maihuuluong nói:Bác nên kiểm tra lại cây xăng
Cruze Ls em chạy có 5lit/100km (thấy đồng hồ nó báo thế )
Chắc là tức thời, hoặc mới reset AVG là phóng trên đường trường tắt cả máy lạnh quạt gió.
No way!!!
maihuuluong nói:Bác nên kiểm tra lại cây xăng
Cruze Ls em chạy có 5lit/100km (thấy đồng hồ nó báo thế )
Em chạy 80km/h trên cao tốc, máy lạnh bình thường, chạy 1 mìnhnkhuynh nói:maihuuluong nói:Bác nên kiểm tra lại cây xăng
Cruze Ls em chạy có 5lit/100km (thấy đồng hồ nó báo thế )
Chắc là tức thời, hoặc mới reset AVG là phóng trên đường trường tắt cả máy lạnh quạt gió.
Chỉ số trung bình là 5l
Mà xe em 90% là đi trên cao tốc và ngoại thành
Theo mình cây xăng nó đổ thiếu cho bác rồi. Như đầu bài bác tính dựa trên số tiền bác đổ sau đó qui ra lít. Nếu cây xăng nó ăn gian bác thì bác sẽ nghĩ xe chạy hao ngay.
Hao xăng cũng do người chạy nữa bác ạ. Cứ đạp như Raikonen thì hao thôi. Bản LT nếu chạy chuẩn thì đương nhiên tiết kiệm xăng hơn LTZ rồi. Tuy nhiên em nghĩ số tiền tiết kiệm đấy cũng không bằng việc mình được nhàn hạ khi lái bản LTZ.
Bọn Tây nó nghĩ rồi thì chắc không thừa đâu bác ạ. Cứ LTZ mà đi nến có điều kiện. Xăng hao thi cố cày để bù vào khoản này.
Bọn Tây nó nghĩ rồi thì chắc không thừa đâu bác ạ. Cứ LTZ mà đi nến có điều kiện. Xăng hao thi cố cày để bù vào khoản này.
Nhiều bác chạy đường trường + đường các TP ngoài HCM......thì ít hao là đương nhiên rồi.
Nhưng e chắc 1 điều : Cruze ltz 1.8 chạy trong SG ko bao giờ < 14-15l/ 100km đâu ạ
Cruze LTZ tự động hao thật sự đấy ạ !
Nhưng e chắc 1 điều : Cruze ltz 1.8 chạy trong SG ko bao giờ < 14-15l/ 100km đâu ạ
Cruze LTZ tự động hao thật sự đấy ạ !