RE: Musso LIbero
các bác dạy chí phải, em đã cân nhắc nhiều và cũng hướng suy nghĩ như bác VN Angler chỉ đấy, nói chung là mua xe thì ai cũng muốn nó càng full càng tốt, tuy nhiên nếu ko được thì lấy cái Ưu này lấn át cái Khuyết kia, thế là sướng cả làng.
em quyết tâm rùi đấy. khi múc được sẽ báo cáo các bác ngay.
cảm ơn các bác rất nhiều, các bác chia sẻ nhiệt tình wá làm em cảm động....quyết luôn
các bác dạy chí phải, em đã cân nhắc nhiều và cũng hướng suy nghĩ như bác VN Angler chỉ đấy, nói chung là mua xe thì ai cũng muốn nó càng full càng tốt, tuy nhiên nếu ko được thì lấy cái Ưu này lấn át cái Khuyết kia, thế là sướng cả làng.
em quyết tâm rùi đấy. khi múc được sẽ báo cáo các bác ngay.
cảm ơn các bác rất nhiều, các bác chia sẻ nhiệt tình wá làm em cảm động....quyết luôn
RE: Musso LIbero
chào các bác, mấy hum rày bận quá nên ko lên 8 với mấy bác được.
vừa rồi gặp ông bạn nói chuyện về Mu, ổng bảo rằng lúc trước công ty ổng có 2 em Mu, đi xóc lắm, đi qua cái thanh nẹp sắt để kéo cổng của công ty mà xe xóc và kêu dữ lắm, vả lại chạy khoảng 50k là bắt đầu có bệnh, nhiều khi nằm đường luôn, phải kéo về. Sau đó công ty thanh lý 2 em này, chịu lỗ nửa giá. 1 lần ổng lái Mu đi Đà Lạt, chiếc Zace leo dốc dinh Bảo Đại ngon ơ, còn em Mu 2 cầu lên ngang dốc chết máy, lên dốc yếu. Rồi ổng khuyên em ko nên mua Mu, cứ xe Nhật mà chơi cho lành. Đó là ông bạn của em nói về kinh nghiệm với Mu, các bác ở đây chạy rồi có thấy em nó gặp các vấn đề này không ạ ? Em kết Mu lắm mà nghe vậy lại hơi lo lo, mặc dù thật sự thích lắm, vì em mua để đi lâu dài, nên rất ngại nếu nằm đường hoặc hỏng vặt, chưa đi Mu lần nào nên cũng ko bít gì nhiều.
Mong các bác tư vấn và chia sẻ thêm. Cảm ơn các bác nhiều.
chào các bác, mấy hum rày bận quá nên ko lên 8 với mấy bác được.
vừa rồi gặp ông bạn nói chuyện về Mu, ổng bảo rằng lúc trước công ty ổng có 2 em Mu, đi xóc lắm, đi qua cái thanh nẹp sắt để kéo cổng của công ty mà xe xóc và kêu dữ lắm, vả lại chạy khoảng 50k là bắt đầu có bệnh, nhiều khi nằm đường luôn, phải kéo về. Sau đó công ty thanh lý 2 em này, chịu lỗ nửa giá. 1 lần ổng lái Mu đi Đà Lạt, chiếc Zace leo dốc dinh Bảo Đại ngon ơ, còn em Mu 2 cầu lên ngang dốc chết máy, lên dốc yếu. Rồi ổng khuyên em ko nên mua Mu, cứ xe Nhật mà chơi cho lành. Đó là ông bạn của em nói về kinh nghiệm với Mu, các bác ở đây chạy rồi có thấy em nó gặp các vấn đề này không ạ ? Em kết Mu lắm mà nghe vậy lại hơi lo lo, mặc dù thật sự thích lắm, vì em mua để đi lâu dài, nên rất ngại nếu nằm đường hoặc hỏng vặt, chưa đi Mu lần nào nên cũng ko bít gì nhiều.
Mong các bác tư vấn và chia sẻ thêm. Cảm ơn các bác nhiều.
