Hạng B2
7/6/05
346
1
0
Visit Site
RE: Nấc cục ở M3 AT, help me !!!

Thỉnh thoảng tôi cũng bị nấc cụt kiểu này, đặc biệt là mùa đông, khi buổi sáng vừa nổ máy xong chạy luôn. Và tôi rút ra kinh nghiệm là sáng ra, nổ máy khoảng 5 phút, trong thời gian đó phủi bụi vệ sinh xe tí chút, lúc vào xe chạy, máy vừa nóng lên, đi rất êm, xe sang số nhẹ, và không hề bị nấc cụt nữa.
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: Nấc cục ở M3 AT, help me !!!

Trích đoạn: ntb

Theo kinh nghiệm của em, bác cho kiểm tra bugi. Có lẽ hơi bị dơ nên đánh lửa không đều

Đúng vậy bác ạ. Em cũng nghĩ do bugi. Lúc trước em cũng từng gặp trường hợp này nhưng ko phải Mazda 3 mà là Volkswagon passat. Đem đến thợ diễn tả xong thợ nói thay bugi. Thế là hết bệnh.

Nhưng mà thường thì xe đi phải từ 50.000 Km trở lên thì mới thay bugi. Xe bác manhhungktkh đi mới 20.000 km sao bugi lại die nhỉ ?

Đến các bác : các bác tìm mua thử những loại phụ gia có tác dụng vệ sinh bình xăng, lượt xăng và pec. Thường khi sử dụng những loại phụ gia này, để co công dụng các bác phải sử dụng liên tục nhiều lần. Thí dụ như đổ trộn chung phụ gia và xăng liên tục một thời gian. Nếu chỉ sử dụng một lần thì không có hiệu quả. Những loại phụ gia này cũng không đắt lắm em nghĩ không hơn 50 ngàn đồng một chai. xài những loại này thì không gây hại gì đến động cơ cả. Nó chỉ có tác dụng làm sạch bình xăng và pec.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/10/05
167
2
18
RE: Nấc cục ở M3 AT, help me !!!

Cảm ơn các bác nhiều nhiều !!! :D

Em đã làm theo tất cả các chỉ dẫn trên, kết quả là cũng chả biết nguyên nhân chính xác là tại cái gì :D:D:D

Chỉ có điều quan trọng nhất là bây giờ nó êm ru :D

Xin chân thành cảm ơn các bác !!!
 
O.S.P.D
24/9/04
2.325
19
38
Hồ Chí Minh
RE: Nấc cục ở M3 AT, help me !!!

Xe tôi cũng vừa bị gần gần giống của bác, khi chạy tốc độ cao, khi nhả ga thì tốc độ của xe xuống chậm & ga tự động nhíc lên 1 tí rồi giảm, khoảng 2-3 lần sau đó thì hết, kiểm tra thì cái van không tải bị bẩn, vệ sinh là ok ngay