Nhưng mà cái lỗi này cũng bí ẩn thiệt đó hé, nghĩ mãi ko biết cái mùi nó sinh ra từ đâu và chui vô xe bằng đường nào? Sao ko cho nó lên băng thử chay 80km/h rồi nghiên cứu, chứ đứng tại chỗ rồ máy thì đâu thấy gì, còn chạy ra đường thì bố ai mà chay theo nó để ngửi coi nó ra mùi từ đâu được nhỉ. Cái này phải kêu bác 3 Tiến rồi.
muoibaconcho nói:Tiến sĩ Vũ Thị Bạch Nga, Trưởng ban Bảo vệ người tiêu dùng, Cục quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương) đã khẳng định: "Nếu khách hàng Toyota có xe bị lỗi, mang đến đại lý mà họ không chịu sửa chữa cho thì cứ kêu đến chúng tôi, chúng tôi sẽ có trách nhiệm đến cùng để bảo vệ NTD".
Các cụ thấy sao?
Em chã tin mấy bà này .
Ngoài lề tí , em thấy hội nhà báo với công cụ báo chí trong tay rất mạnh vậy mà phóng viên đi tác nghiệp bị nó đánh cho te be rồi còn chở tới quăng vào đồn cảnh sát , có làm gì được đâu ? Vụ PMU18 2 nhà báo dính chưởng , hội nhà báo cũng lên gân bảo vệ tới cùng . Cuối cùng thì các bác còn rành hơn em .
Nói chung ở VN thì phải chấp nhận . Trên nói dưới khg nghe là chuyện thường tình .Xét theo luật nhưng yếu tố bảo đảm quyền lợi cho nhóm cá nhân chi phối hết cả. Lâu lâu có người đi kiện 1 cú khuấy độg phong trào cho vui , bà con ủng hộ tinh thần, thắng thua chưa biết sao , hồi sau sẽ rõ
lên ngồi cho có tụ rồi hưởng bổng lộc chứ chẳn lo gì được cho dân , thật đáng trách cho ban bảo vệ người tiêu dùng , cục quản lý cạnh tranh , bao nhiêu năm không thấy đứng ra bảo vệ dân được 1 trường hợp nào !?! ( land-cu-đơ là của 1 ngân hàng )lazytomcat nói:Tiến sĩ Vũ Thị Bạch Nga, Trưởng ban Bảo vệ người tiêu dùng, Cục quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương) : nghe kinh quá ! ở bên mình mà có chi mấy Bác chức này nuôi chỉ tổ tốn gạo !
Nhà em đã nộp án phí rồi. Giờ chờ Tòa giải quyết. Ngày nào ra Tòa cụ thể do Tòa quyết định, em sẽ thông báo với các bác sau.
Đọc tất cả những Trang viết ở topic này, Nếu nói về tính Cộng đồng Tôi thấy buồn cho dân VN, Các Hãng nổi tiếng trên Thế giới thậm chí cả TOYOTA khi những việc mang tính cách Uy tín của họ bị như vậy họ đều phải nhanh chóng giải quyết không chứ không cải chày cải cối như vậy vì họ Sợ người tiêu dùng. Ở nước ngoài với những việc như thế này ngoài việc người tiêu dùng được Luật pháp Bảo vệ quyền lợi thì mọi người đều đồng lòng TẨY CHAY ngay sản phẫm đó (tôi không nói riệng về Xe oto mà nói chung tất cả mọi sản phẫm) Tẩy Chay để Họ khẳng định quyền Mua hay Không mua Sản phẩm của Họ khi sản phẫm SX ra không tốt (dù biết rằng Thương hiệu đó rất có tiếng và những việc xảy ra không do ý muốn của nhà SX) để nhà SX phải phục vụ cho Họ đúng theo quyền mà Họ phải được khi bỏ Tiền ra Mua sản .Vì vậy Tẩy chay không phải Ta không Xài thương hiệu đấy nữa mà Tẩy chay để ta được Phục vụ Tốt hơn. Ở VN chúng ta chưa có sự đồng lòng về điều này, chứng minh ở điều Người Chửi thì cứ Chửi còn người Mua thì cứ Mua vì vậy tất cả những nhà SX ở VN đều xem thường người Tiêu dùng .Các Bác có nghe có câu ví von thế này không : CỨT