Hạng F
12/10/16
7.688
6.618
113
Chưa có sự mượt mà giữa đầu xe và đuôi xe. Đén hậu xấu quá
 
Hạng B2
5/10/15
290
593
93
Cvt là 1 bước đi lùi. Thay vì lên 7 hoặc 8 cấp thì lại gắn cvt thấy không ưng lắm.

động cơ vẫn vậy mà cônh suất lại thấp hơn là sao ta. Hay làm vậy để phù hợp với cvt?
Động cơ từ 2.0 trở xuống thì CVT là hợp lý rồi bác. Chứ như Infiniti với Nissan xài máy khủng (trên 3.0) mà vẫn xài CVT nên bị dân tình chửi tơi bời
 
Hạng D
9/1/15
2.807
4.226
113
41
Riêng cái xe này rối nhất cái tên chứ xe đã ngồi đi thử rồi thấy ok không thua các anh chị m3 cả altis
 
Hạng F
29/10/14
8.713
11.610
113
Riêng cái xe này rối nhất cái tên chứ xe đã ngồi đi thử rồi thấy ok không thua các anh chị m3 cả altis
Ko hơn đâu pác. Em thấy chỉ đẹp hơn thôi chứ ngồi sóc và ồn lắm
 
Hạng C
8/7/13
613
18.458
93
Forte 2019 này đẹp,tuy nhiên chưa thật sự ấn tượng.Nhất là phần cản trước,mâm xe và hệ thống pô xe một bên,nếu chia 2 thì sẽ cân đối hơn ở phía sau,e rất thích phần nội thất,đơn giản nhưng lại đẹp
Máy ko mạnh, chỉ đủ dùng nội thị. 1 xả là đủ và giảm chi phí. Nếu 2 đường xả cũng ko cải thiện hiệu suất mà còn tốn thêm chi phí gia công, diện tích gầm, và giá tiền đội lên thêm

Cảm quan là thiết kế có vẻ đẹp, nhưng phần hốc trươc 2 bên thiết kế tam giác ngược nhìn nó xấu xấu. Vuốt trơn thẳng xuống dưới luôn có vẻ hay và sport hơn :)
 
Hạng C
13/3/17
753
279
63
Động cơ từ 2.0 trở xuống thì CVT là hợp lý rồi bác. Chứ như Infiniti với Nissan xài máy khủng (trên 3.0) mà vẫn xài CVT nên bị dân tình chửi tơi bời
một số người gặp mình nói rằng Moto GP xài hộp số vô cấp kiểu như xe tay ga,mình hỏi tại sao họ trả lời vì sẽ nhanh hơn hộp số bình thường:D
 
Hạng D
2/8/13
1.219
858
113
Mặt calang bé và hơi nghiêng về sau quá, cái đít chia đôi pô thể thao sẽ đẹp hơn
 
Hạng C
2/6/16
828
841
93
38
BẢN 2019 NÀY ĐÃ CẢI TIẾN 2 CÁI XẤU NHẤT ĐÓ LÀ VO-LĂNG VÀ CẦN SỐ! LA-ZĂNG CŨNG TRÔNG MẠNH MẼ VÀ THỂ THAO HƠN, NGOẠI THẤT NHÌN CHUNG THAY ĐỔI THEO HƯỚNG TÍCH CỰC!