Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Mỹ cũng kẹt xe dữ dội. Ngày Tết được nghỉ nhiều nhất, đi chơi thì phải chịu kẹt xe thôi.
Mỹ thì chổ nào kẹt là kẹt hằng ngày. Còn Tết, nó ko kẹt xe mà kẹt sân bay.
Mỹ, Lễ lớn nhất là Christmas, thứ 2 là Thanksgiving, ngày New Year ko lớn bằng. Và Họ đón Tết, đón Lễ ở nhà, ko có đi các khu vui chơi nên ko có cảnh đổ xe ra đường.
Nhưng Họ bay nhiều vì trở về nhà!
 
Hạng C
27/9/15
560
740
93
Kẹt 1 phần do mấy bố thích bò. QL20 đường cho phép 50 thì có bố dẫn đầu chạy 30 - 40, đoạn cho phép 80 thì chạy 60. Ức chế bỏ mẹ với mấy lão. Ngay tới khúc qua bùng binh vô đầu cao tốc Liên Khương mà 5 xe chụm lại với nhau chạy 40, cản trở đằng sau 1 hàng xe dài.
 
Hạng D
13/11/15
1.705
3.888
113
nếu Việt Nam dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam trong từ nay tới Năm 2070 chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam,
thì Việt Nam mới cải thiện được Chất lượng của Hệ thống Giao thông Đường bộ, phải không anh?
Hán nô Quyến, quản lý vấn đề tham nhũng của công thì dư sức tiền để đầu tư hạ tầng giao thông mà không cần phải thu thêm tiền của dân. Tiền tham nhũng trong đám hoang chức nhiều lắm
 
Hán nô Quyến, quản lý vấn đề tham nhũng của công thì dư sức tiền để đầu tư hạ tầng giao thông mà không cần phải thu thêm tiền của dân. Tiền tham nhũng trong đám hoang chức nhiều lắm

hiện nay (năm 2022) Tổng thu Ngân sách các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ đã đạt mức 1,08USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày, cũng khá cao rồi anh nhỉ,
gần bằng 1/77 lần so với Tổng chi Ngân sách Quốc gia Thụy Sĩ tính bình quân đầu người Dân Thụy Sĩ
với mức số thu Ngân sách bình quân đầu người Dân 1,08USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày, theo anh @realman_80 thì các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ nên học tập Thụy Sĩ trong việc chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ không anh?
 
Hạng B1
18/2/19
80
54
18
46
Anh Wuyến là Hán gian hay là người Việt mà đi so sánh khập khiễng giữa một thằng tư bản phát triển cả mấy chục năm rồi với một vùng đất vừa mới đi lên.