Hài, em nhầm CT Phan Thiết - Vĩnh Hảo 101km....Tại sao số km của cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận (51.5 km) bác tính sát vậy mà số km của cao tốc Cam Lâm-Vĩnh Hảo (78.5 km) bác làm tròn số dữ vậy? Bác có mục đích gì?
- Tags
- giao thông thu phí
Trừ đi phí 2 trạm Cà Ná và Cam Thịnh (40k+40k) thì cũng mất 50k chớ nhiêu, cũng đâu có mắc
Gâu Gâu !Có chóa nó đi, mình đi đường ven biển cho đẹp
View attachment 3142253
Còn đoạn DG-PT, PT-VH chưa công bố phí bác. Bác cứ lấy chiều dài mấy đoạn này nhân với gia dự kiến 1670đ/km là ra.bác tính sao ra 1 chiều 650k vậy bác? theo e biết thì hiện tại chỉ có 3 tuyến đang thu phí là Long Phước - Phan Thiết - Dầu Giây 80k, Cam Lâm - Vĩnh Hảo 130k và Nha Trang - Cam Lâm 82k. Tổng mới có 292k mà bác
Cao tốc DG-PT 99km thêm PT-VH 100,5km nữa tổng 200km thì tốn khoảng 334k
Chủ yếu thu phí thì mấy anh xe khách, xe cont sẽ lại đi QL1A cho đỡ tốn phí + đỡ hao lốp .Trừ đi phí 2 trạm Cà Ná và Cam Thịnh (40k+40k) thì cũng mất 50k chớ nhiêu, cũng đâu có mắc
Cũng chát bác nhỉTổng tuyến từ SG - NT : khoảng 650k. Đi về 1.200k
Đoạn này nếu đi QL1 cũng phải qua 2 trạm là: Cà Ná và Cam Thịnh. Tính ra chênh lệch 50k cho hơn 70km thì cũng xứng đáng mà. Trách là QL1 đại chúng cho dân đi mà nó thu phí các thể loại: phí qua trạm, phí đường bộ hàng năm, ...
Tiền phí toàn tuyến 80 km - 130K cao hơn tiền xăng . Mong Bác Thủ tướng nghiên cứu lại cho dân nghèo được đi với ạ