Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: MỨC ĐỘ HAO XĂNG OF M.3

Trích đoạn: JTDM
Tuy nhiên dù làxe có máy lạnh tự động hay không tự động thì máy lạnh ở các xe BÂY GIỜ đều tự động ngắt lốc lạnh khi đủ độ lạnh.
Xin bổ sung cho bác " Jeep Thủ Dầu Một" chút xíu....:)
Sự ngắt tự động máy nén khi dàn lạnh đã quá lạnh (có khả năng đông đá gây nghẹt!) xem như là 1 khâu bắt buộc đối với hệ thống lạnh không chỉ của xe mà của nhà ở, kho trữ.... cũng phải có. Nó xem như là 1 cơ cấu Bảo vệ cho máy nén không bị hư hỏng do hiện tượng Ngập Lỏng gây ra..! Vậy nên, ta có thể xem như XE NÀO CŨNG CÓ, không cứ gì là Gần đây hay là Khang Hy đâu các bác ạ!:D
 
Hạng B2
22/6/05
206
0
0
52
RE: MỨC ĐỘ HAO XĂNG OF M.3

Đồng ý với bác Automatic, việc đóng ngắt nén là vấn đề thuộc về cấu hình & cơ chế làm việc của hệ thống làm lạnh chứ cũng chẳng hoàn toàn do automatic hay manual AC cả. Chắc bác Jeep hiểu là automatic tức là "hệ thống tự động hoàn tòan" theo đúng nghĩa đen của Anh ngữ... thôi.
 
Tập Lái
14/6/05
19
0
0
RE: MỨC ĐỘ HAO XĂNG OF M.3

@ Automatic, Hungpetechim
Tôi chỉ muốn các thông tin mình đưa ra có độ tin cậy thôi. Tôi chỉ biết chút ít về các xe bây giờ nên phải nói rõ. Còn ngoài ra tôi hoàn toàn mù tịt các xe đời Khang Hy nên không dám nói. Các bác đã rành xe đời Khang Hy và khẳng định thế thì tôi cũng xin tiếp nhận thông tin của các bác vậy.
 
Hạng C
23/5/05
539
148
43
53
Saigon
www.tuoitre.com.vn
RE: MỨC ĐỘ HAO XĂNG OF M.3

Động cơ M3 là động cơ thế hệ mới tương đương VVT của Toyota, không phải vì máy lạnh mà tốn xăng vậy đâu bác, cái khoang của M3 bé xíu mà - xem lại xăng cộ đi bác
 
VIP
2/7/04
193
4
18
Hcmc
RE: MỨC ĐỘ HAO XĂNG OF M.3

Em canh xăng trong chuyến đi Đà Lạt như sau (Maz3 AT)

Lượt đi : đổ đầy bình từ SG - Đà Lạt + đi chơi lòng vòng 3 ngày tổng cộng khoảng 425km (sử dụng A/C khoảng 85%). Trước khi về lại SG đổ tràn bình hết 420K (42.85l A95) - tiêu thụ đường đèo dốc khoảng 10l/100km

Lượt về : trực chỉ Đà Lạt - SG chính xác 300km (sử dụng A/C 100%), lại đổ tràn bình hết 180K (18.3l) - tiêu thụ khoảng 6.1l/100km[8|]

Khứ hồi SG-Đà Lạt khoảng 8.05l/100km

Nếu chỉ đi đường trường thì khoảng 7l/100km (khứ hồi SG-Cai Lậy - 200km tiêu thụ 14l - số liệu bình quân khoảng 20 chuyến/năm)
 
Last edited by a moderator: