Có nút off nó đi mà bác, khi nào ko thích thì off đi là xongistop kẹt xe dữ quá nó cứ lên xuống bình liên tục làm chai bình
Đọc tới đây thì em thấy bác này xàm qtqd.Tôi thù oán vs sản phẩm bị lỗi bạn à? vì lúc trước tôi thích m3,ao ước sở hữu em nó vì cái giá thành quá rẻ nhưng yêu nhiều giờ hận nhiều,ăn ko đc thì đạp đổ là vì thế,hiểu chưa?Nếu như lỡ mua m3 chắc giờ ôm đống ngồi khóc rồi.
Nói thiệt là ko người mua xe nào rảnh rồi tối ngày đi chửi, mắng nhiết, chì chiết, thù ghét sản phẩm vì ao ước mà không được. )))
Em nghĩ người iu cũ bác ao ước cưới mà không dc thì chắc bác cũng thù suốt đời như vậy. ))
Chắc chắn không bao giờ khắc phục được đâu bác, vì bản chất động cơ phun xăng trực tiếp sẽ bị lỗi này sớm hay muộnTúm lại là lỗi này đã khắc phục được chưa các bác?
Chắc chắn không bao giờ khắc phục được đâu bác, vì bản chất động cơ phun xăng trực tiếp sẽ bị lỗi này sớm hay muộn
Nhỡ lúc có trục trặc thật báo đèn vàng, mình lại tưởng lỗi cá vàng mà bỏ qua thi bỏ mẹ.
Thường lỗi cá vàng Mazda 3 1.5 là do bám mụi kim phun nếu bác không độ đẽo về điện. Thông thường cách hạn chế như sau:Nhỡ lúc có trục trặc thật báo đèn vàng, mình lại tưởng lỗi cá vàng mà bỏ qua thi bỏ mẹ.
1. Nên đổ xăng 95 tại các cây xăng uy tín vì tỉ số nén của động cơ Sky Activ cao: 14:1.
2. Đổ nhớt tổng hợp hoàn toàn 5W20/30 loại tốt như Mobil 1, Castrol Titanium, Pennzoil... Và đổ nhớt ít hơn 100ml khi thay nhớt.
3. Dùng chai vệ sinh dung dịch xăng định kỳ 7000-10000km.
4. Vệ sinh van thông khí cạc te (PCV valve) định kỳ 30000km.
5.Vệ sinh cảm biến khí nạp (Maf sensor) + bướm ga & lọc gió định kỳ mỗi 10000km.
6. Lắp thêm bẫy dầu ( Oil Catch Can) nhưng không cần thiết lắm.
Các cách trên mình học từ forum Subaru khắc phục cho Subaru Forester đời 2015 trở về trước, Subaru cũng dùng động cơ phun xăng trực tiếp cho dòng xe này.
Lại tự sướng với giải thích của hãng hay của forum hả bác ?Chắc chắn không bao giờ khắc phục được đâu bác, vì bản chất động cơ phun xăng trực tiếp sẽ bị lỗi này sớm hay muộn
Ở thị trường VN thiếu cha gì xe phun xăng trực tiếp (GDI) mà có bị nổi cá vàng ?
Focus (ANF) máy GDI tỉ số nén cũng kha kha cao mà có nổi cá vàng không ? Ecoboost turbo + GDI
Merc CDI (Charged Gasoline Injection) cũng là phun xăng trực tiếp
Huyndai sonata 2.0
BMW....
Thế tỉ lệ nổi cá vàng ở những con này thế nào so với nổi loạt ở M3 ? Mà đặc biệt là M3 1.5, tỉ lệ skyactive 2.0 bị vẫn có nhưng ít hơn nhiều (ku em mình chạy CX-5 ăn cá vàng 2 lần - vào hãng xúc rửa - tới lần 2 thì ko thấy nổi lại)
Chỉnh sửa cuối:
Mình không rành về xe. Bạn có thể cho mình sso liệu được không?Lại tự sướng với giải thích của hãng hay của forum hả bác ?
Ở thị trường VN thiếu cha gì xe phun xăng trực tiếp (GDI) mà có bị nổi cá vàng ?
Focus (ANF) máy GDI tỉ số nén cũng kha kha cao mà có nổi cá vàng không ? Ecoboost turbo + GDI
Merc CDI (Charged Gasoline Injection) cũng là phun xăng trực tiếp
Huyndai sonata 2.0
BMW....
Thế tỉ lệ nổi cá vàng ở những con này thế nào so với nổi loạt ở M3 ? Mà đặc biệt là M3 1.5, tỉ lệ skyactive 2.0 bị vẫn có nhưng ít hơn nhiều (ku em mình chạy CX-5 ăn cá vàng 2 lần - vào hãng xúc rửa - tới lần 2 thì ko thấy nổi lại)