RE: Musso LIbero
Vưỡn chưa mua hả bác. Tưởng bác quyết lun từ 5/3 chớ. Bác cứ đẽo cày giữa đường thế này, e chẳng bao giờ mua được xe đâu (xin lỗi bác, em thấy vậy đó)
Về Mu, em thấy thế này:
- Xóc, thế nào gọi là xóc. So sánh nó cũng giống bác chạy 1 chiếc xe moto nam và 1 chiếc xe gắn máy nữ. Đi đường thành phố xe nữ lướt êm hơn xe nam, nhưng vào đường xấu xe nam chạy đầm trong khi xe nữ xóc tung người. Em vẫn đi làm qua đường tắt rất xấu bằng moto, hôm lấy xe vợ chạy về bị đau lưng vì xóc dội lên sống lưng đấy. Bác nhớ giùm Mu là xe địa hình - như xe moto vậy. Hơn nữa lốp theo xe là lốp tải nhẹ, cứng nên hơi xóc, nếu bác đổi qua loại mềm như Mitchelin là êm ru. Hôm rồi em có chạy thử con Honda Civic mới tinh của ông bạn, trong thành phố thôi. Êm nhưng tiếng lốp dội lên nhức đầu lắm. Mu thì không bị vậy
- Bệnh: bác cần biết xe Mu lắp máy Mẹc, hộp số tự động Mỹ - toàn hàng khủng thui. Tốt nhưng vì hàng khủng nên yêu cầu bảo dưỡng rất kỹ (bác cứ vào box Mẹc mà xem - nếu bảo dưỡng không kỹ thì xe tiền tỉ cũng hỏng vặt). Chết cái là dân mình, nhất là xe công ty, thường nghĩ xe rẻ nên tiếc tiền bảo dưỡng thay thế đúng chuẩn thì làm sao xe bền cho được. Xe mới chạy 5 vạn đã không leo nổi dốc càng chứng tỏ lái không chịu chăm sóc xe cộ kỹ càng. Bác nên xem lại mấy đoạn Clip quay cảnh vượt đèo lội suối của Mu mà xem lại
- Cuối cùng, mua Mu là bác đã mua sự an toàn cho bản thân với giá rẻ. Khung xe cực kỳ vững chắc - cái này bác có thể trao đổi với bác Tiger là Chủ tịch hội Mu ở otofun.com sẽ rõ. Bác ấy bị lật xe từ 13m xuống như đóng phim hành động mà thiệt hại không đáng kể.....
Quyết định ở bác em không dám xúi, nhưng với tầm tiền ấy chả xe nào dám đọ được đâu bác à
Vưỡn chưa mua hả bác. Tưởng bác quyết lun từ 5/3 chớ. Bác cứ đẽo cày giữa đường thế này, e chẳng bao giờ mua được xe đâu (xin lỗi bác, em thấy vậy đó)
Về Mu, em thấy thế này:
- Xóc, thế nào gọi là xóc. So sánh nó cũng giống bác chạy 1 chiếc xe moto nam và 1 chiếc xe gắn máy nữ. Đi đường thành phố xe nữ lướt êm hơn xe nam, nhưng vào đường xấu xe nam chạy đầm trong khi xe nữ xóc tung người. Em vẫn đi làm qua đường tắt rất xấu bằng moto, hôm lấy xe vợ chạy về bị đau lưng vì xóc dội lên sống lưng đấy. Bác nhớ giùm Mu là xe địa hình - như xe moto vậy. Hơn nữa lốp theo xe là lốp tải nhẹ, cứng nên hơi xóc, nếu bác đổi qua loại mềm như Mitchelin là êm ru. Hôm rồi em có chạy thử con Honda Civic mới tinh của ông bạn, trong thành phố thôi. Êm nhưng tiếng lốp dội lên nhức đầu lắm. Mu thì không bị vậy
- Bệnh: bác cần biết xe Mu lắp máy Mẹc, hộp số tự động Mỹ - toàn hàng khủng thui. Tốt nhưng vì hàng khủng nên yêu cầu bảo dưỡng rất kỹ (bác cứ vào box Mẹc mà xem - nếu bảo dưỡng không kỹ thì xe tiền tỉ cũng hỏng vặt). Chết cái là dân mình, nhất là xe công ty, thường nghĩ xe rẻ nên tiếc tiền bảo dưỡng thay thế đúng chuẩn thì làm sao xe bền cho được. Xe mới chạy 5 vạn đã không leo nổi dốc càng chứng tỏ lái không chịu chăm sóc xe cộ kỹ càng. Bác nên xem lại mấy đoạn Clip quay cảnh vượt đèo lội suối của Mu mà xem lại
- Cuối cùng, mua Mu là bác đã mua sự an toàn cho bản thân với giá rẻ. Khung xe cực kỳ vững chắc - cái này bác có thể trao đổi với bác Tiger là Chủ tịch hội Mu ở otofun.com sẽ rõ. Bác ấy bị lật xe từ 13m xuống như đóng phim hành động mà thiệt hại không đáng kể.....
