4 cục cao su chân máy mới tinh mua của bác phutung, thiệt hại hết 4 chai. Thợ kiểm tra nói đúng hàng, lắp được vào xe.
Sau khi tháo ra 4 cục cao su chân máy thì như thế này
Chân máy thủy lực, đã bị lún xuống. Bình thường thì giá đỡ chân máy cao lên sát bề mặt.
Cao su chân máy trước (gọi là chân két nước)
Cao su chân máy phải
Cao su chân máy sau
Sau khi lắp xong, xe êm hơn khi dừng đèn đỏ mà vẫn còn D. Chạy cũng thấy êm trong cabin hơn, chắc là không còn rần từ máy vào chasis nữa.
Nếu xe nào >80,000km thì nên mua hết 4 cục thay đi, chắc chắn là đã bị bể hoặc cao su lão hóa rồi. Đừng tiếc. Vì giá bác phutung bán , em thấy vừa với túi tiền. Thay xong xe êm , mà người cũng không viêm màng...túi... hihihihi....
Sau khi tháo ra 4 cục cao su chân máy thì như thế này
Chân máy thủy lực, đã bị lún xuống. Bình thường thì giá đỡ chân máy cao lên sát bề mặt.
Cao su chân máy trước (gọi là chân két nước)
Cao su chân máy phải
Cao su chân máy sau
Sau khi lắp xong, xe êm hơn khi dừng đèn đỏ mà vẫn còn D. Chạy cũng thấy êm trong cabin hơn, chắc là không còn rần từ máy vào chasis nữa.
Nếu xe nào >80,000km thì nên mua hết 4 cục thay đi, chắc chắn là đã bị bể hoặc cao su lão hóa rồi. Đừng tiếc. Vì giá bác phutung bán , em thấy vừa với túi tiền. Thay xong xe êm , mà người cũng không viêm màng...túi... hihihihi....
Chỉnh sửa cuối: