RE: Musso LIbero
Không phải thế bác ạ, em này xe 2 cầu, lại là số tự động, nếu di chuyển trong thành phố nhiều có thể chọn em khác....tối ưu hơn
Trích đoạn: lehung
E cũng có nhận xét giống bác.
nhưng kết luận của Bác làm E mơ hồ.... [8|]vậy xe không đẹp thì không nên chạy trong thành phố hả Bác songlam!
Không phải thế bác ạ, em này xe 2 cầu, lại là số tự động, nếu di chuyển trong thành phố nhiều có thể chọn em khác....tối ưu hơn
RE: Musso LIbero
đang được coi là ế mà.
Giá niêm yết: 29.000 USD
Quyết định giảm 5.000 USD giá Musso hồi cuối tháng 10/2006 không mang lại cho liên doanh sản xuất ôtô Mekong Auto (đơn vị sản xuất Fiat, Ssangyong và Iveco) kết quả nào. Doanh số vẫn cứ dưới 10 xe mỗi tháng và hết năm, Musso cán đích ở vạch 69 xe. Tuy nhiên, nếu làm phép tính, 2006 vẫn là năm "khấm khá" cho Ssangyong Musso vì bán được nhiều hơn... 3 chiếc so với năm ngoái.
Thiết kế không phải là điểm yếu bởi nếu so với các mẫu đa dụng khác, Musso vẫn có cá tính hơn rất nhiều. Động cơ cũng chẳng phải bàn vì theo công bố của Ssangyong, họ sản xuất động cơ theo bản quyền công nghệ của Mercedes-Benz. Thế nhưng, nhãn hiệu này vẫn không được lòng người tiêu dùng Việt Nam chủ yếu do hệ thống sau bán hàng không chuyên nghiệp, giá cao trong khi thương hiệu chưa thực sự nổi tiếng trên cả thế giới và khu vực.
[link]http://www.vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2007/01/3B9F23D3/[/link]
đang được coi là ế mà.
Giá niêm yết: 29.000 USD
Quyết định giảm 5.000 USD giá Musso hồi cuối tháng 10/2006 không mang lại cho liên doanh sản xuất ôtô Mekong Auto (đơn vị sản xuất Fiat, Ssangyong và Iveco) kết quả nào. Doanh số vẫn cứ dưới 10 xe mỗi tháng và hết năm, Musso cán đích ở vạch 69 xe. Tuy nhiên, nếu làm phép tính, 2006 vẫn là năm "khấm khá" cho Ssangyong Musso vì bán được nhiều hơn... 3 chiếc so với năm ngoái.
Thiết kế không phải là điểm yếu bởi nếu so với các mẫu đa dụng khác, Musso vẫn có cá tính hơn rất nhiều. Động cơ cũng chẳng phải bàn vì theo công bố của Ssangyong, họ sản xuất động cơ theo bản quyền công nghệ của Mercedes-Benz. Thế nhưng, nhãn hiệu này vẫn không được lòng người tiêu dùng Việt Nam chủ yếu do hệ thống sau bán hàng không chuyên nghiệp, giá cao trong khi thương hiệu chưa thực sự nổi tiếng trên cả thế giới và khu vực.
[link]http://www.vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2007/01/3B9F23D3/[/link]
RE: Musso LIbero
híc các bác nói thế làm em buồn quá , nhưng sự thật em di tốt lắm ko có vấn đề gì cả
với em xe chỉ là phương tiện di chuyển mặc dù vậy em cũng rất yêu xe của em
em nghĩ chắc các bác chưa di qua libero bao giờ nên ko biết đó thôi tốt so với các loại bằng hạng em chả thấy cái nào hơn libero cả . Quan điểm của anh em trong đây khác nhau nhưng em thấy chiếc này rất dc , nếu mà thay cái mác khác vô em tin là nó bán dc
híc các bác nói thế làm em buồn quá , nhưng sự thật em di tốt lắm ko có vấn đề gì cả
với em xe chỉ là phương tiện di chuyển mặc dù vậy em cũng rất yêu xe của em
em nghĩ chắc các bác chưa di qua libero bao giờ nên ko biết đó thôi tốt so với các loại bằng hạng em chả thấy cái nào hơn libero cả . Quan điểm của anh em trong đây khác nhau nhưng em thấy chiếc này rất dc , nếu mà thay cái mác khác vô em tin là nó bán dc
RE: Musso LIbero
Có thề Bác songlam không quan tâm em này nên chưa rõ, đây là xe 2 cầu chuyển đổi, nếu chạy đường tốt, trong thành phố xe vẫn chỉ chạy 1 cầu như các xe khác .
