bác nói đúng rồi đó, phanh đĩa người ta gọi là "má" phanh.vkx3380 nói:nslinh nói:em nhớ CRV 4 thắng đĩa, làm gì có bố thắng nhỉ?
Thế đĩa thì ko dùng bố mà là dùng mẹ à?
Nếu kẹt bố thắng thì tăng bua và mâm xe sẽ bị ma sát nóng lên , bác chỉ cần chạy vài cây số , sờ vào là phỏng tay liền , còn chạy vài chục cây thì cháy bố , cháy luôn cupben thắng , lúc đó thì cực kỳ nguy hiểm. Xe bác có mùi khét chắc bác cán phải cái gì đó có mùi khét thôi, bác cứ vô tư chạy Tết đi
khi cháy cupben thắng rồi típ theo sẽ bắt wa dầu thắng gây cháy lúc trước có mấy bác tải bị xì cupben khi đổ đèo dẫn tới "thui" nguyên con lun . vụ khét khét này nguy hiểm chứ o phải đùa đâu bác phải tìm cho ra nguyên nhân o thì vừa chạy vừa kiểm tra wa tết đem vô hãng kiễm tra , e nói vậy o bít đúng o ? mấy bác cao tay xin cho ý kiến ạh ( e học hỏi thêm lun )bonbanhxequay nói:Nếu kẹt bố thắng thì tăng bua và mâm xe sẽ bị ma sát nóng lên , bác chỉ cần chạy vài cây số , sờ vào là phỏng tay liền , còn chạy vài chục cây thì cháy bố , <span style=""color: #ff0000;"">cháy luôn cupben thắng </span>, lúc đó thì cực kỳ nguy hiểm. Xe bác có mùi khét chắc bác cán phải cái gì đó có mùi khét thôi, bác cứ vô tư chạy Tết đi
Đảm bảo ko phải quên buông thắng tay đâu bác, em kĩ vấn đề này lắm, mấy hôm nay đã đỡ mùi khét, chắc qua Tết em đem vao Kim Thanh kiểm tra luônsuvcar nói:Xe có mùi khét có lẽ bác quên buông thắng tay đó ,trước em cũng bị vụ này do quên đó...