RE: MUSSO LIBERO -- Có Bác nào can em không?
Xe em chỉ còn hơn trăm km là tới 50.000 km rồi, mọi thứ vẫn OK! chỉ phải bị thay 1 lốp do một lần sụp lổ cống bị thủng, thế là mua một lốp mới + lấy lốp sơ-cua thay cho 2 bánh trước, 2 lốp sau dù đã chạy 50K km gai vẫn còn ngon, HANDKOOK cũng bền thật!
Xe em chỉ còn hơn trăm km là tới 50.000 km rồi, mọi thứ vẫn OK! chỉ phải bị thay 1 lốp do một lần sụp lổ cống bị thủng, thế là mua một lốp mới + lấy lốp sơ-cua thay cho 2 bánh trước, 2 lốp sau dù đã chạy 50K km gai vẫn còn ngon, HANDKOOK cũng bền thật!
RE: MUSSO LIBERO -- Có Bác nào can em không?
So sánh hơn thiệt giữa hai xe thì thấy rõ, còn độ an toàn thì sao? chẳng may có chuyện gì xảy ra một phát thì....lúc đó có còn ngồi mà la bán lỗ với lời được chăng???
So sánh hơn thiệt giữa hai xe thì thấy rõ, còn độ an toàn thì sao? chẳng may có chuyện gì xảy ra một phát thì....lúc đó có còn ngồi mà la bán lỗ với lời được chăng???
RE: MUSSO LIBERO -- Có Bác nào can em không?
Cái này mới quan trọng nhất bác ạ, em nghi musso chắc ăn đứt quản này với các dòng xe khác cùng tầm tiền, trông em musso này như mãnh hổ ýTrích đoạn: hoatran
So sánh hơn thiệt giữa hai xe thì thấy rõ, còn độ an toàn thì sao? chẳng may có chuyện gì xảy ra một phát thì....lúc đó có còn ngồi mà la bán lỗ với lời được chăng???
RE: MUSSO LIBERO -- Có Bác nào can em không?
Musso nếu bị tai nạn thì em nghĩ vẫn an toàn hơn xe Zace, vì nó có túi khí, khung gầm chắc chắn, tôn dày .... nói tóm lại là an toàn hơn Zace.
Musso nếu bị tai nạn thì em nghĩ vẫn an toàn hơn xe Zace, vì nó có túi khí, khung gầm chắc chắn, tôn dày .... nói tóm lại là an toàn hơn Zace.