Bác nói thế em nghĩ là Bác Supersoi này nhà ở chung cư 21 tầng rồi, con LTZ màu trắng giờ như em thấy độ nắp capo cùng một số đồ khác nhìn rất ngầu. Em hay qua đón F1 bên nhà ông bà ngoại nên gặp, không biết có đúng không?Bác supersoi có bà hai đẹp thật, trắng tinh khiết điểm xuyết hai bên hông chú báo hùng dũng. Mặt ca lăng rất ngầu, nhìn chung rất đẹp.
em cũng tài mới thôi, mới chạy có 300km, AVG đang báo > 12l/100km một chút. Nhìn chung cũng không hao hơi các em cùng phân khúc nhỉ. Tai tiếng xe Mẽo ngốn xăng chắc dành cho mấy con bán tải, SUV fullsize thôi.Ôi em tưởng gà mờ mới lái xe được 1 tháng như em chắc là hao xăng lắm nhưng tổng kết lại cái đồng hồ của em đi đường hỗn hợp mới báo 8.5l/km à.
nhưng cái này bù cái kia, em vô bảo hiểm 2 lần trong vòng chưa đầy 1 tháng, em bị các anh police 5 lần tuýt còi.
Em lấy xe về 3 ngày cũng bị cà móp ở phan treen bánh sau bên lai, nhìn có vài vết xước cũng ngứa mắt nhưng em kệ, qua Tết làm luôn.
Nhà em trước cũng có cái post đổ 1tr tiền xăng từ khi đèn vàng đến khi đèn vàng trở lại đồng hồ báo được 380km, quy ra cũng hết hồn về độ ngốn xăng. Sau đó nhà em quyết chí xử lý:
1- Nhờ bác Mèocon07 vệ sinh bướm ga, bẩn ạ!
2- Nhờ bác danacons vệ sinh kim phun xăng (súc béc) - siêu bẩn đen kịt ạ (mà đấy là mang vào hãng kêu vệ sinh cho rồi mà họ ừ ừ xong chắc quên ko làm)
3- Thay bugi, hoá ra nhà em chạy bugi đểu ông chú thay vào, nên khi tháo bugi ra còn ngửi thấy hơi xăng tức là đốt chưa hết. Xe chạy rất nóng, sờ nắp capo nóng ran.
Sau 3 quả trên thì giờ đột nhiên đổ 1tr phi được 480km 1tr đổ khoảng 48 lít, tính ra 48lít/ 480km là 10km tốn 1 lít là chuẩn. Tất nhiên là nhà em vẫn còn nghiên cứu xem còn chỗ nào tối ưu hơn nữa. Mới sắm bộ bugi mới nên cuối tuần nhà em lại test tiếp.
Em thấy thêm là bật máy lạnh tốn thêm bét ra phải 10-15% xăng nữa. Lùi ra lùi vào tốn vài km đường trường hehe, và do nhà em mới lắp bộ giảm độ trễ chân ga nên đạp thốc ga cũng kha khá
P/s: Sau khi vệ sinh, nhà em đã đổ 2 lần, đổ xong reset, test lại. Vẫn đường phố, điều hoà quạt số 2, 23 độ. Thỉnh thoảng tối mát thì tắt điều hoà, nhấn AQS và gió số 2 và lượn đoạn Cộng Hoà, Trường chinh, QL1 cho nhóc tì đi chơi). Sờ lên xe thì chỉ nóng nóng ấm ấm , ko còn nóng ran như trước.
1- Nhờ bác Mèocon07 vệ sinh bướm ga, bẩn ạ!
2- Nhờ bác danacons vệ sinh kim phun xăng (súc béc) - siêu bẩn đen kịt ạ (mà đấy là mang vào hãng kêu vệ sinh cho rồi mà họ ừ ừ xong chắc quên ko làm)
3- Thay bugi, hoá ra nhà em chạy bugi đểu ông chú thay vào, nên khi tháo bugi ra còn ngửi thấy hơi xăng tức là đốt chưa hết. Xe chạy rất nóng, sờ nắp capo nóng ran.
Sau 3 quả trên thì giờ đột nhiên đổ 1tr phi được 480km 1tr đổ khoảng 48 lít, tính ra 48lít/ 480km là 10km tốn 1 lít là chuẩn. Tất nhiên là nhà em vẫn còn nghiên cứu xem còn chỗ nào tối ưu hơn nữa. Mới sắm bộ bugi mới nên cuối tuần nhà em lại test tiếp.
Em thấy thêm là bật máy lạnh tốn thêm bét ra phải 10-15% xăng nữa. Lùi ra lùi vào tốn vài km đường trường hehe, và do nhà em mới lắp bộ giảm độ trễ chân ga nên đạp thốc ga cũng kha khá
P/s: Sau khi vệ sinh, nhà em đã đổ 2 lần, đổ xong reset, test lại. Vẫn đường phố, điều hoà quạt số 2, 23 độ. Thỉnh thoảng tối mát thì tắt điều hoà, nhấn AQS và gió số 2 và lượn đoạn Cộng Hoà, Trường chinh, QL1 cho nhóc tì đi chơi). Sờ lên xe thì chỉ nóng nóng ấm ấm , ko còn nóng ran như trước.