Quyết định ở bác em không dám xúi, nhưng với tầm tiền ấy chả xe nào dám đọ được đâu bác à
RE: Musso LIbero
Em đồng ý với bác vì em cũng định viết như vậy.
Không chừng bạn bác đang chạy xe cho công ty Nhà Nước, xe em chạy trăm ngàn cây số chinh chiến toàn đường cấp phối ngập nước, ổ gà - ổ voi ỏ các tỉnh Miền Tây mà không hề kêu lọc xọc hay xóc như bác nói. Chỉ một trong hai chiếc Mút bị kêu khi em xoay ghế và gắn dàn lạnh thứ 2.
Vợ cả em rất dễ bị say xe, lúc trước đi Mút / Pajero với em suốt chỉ than mệt thôi, sau khi chuyển qua D-Max / Innova (xe nhà và cơ quan) cứ đi quá 10 km là ói.
Em đồng ý với bác vì em cũng định viết như vậy.
Không chừng bạn bác đang chạy xe cho công ty Nhà Nước, xe em chạy trăm ngàn cây số chinh chiến toàn đường cấp phối ngập nước, ổ gà - ổ voi ỏ các tỉnh Miền Tây mà không hề kêu lọc xọc hay xóc như bác nói. Chỉ một trong hai chiếc Mút bị kêu khi em xoay ghế và gắn dàn lạnh thứ 2.
Vợ cả em rất dễ bị say xe, lúc trước đi Mút / Pajero với em suốt chỉ than mệt thôi, sau khi chuyển qua D-Max / Innova (xe nhà và cơ quan) cứ đi quá 10 km là ói.
Trích đoạn: VN Angler
Quyết định ở bác em không dám xúi, nhưng với tầm tiền ấy chả xe nào dám đọ được đâu bác à
RE: Musso LIbero
Leo dốc thì Escape 3.0 4WD còn thua Musso, Zace sao so được. [8D]
Còn về chuyện hay hỏng thì em thấy đúng như bác Angler nói, do người ta coi Musso là xe rẻ tiền nên không giữ gìn thôi. Chứ 5 vạn km với xe địa hình như Musso thì khung gầm máy móc vẫn còn như mới bác ạ.
Trích đoạn: yeuxehoi
1 lần ổng lái Mu đi Đà Lạt, chiếc Zace leo dốc dinh Bảo Đại ngon ơ, còn em Mu 2 cầu lên ngang dốc chết máy, lên dốc yếu.
Leo dốc thì Escape 3.0 4WD còn thua Musso, Zace sao so được. [8D]
Còn về chuyện hay hỏng thì em thấy đúng như bác Angler nói, do người ta coi Musso là xe rẻ tiền nên không giữ gìn thôi. Chứ 5 vạn km với xe địa hình như Musso thì khung gầm máy móc vẫn còn như mới bác ạ.