Bác đừng rớ vô con này nha. Xe biển LD, tua đồng hồ về 28.000km nhưng xe nát lắm rồi. Đăng bán đã lâu nhưng khg bán được.
Ngày trước Dunlop, sau này Hankook hoặc Kumho (2 cái này ngang nhau, chỉ Dunlop là ok nhất trong 3 cái kể trên).
Có phần đúng với tiền nào của nấy! Giá Kumho & Hankook tương đương, Dunlop đắt gấp rưỡi, Mic gần gấp đôi. Tuy nhiên việc đắt gấp rưỡi, gấp đôi không có nghĩa tuổi thọ hoặc độ êm gấp đôi, gấp rưỡi.
Hự vậy mà em gọi để tra khảo em nó mà chủ xe còn chảnh chọe . Thế này thế nọ.thank pác đã cảnh báo.Bác đừng rớ vô con này nha. Xe biển LD, tua đồng hồ về 28.000km nhưng xe nát lắm rồi. Đăng bán đã lâu nhưng khg bán được.
Tầm 500 thì hốt đc đời nào hả pác
Kk ko đổ xăng thì xác định rồi....Từ đời 2010 trở về trước thì hên xui. Từ đời 2012 trở lại không có lỗi gì trừ việc không đổ xăng thì không nổ máy và không bảo dưỡng thì sẽ nằm đường!
Không nên tin người đăng tin xe này do chỉ có đời 2012 (sx 2011-2103) là có LT (số tay). Từ cuối 2013 (đời 2014) chỉ có LTZ, số tự động!
Em chỉ cần rước dc 1 em ưng ý bền bỉ ....còn chuyện xăng cộ độ chênh lệch 2 đến 3 lít thì ko quan trọng...em chủ yếu chạy đường liên huyện với xã thôi cho nên " mồi ngon chắc em nó ko uống đâu"
Kk ko đổ xăng thì xác định rồi....
Em chỉ cần rước dc 1 em ưng ý bền bỉ ....còn chuyện xăng cộ độ chênh lệch 2 đến 3 lít thì ko quan trọng...em chủ yếu chạy đường liên huyện với xã thôi cho nên " mồi ngon chắc em nó ko uống đâu"
500 thì khó, dòng 2012 LT khoảng 550-570 tùy xe, LTZ phải thêm 30-40 nữa mới có xe ngon. Không lo xăng thì LTZ đi cho nhàn (<11L/100km hỗn hợp), LT thì tiết kiệm hơn tí (<10L/100km) nhưng mỏi tay do hộp số 6 cấp! Liên huyện, xã thì cũng xem như là hỗn hợp chứ đi đường trường đều đều 60-80km/h thì không đến 9L/100km đâu, cả LT lẫn LTZ, nếu chạy nhẹ nhàng. Đời 2014, 2015 ăn uống cũng cỡ đó thôi!
QUOTE="hmq, post: 12506908, member: 34317"]500 thì khó, dòng 2012 LT khoảng 550-570 tùy xe, LTZ phải thêm 30-40 nữa mới có xe ngon. Không lo xăng thì LTZ đi cho nhàn (<11L/100km hỗn hợp), LT thì tiết kiệm hơn tí (<10L/100km) nhưng mỏi tay do hộp số 6 cấp! Liên huyện, xã thì cũng xem như là hỗn hợp chứ đi đường trường đều đều 60-80km/h thì không đến 9L/100km đâu, cả LT lẫn LTZ, nếu chạy nhẹ nhàng. Đời 2014, 2015 ăn uống cũng cỡ đó thôi![/QUOTE]
Ltz là số tự động hả pác.em thik đi số sàn hơn.ở chỗ pác có em nào tầm cỡ 550 hay 570 màu trắng số sàn giống như hình trên thì ới em fát.nếu có pác bắn cho em mấy tấm hình.
Hì mà cho em hỏi pác ở đâu ạ
Ltz là số tự động hả pác.em thik đi số sàn hơn.ở chỗ pác có em nào tầm cỡ 550 hay 570 màu trắng số sàn giống như hình trên thì ới em fát.nếu có pác bắn cho em mấy tấm hình.
Hì mà cho em hỏi pác ở đâu ạ
Cố gắng tìm con từ 2012 trở lên nha bác. CAP từ đời này chạy rất ổn, nên ít người bán lại, hơi khó tìm.
Đúng đó pác.sợt trên mạng rất ít người đăng bán.hịc mua mới thì lại ko đủ xiền.mơi xong suôi cũng ngót ngét tỷCố gắng tìm con từ 2012 trở lên nha bác. CAP từ đời này chạy rất ổn, nên ít người bán lại, hơi khó tìm.
Mua cũ lại thì trượt giá chút ít..còn mua mới chắc tụt te tua( về vấn đề lỡ mai này bán đi).
Cap trượt giá chắc do hay bị lỗi phải ko pác
Thực sự CAP đời đầu hay bị lỗi ở phần điện và cảm biến... Từ 2012 đến nay quá ổn cho con xe có giá dưới 1 tỷ.Đúng đó pác.sợt trên mạng rất ít người đăng bán.hịc mua mới thì lại ko đủ xiền.mơi xong suôi cũng ngót ngét tỷ
Mua cũ lại thì trượt giá chút ít..còn mua mới chắc tụt te tua( về vấn đề lỡ mai này bán đi).
Cap trượt giá chắc do hay bị lỗi phải ko pác