CÒN THƠM THÌ CHÓ VẪN CÒN ĐỚP (tôi xin lỗi vì viết câu phản cảm thế này,mong Mod thông cảm bỏ qua cho).Các nhà SX ở nước ngoài rất sợ bị Tẩy chay , điều này đồng nghĩa với việc bị Phá sản vì chỉ cần không Mua chừng vài tháng là doanh thu Công ty đấy bị lung lay rồi. Tôi nói lên điều này không phải phá đám việc Kinh doanh các Công ty. Nhưng cũng đã đến lúc các Công ty phải hiểu được ai là người Quyết định sự thành bại của sản phẩm mà công ty mình làm ra và người Tiêu dùng cũng phải hiễu được chính mình là người quyết định cho sự Sống còn của Công ty đã làm ra sản phẫm mà mình định Mua.Mong các Bác hiểu rỏ thành ý của tôi khi viết lên những điều như trên.Cám ơn các Bác
ngocphunguyen nói:Đọc tất cả những Trang viết ở topic này, Nếu nói về tính Cộng đồng Tôi thấy buồn cho dân VN, Các Hãng nổi tiếng trên Thế giới thậm chí cả TOYOTA khi những việc mang tính cách Uy tín của họ bị như vậy họ đều phải nhanh chóng giải quyết không chứ không cải chày cải cối như vậy vì họ Sợ người tiêu dùng. Ở nước ngoài với những việc như thế này ngoài việc người tiêu dùng được Luật pháp Bảo vệ quyền lợi thì mọi người đều đồng lòng TẨY CHAY ngay sản phẫm đó (tôi không nói riệng về Xe oto mà nói chung tất cả mọi sản phẫm) Tẩy Chay để Họ khẳng định quyền Mua hay Không mua Sản phẩm của Họ khi sản phẫm SX ra không tốt (dù biết rằng Thương hiệu đó rất có tiếng và những việc xảy ra không do ý muốn của nhà SX) để nhà SX phải phục vụ cho Họ đúng theo quyền mà Họ phải được khi bỏ Tiền ra Mua sản .Vì vậy Tẩy chay không phải Ta không Xài thương hiệu đấy nữa mà Tẩy chay để ta được Phục vụ Tốt hơn. Ở VN chúng ta chưa có sự đồng lòng về điều này, chứng minh ở điều Người Chửi thì cứ Chửi còn người Mua thì cứ Mua vì vậy tất cả những nhà SX ở VN đều xem thường người Tiêu dùng .Các Bác có nghe có câu ví von thế này không : CỨT CÒN THƠM THÌ CHÓ VẪN CÒN ĐỚP (tôi xin lỗi vì viết câu phản cảm thế này,mong Mod thông cảm bỏ qua cho).Các nhà SX ở nước ngoài rất sợ bị Tẩy chay , điều này đồng nghĩa với việc bị Phá sản vì chỉ cần không Mua chừng vài tháng là doanh thu Công ty đấy bị lung lay rồi. Tôi nói lên điều này không phải phá đám việc Kinh doanh các Công ty. Nhưng cũng đã đến lúc các Công ty phải hiểu được ai là người Quyết định sự thành bại của sản phẩm mà công ty mình làm ra và người Tiêu dùng cũng phải hiễu được chính mình là người quyết định cho sự Sống còn của Công ty đã làm ra sản phẫm mà mình định Mua.Mong các Bác hiểu rỏ thành ý của tôi khi viết lên những điều như trên.Cám ơn các Bác
thế theo bác bây giờ dân ta phải làm gì ạh?
Thua bac MUN . Bác đã đọc những ý em viết trên mà Bác còn hỏi em dân ta phải thế nào.Thưa Bác em Tẩy chay Toy không có nghĩa là em chê Toy,vì nếu có tiền mua xe có lẻ em cũng chọn Toy.Em Tẩy chay Toy để em được Toy Phục vụ tốt hơn chứ không phải em thích Toy thì em cứ mua để đến khi có những sự việc xảy ra như việc trứng thối này thì nó chối bỏ trách nhiệm như thế.Sory Bác vì vào DĐ Toy mà nói thế này chứ thực ra em không có thành kiến hay chê bai gì Toy hết