Chủ đề tương tự
Cái này phải thợ tay nghề tốt mới chữa được bệnh này đấy các bác, hiện tượng này bị thừa xăng, xăng đốt không hết đi rất hao xăng.
Vitamen nói:Có mùi xăng dư từ ống xả khi nổ máy, các bác tư vấn giúp bệnh này và chữa trị làm sao ạ. Cám ơn các bác trước
Xe của bác dùng chế hoà khí hay phun xăng điện tử vậy?
corolla95 nói:Thế đi ĐK các bác không xem report à
( < 0,087 mcg là ok )
Em xem kiểm tra khí thải 1 lần: Tịt mù. Nào là CO, CO2 rồi H..Lambda. Chỉ hỏi tối đa cho phép bao nhiêu: 4,5%, xem em còn cách khá xa, người và xe 6 tháng 1 lần "ĐK"
dtl01 nói:Vitamen nói:Có mùi xăng dư từ ống xả khi nổ máy, các bác tư vấn giúp bệnh này và chữa trị làm sao ạ. Cám ơn các bác trước
Xe của bác dùng chế hoà khí hay phun xăng điện tử vậy?
Dạ xe em là Suzuki Vitara 2.0 V6, phun xăng điện tử, DOHC, cám ơn các đã bác quan tâm
Thực ra hiện tượng có mùi "xăng sống" ở ống xả khi xe mới nổ máy là khó tránh khỏi, lúc nào động cơ còn nguội lạnh nên ECU buộc lòng phải cung cấp hòa khí giàu xăng để động cơ họat động ổn định...
Nếu xe bác không có mức tiêu thụ nhiên liệu quá cao thì không sao đâu bác ạ.
Nếu xe bác không có mức tiêu thụ nhiên liệu quá cao thì không sao đâu bác ạ.
Automatic nói:Thực ra hiện tượng có mùi "xăng sống" ở ống xả khi xe mới nổ máy là khó tránh khỏi, lúc nào động cơ còn nguội lạnh nên ECU buộc lòng phải cung cấp hòa khí giàu xăng để động cơ họat động ổn định...
Nếu xe bác không có mức tiêu thụ nhiên liệu quá cao thì không sao đâu bác ạ.
Cám ơn bác, mức tiêu thụ vẫn có vẻ không quá cao ở mức 11l - 12l/100km, nhưng khi nổ máy thì mùi xăng nồng quá, còn chạy lâu rồi thì bớt đi nhiều. Nhưng bác nói "cung cấp hòa khí giàu xăng" là đúng cho cả "phun xăng điện tử" hay là chỉ dùng cho "chế hoà khí" ạ?