RE: MỨC ĐỘ HAO XĂNG OF M.3
Sự ngắt tự động máy nén khi dàn lạnh đã quá lạnh (có khả năng đông đá gây nghẹt!) xem như là 1 khâu bắt buộc đối với hệ thống lạnh không chỉ của xe mà của nhà ở, kho trữ.... cũng phải có. Nó xem như là 1 cơ cấu Bảo vệ cho máy nén không bị hư hỏng do hiện tượng Ngập Lỏng gây ra..! Vậy nên, ta có thể xem như XE NÀO CŨNG CÓ, không cứ gì là Gần đây hay là Khang Hy đâu các bác ạ!
Xin bổ sung cho bác " Jeep Thủ Dầu Một" chút xíu....Trích đoạn: JTDM
Tuy nhiên dù làxe có máy lạnh tự động hay không tự động thì máy lạnh ở các xe BÂY GIỜ đều tự động ngắt lốc lạnh khi đủ độ lạnh.
Sự ngắt tự động máy nén khi dàn lạnh đã quá lạnh (có khả năng đông đá gây nghẹt!) xem như là 1 khâu bắt buộc đối với hệ thống lạnh không chỉ của xe mà của nhà ở, kho trữ.... cũng phải có. Nó xem như là 1 cơ cấu Bảo vệ cho máy nén không bị hư hỏng do hiện tượng Ngập Lỏng gây ra..! Vậy nên, ta có thể xem như XE NÀO CŨNG CÓ, không cứ gì là Gần đây hay là Khang Hy đâu các bác ạ!