Chế độ 2 cầu chỉ gài khi hữu sự thôi như khi Bác chạy xa-lộ gặp trời mưa đường trơn nhưng vẫn có thể chạy 70-80km/ giờ thì Bác bấm nút sang 4H( 2 cầu tốc độ nhanh) còn khi vô đường gồ ghề, leo dốc đứng thì chuyển sang 4L (2cầu tốc độ chậm).
Riêng chế độ chuyển cầu của Musso nếu so sánh với Vitara thì em thấy hay hơn, gài và trả cầu nhanh thì vô tư có thể thao tác ngay khi đang chạy tốc độ cao, còn ở chế độ 4L có thể gài và trả cầu khi xe có lăn bánh tới. Vitara trả cầu phải lùi xe lại.
Trích đoạn: songlam
Không phải thế bác ạ, em này xe 2 cầu, lại là số tự động, nếu di chuyển trong thành phố nhiều có thể chọn em khác....tối ưu hơn
Có thề Bác songlam không quan tâm em này nên chưa rõ, đây là xe 2 cầu chuyển đổi, nếu chạy đường tốt, trong thành phố xe vẫn chỉ chạy 1 cầu như các xe khác .
Chế độ 2 cầu chỉ gài khi hữu sự thôi như khi Bác chạy xa-lộ gặp trời mưa đường trơn nhưng vẫn có thể chạy 70-80km/ giờ thì Bác bấm nút sang 4H( 2 cầu tốc độ nhanh) còn khi vô đường gồ ghề, leo dốc đứng thì chuyển sang 4L (2cầu tốc độ chậm).
Riêng chế độ chuyển cầu của Musso nếu so sánh với Vitara thì em thấy hay hơn, gài và trả cầu nhanh thì vô tư có thể thao tác ngay khi đang chạy tốc độ cao, còn ở chế độ 4L có thể gài và trả cầu khi xe có lăn bánh tới. Vitara trả cầu phải lùi xe lại.
RE: Musso LIbero
Bác fatboy trình diễn một cú ấn tượng quá!
Các bác Mekong cũng bảo em xe này lội vô tư nhưng em chưa dám thử ngập hết bánh như bác.
Trích đoạn: fatboy
Musso đi offroad này:
Em Libero của em:
Bác fatboy trình diễn một cú ấn tượng quá!
Các bác Mekong cũng bảo em xe này lội vô tư nhưng em chưa dám thử ngập hết bánh như bác.
RE: Musso LIbero
Bác lehung nói quá đúng , chạy thành phố thì bác cần gì gài cầu
chạy ngon ơ bác àh khì đưòng trơn trựot nó co cái nút "w" = winter khi cần xe mạnh hon thì có nút "P" = power
cho nên xe nài thích hợp với moại địa hình
bác fatboy , bác di làm sao mà dc vậy hả bác , libero di kiểu đó dc àh bác? bác có chạy qua con sông dc ko vậy hay là chỉ đúng do thôi hả bác
Bác lehung nói quá đúng , chạy thành phố thì bác cần gì gài cầu
chạy ngon ơ bác àh khì đưòng trơn trựot nó co cái nút "w" = winter khi cần xe mạnh hon thì có nút "P" = power
cho nên xe nài thích hợp với moại địa hình
bác fatboy , bác di làm sao mà dc vậy hả bác , libero di kiểu đó dc àh bác? bác có chạy qua con sông dc ko vậy hay là chỉ đúng do thôi hả bác
RE: Musso LIbero
Bác này khinh thường khả năng vượt địa hình của Musso quá, e rằng khả năng của em nó còn hơn những gì bác fatboy trình diễn, nó không kém Pajero gì mấy đâu!Trích đoạn: cushi
Bác lehung nói quá đúng , chạy thành phố thì bác cần gì gài cầu
chạy ngon ơ bác àh khì đưòng trơn trựot nó co cái nút "w" = winter khi cần xe mạnh hon thì có nút "P" = power
cho nên xe nài thích hợp với moại địa hình
bác fatboy , bác di làm sao mà dc vậy hả bác , libero di kiểu đó dc àh bác? bác có chạy qua con sông dc ko vậy hay là chỉ đúng do thôi hả bác