Dòng ford escape đơn giản, đồ thay thế nhiều, gara nào cũng làm ok. Vì escape có mặt ở VN lâu rồi, dòng xe bình dân, có gì mà vào hãng. Còn vào hãng thì bác xác định điệp khúc cũ : thay.. thay... thay. Mà đôi khi không hết.Em không xem ở cánh cửa Bác à ,E hỏi thợ trong hãng Ford phổ quang họ nói bơm 2,3kg hoặc 2,5.
Em ngoài lề tí:
Em thay dầu thắng, nước làm mát, dầu trợ lực lái, tất cả đều được đổ trên mức full 1 cm, riêng nhớt động cơ E chưa KT.
Hôm trước vô số R bị rung nhiều, Em đi KT xe ở for Bến Thành, họ nói bình thường và nói đó là bệnh chung của escap .
Sau đó E qua for phổ quang,họ nói vệ sinh cổ hút, bướm ga...Nhưng "Nguyễn y vân"...Rất may là Em thường xuyên vào ô tô full và OS, kiến thức E học hỏi của các Bác trên đây rất nhiều. Sau đó Em đi đến quyết định thay cscm.
Bây giờ lại đến vụ sửa thắng , thực sự là E mất niềm tin vào hãng quá. Sửa xe thì quan trọng nhất là khâu chẩn đoán các Bác ạ!
Thôi E đành ra ngoài thử kiểm tra vậy.
Ps: xe mình 1 lần đem vô Western ford sửa. Khi đánh lái mạnh phát tiếng rít khó chịu. Đem vô ktv check báo : thay pully tổng, Curoa, pully lốc lạnh, tăng đưa... gần 20 tr. Mình có việc nên đem xe đi, hẹn hôm sau sửa. Tình cờ gặp anh bạn làm gara xe, a nói nó chỉ hư pully tổng thôi. A vô hãng mua hết 4tr, thay cho mình, giờ cũng hơn 2 năm vẫn chạy phà phà.