Đây là Honda VN trả lời, và cách khắc phục. Mong Honda đối xử với khách hàng Mỹ công bằng chứ đừng dấm dúi triệu hồi rồi khách Mỹ lại tủi thân.
"HVN cũng "đã giải thích cho khách hàng hiểu về cách thức hoạt động của hệ thống CMBS và các yếu tố bên ngoài như điều kiện đường xá có thể ảnh hưởng đến hoạt động của CMBS như: các vật thể hoặc công trình giao thông khiến hệ thống hiểu sai là xe cộ hoặc người đi bộ, đã được nhắc đến trong sách hướng dẫn sử dụng đi kèm theo xe".
(CMBS trên Honda CR-V có thể nhận cột mốc/gương cầu ở góc cua trên đèo, đường ray tàu hỏa dưới dốc, gờ giảm tốc có kim loại như ở sân bay, cổng chào,...Tất cả các trường hợp này nếu người dùng không chủ động rà phanh trước, xe sẽ nhận định đó là nguy hiểm và tự động phanh mạnh để giữ xe lại.)
"HVN cũng "đã giải thích cho khách hàng hiểu về cách thức hoạt động của hệ thống CMBS và các yếu tố bên ngoài như điều kiện đường xá có thể ảnh hưởng đến hoạt động của CMBS như: các vật thể hoặc công trình giao thông khiến hệ thống hiểu sai là xe cộ hoặc người đi bộ, đã được nhắc đến trong sách hướng dẫn sử dụng đi kèm theo xe".
(CMBS trên Honda CR-V có thể nhận cột mốc/gương cầu ở góc cua trên đèo, đường ray tàu hỏa dưới dốc, gờ giảm tốc có kim loại như ở sân bay, cổng chào,...Tất cả các trường hợp này nếu người dùng không chủ động rà phanh trước, xe sẽ nhận định đó là nguy hiểm và tự động phanh mạnh để giữ xe lại.)