Xe em xe cỏ, máy yếu chạy 60 phút cũng hơn 70k rồi. Xe pác chạy vậy sẽ bốc hơn.thietbiloc nói:Xe bác như thế là tiết kiệm, biết thương ông chủ.
Em chạy mỗi ngày chừng 60 phút, tính ra hết hơn trăm ngàn tiền xăng.
Mỗi ngày nổ máy khoảng 60ph, chạy ga răng ty, không thể nào hết 5 lit xăng được!!.thang455411 nói:Xe em xe cỏ, máy yếu chạy 60 phút cũng hơn 70k rồi. Xe pác chạy vậy sẽ bốc hơn.thietbiloc nói:Xe bác như thế là tiết kiệm, biết thương ông chủ.
Em chạy mỗi ngày chừng 60 phút, tính ra hết hơn trăm ngàn tiền xăng.
Giả sử xe Ford Escape, máy 2.3, chạy 100km/10 lít.
Cho xe chạy trung bình 30km/h, 1h sẽ đi được 30km, tiêu hao 3 lít xăng. Đó là xe có tải, di chuyển.
Như vậy suy ra xe không chạy sẽ có mức tiêu hao max chỉ khoảng 2lit/giờ.
Xe bác chủ máy nhỏ, tính như em đưa ra khoảng 1,25 lít hoặc hơn một tí là chính xác.
Chính xoát. mình cũng đã từng làm ntn để theo dõi tiêu hao nhiên liệu.Xe_chuong_ga nói:Dạ bác cứ đổ đầy bình xăng, xong rồi nổ máy....ngồi chờ đến khi hết bình xăng là tính ra bao nhiêu l/giờ ngay ấy mà...![]()
![]()
![]()
Nhưng, không nhất thiếtt phải chờ hết bình xăng. Bác đổ đầy, cho chạy trong thời gian nào đó, lại đổ đầy, hết bao nhiêu lít thì tính ra thôi.
E cũng đang nghĩ về vụ này.
Nếu đứng yên ko đạp ga. Xe dùng máy lạnh, DVD....sẽ rất nhanh hết bình vì ko đạp ga diamo se nạp dung lượng vào binh ắc quy rất thấp dễ hết bình.Còn về xăng hết bao nhiêu thì e thua.
Nếu đứng yên ko đạp ga. Xe dùng máy lạnh, DVD....sẽ rất nhanh hết bình vì ko đạp ga diamo se nạp dung lượng vào binh ắc quy rất thấp dễ hết bình.Còn về xăng hết bao nhiêu thì e thua.
Chà, xe mà chạy Ra-gân-ti để ngủ 6 tiếng được thì hay nhỉ ( chắc tốn hơn tiền Khác sạn )maninh nói:em chưa tính nhưng theo em thấy sẽ ít hao hơn chay khoảng 50% (vì chỉ kéo máy lạnh chứ ko mang tải). Em từng về quê nóng quá nên chui vào xe, hé cửa số, bật máy lạnh ngủ qua đêm(khoảng 6 tiếng) sáng ra thấy xăng hao rất ít so với chạy liên tục 6 tiếng.