấy hao xăng hơn chạy đồng bằng...
Và công bằng mà nói như thế cũng quá tốt rồi, Mông chỉ hao xăng trong nội thị thui (SG hay HN)...