Ý bác là . . . he hewhoiswho nói:Sau 1 thời gian thì V2 của bác sẽ "ngon" hơn .... V2 khác V1 chỗ đó bác ạ...
vdvan nói:Ý bác là . . . he hewhoiswho nói:Sau 1 thời gian thì V2 của bác sẽ "ngon" hơn .... V2 khác V1 chỗ đó bác ạ...
Giống bác đang nghĩ đấy ạh
Xe em lấy T7/11 , chạy được 1700 rồi .
14-16L trong TP . Đường trường cũng 10L .
Sau 5000km hãy quan tâm mức tiêu hao bác ơi .
Nhả thắng , khoan nhồi ga liền , cứ từ từ , cho em nó tự trường lên chút , rồi mớm ga .
Khi nào mà bác điều khiển chân ga mà vượt qua 1 cái gờ hay đường gồ ghề một cách từ từ , êm ái là ngon cơm á .
Chứ nhồi ga cho xe chồm chồm.....em nó vừa uống..........vừa phun luôn .
14-16L trong TP . Đường trường cũng 10L .
Sau 5000km hãy quan tâm mức tiêu hao bác ơi .
Nhả thắng , khoan nhồi ga liền , cứ từ từ , cho em nó tự trường lên chút , rồi mớm ga .
Khi nào mà bác điều khiển chân ga mà vượt qua 1 cái gờ hay đường gồ ghề một cách từ từ , êm ái là ngon cơm á .
Chứ nhồi ga cho xe chồm chồm.....em nó vừa uống..........vừa phun luôn .
CR 2.0AT máy xăng chạy 10,5 lít/100 km đường trưởng là khỏi phải nghĩ, vì ko thể ít hơn được đâu cụ ạ. Em chạy các kiểu tử nhanh đến chậm, từ rón rén đến xô bồ, tuyền ko dưới mức đó. Cụ chạy xe mới mà tiêu hao như thế là chạy giỏi hơn em rồi. Nó cũng tương đương Ỉn V mà thôi. ko sao đâu, nhưng so với Ỉn G thì quả là ăn hơi nhiều tý, còn so với 4 chỗ thông thường thì quả là ăn nhiều thật. Tuy nhiên, em chạy CR 2.0AT thấy sướng hơn 4 chỗ nhiều.