Động cơ từ 2.0 trở xuống thì CVT là hợp lý rồi bác. Chứ như Infiniti với Nissan xài máy khủng (trên 3.0) mà vẫn xài CVT nên bị dân tình chửi tơi bờiCvt là 1 bước đi lùi. Thay vì lên 7 hoặc 8 cấp thì lại gắn cvt thấy không ưng lắm.
động cơ vẫn vậy mà cônh suất lại thấp hơn là sao ta. Hay làm vậy để phù hợp với cvt?
Ko hơn đâu pác. Em thấy chỉ đẹp hơn thôi chứ ngồi sóc và ồn lắmRiêng cái xe này rối nhất cái tên chứ xe đã ngồi đi thử rồi thấy ok không thua các anh chị m3 cả altis
Máy ko mạnh, chỉ đủ dùng nội thị. 1 xả là đủ và giảm chi phí. Nếu 2 đường xả cũng ko cải thiện hiệu suất mà còn tốn thêm chi phí gia công, diện tích gầm, và giá tiền đội lên thêmForte 2019 này đẹp,tuy nhiên chưa thật sự ấn tượng.Nhất là phần cản trước,mâm xe và hệ thống pô xe một bên,nếu chia 2 thì sẽ cân đối hơn ở phía sau,e rất thích phần nội thất,đơn giản nhưng lại đẹp
Cảm quan là thiết kế có vẻ đẹp, nhưng phần hốc trươc 2 bên thiết kế tam giác ngược nhìn nó xấu xấu. Vuốt trơn thẳng xuống dưới luôn có vẻ hay và sport hơn
một số người gặp mình nói rằng Moto GP xài hộp số vô cấp kiểu như xe tay ga,mình hỏi tại sao họ trả lời vì sẽ nhanh hơn hộp số bình thườngĐộng cơ từ 2.0 trở xuống thì CVT là hợp lý rồi bác. Chứ như Infiniti với Nissan xài máy khủng (trên 3.0) mà vẫn xài CVT nên bị dân tình chửi tơi bời