Hạng D
22/7/06
3.782
1.359
113
Kiên Giang
Hôm bữa ngồi 8 với cánh tài xế và đc nghe 1 bác tài nói là To For đi ít ăn dầu khoản 5l\100km mở máy lạnh xuyên suốt.Bác ý nói là khi kim xăng vừa tới vạch cuối cùng là bác ý đổ dầy nguyên bình luôn và chạy từ Kiên Giang lên Sài Gòn đón VK ở sân bay Tân Sơn Nhất rồi đi về,xe cũng nổ máy và máy lạnh bật xuyên suốt.Về xong bác ấy lại lật đật lấy xe chở khách chạy lên Sài gòn tiếp và đi vòng Sài Gòn lấy đồ rồi chạy về cũng như lần đầu là đi máy lạnh hoài.Cộng tộng là cả đi lẫn về là 2 tua kim dầu mới chịu chỉ tới vạch cuối cùng .
 
Từ Kiên Giang lên Sài Gòn là 241km , đi về là 480km chưa tính đi vòng và đi thêm tua thứ 2 nữa . Mấy bác cho em hỏi bình dầu của To For nó bao nhiêu lít vậy mà nó chạy đc quãng đường gần 1000km mới hết bình dầu. Khi em nghe nói vậy cũng bán tín bán nghi nên Post lên đây anh em thảo luận
 
Hạng B2
5/8/10
490
12
18
TpHCM
Lần trước có 1 bác cũng nói về v/đ này nhưng mà trung bình khoảng 6,5 ~ 7 l / 100km (cũng mở máy lạnh đầy đủ) . Em nghĩ bác này nói hơi quá vì dù gì thì Fortuner G máy cũng 2.5 chứ đâu phải nhỏ . Có đôi lời chia sẻ với bác chủ .
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
grenade nói:
đi kiểu này Isuzu củng phải chào thua
Isuzu quả là tiết kiệm, nhưng isuzu hình như vẫn còn dùng heo dầu cơ khí. Còn Fo là phun dầu điều khiển điện tử  (Common rail direct fuel injection ). Nó cũng giống như xe dùng bình xăng con và xe dùng phun xăng điện tử...
 
Hạng B2
25/9/10
386
4
0
nếu đi 02 lượt từ SG-KG thì có thể nhưng có đi lăng tăng thêm trong SG nữa thì ... LÁO VÃI ! với mức 5l ...
 
các Pác cũng biết thằng Fortuner mang 04 cái Chân Dài ra sao rồi ???
Tài Xế xxx - 0195 báo rằng Xe "xài" ít nhất cũng 8l trong thành phố ... Pác Tài của Em đã trên 15 năm xài Xe Diesel các loại, nhưng Em cũng góp ý không nên quá "suy tính" mức hao dầu để "bịnh rịn" còn mau hư nguyên cái Xe !!! vì nếu sợ hao thì ... nằm luôn ở nhà, có khi ở nhà còn hao hơn ?!