Có đủ dải 11 mẫu mới đăng ký thì vượt chuyện nhỏ thôi bác.1 năm nó bán 100k căn hộ. Tặng 100k cái voi chờ 70-200 triệu. Em hỏi pác số voi chờ này có chuyển thành xe ko? Hay người ta vứt đi. Vin em nghĩ vượt TC ko khó đâu. Em bữa mua hụt căn vincity quận 9. Cũng được tặng hụt cái voi chờ 200 triệu. Kaka
Mình là mem otosg từ 2004, đã qua nhiều đời xe từ premacy / camry / Merc E / Và hiện đang chạy SA.
mình tình nguyện tự promote các thông tin để anh em mua A và SA, thực chất là BMW trá hình được thay design nội ngoại thất, giảm 1 số tiện ích. Đương nhiên nội thất không cao cấp bằng BMW xịn, nhưng với giá bán của VF tại VN dựa vào thuế NK linh kiện 10%, thuế TTĐB chỉ 40% cho máy 2.0 mà turbo, anh em có được 1 con sedan giá phổ thông, chất lượng vận hành xe sang. Còn SUV thì được 1 con midsize unibody chính hiệu, khung gầm / máy / hộp số / phanh / treo / dẫn động / hệ thống lái... BMW sử dụng. Cho nên promote để anh em có 1 con xe giá phổ thông mà chất lươjng vận hành các hãng phổ thông ohair ghen tị và không có cách nào bằng kể cả 10 năm tới.
Có vẻ từ nửa năm nay thị trường đã biết thông tin nên Lux A làm được điều các hãng khác không làm được là cho Camry hít khói cả nghĩa đen bà nghĩa bóng. Còn SA với giá tầm 1-25-1.5 mà bán gần cả ngàn chiếc / tháng là quá thành công cho dải giá và size to khủng bố. Thị trường ngoài SA chỉ còn mỗi Explorer với giá bán cao hơn kha khá mà chất lượng ôi thôi, đóng cửa phát nghe đã chán.
Như vậy đã góp phần để rất nhiều anh em được xài hàng xịn mà giá lại quả rẻ. Trên thế giới là độc nhất vô nhị.
tổng kết lại: 2 con Lux là mua bản quyền BMW sedan và SUV midsize đời 2013-2018. Dùng toàn bộ linh kiện vận hành như xe gốc / thiết kế Ý/ lên dây truyền sản xuất hoàn chỉnh mởi Magna ( chỉ chế tạo xe sang) / nhà máy hiện đại chả thế giới / đôij ngũ điều hành tên tuỏi ngành xe thế giới / kỹ sư Tây ngập tràn. Và dán tên Vinfast. Thế không mua hơi phí.
Cảm thấy làm 1 việc có ích
mình tình nguyện tự promote các thông tin để anh em mua A và SA, thực chất là BMW trá hình được thay design nội ngoại thất, giảm 1 số tiện ích. Đương nhiên nội thất không cao cấp bằng BMW xịn, nhưng với giá bán của VF tại VN dựa vào thuế NK linh kiện 10%, thuế TTĐB chỉ 40% cho máy 2.0 mà turbo, anh em có được 1 con sedan giá phổ thông, chất lượng vận hành xe sang. Còn SUV thì được 1 con midsize unibody chính hiệu, khung gầm / máy / hộp số / phanh / treo / dẫn động / hệ thống lái... BMW sử dụng. Cho nên promote để anh em có 1 con xe giá phổ thông mà chất lươjng vận hành các hãng phổ thông ohair ghen tị và không có cách nào bằng kể cả 10 năm tới.
Có vẻ từ nửa năm nay thị trường đã biết thông tin nên Lux A làm được điều các hãng khác không làm được là cho Camry hít khói cả nghĩa đen bà nghĩa bóng. Còn SA với giá tầm 1-25-1.5 mà bán gần cả ngàn chiếc / tháng là quá thành công cho dải giá và size to khủng bố. Thị trường ngoài SA chỉ còn mỗi Explorer với giá bán cao hơn kha khá mà chất lượng ôi thôi, đóng cửa phát nghe đã chán.
Như vậy đã góp phần để rất nhiều anh em được xài hàng xịn mà giá lại quả rẻ. Trên thế giới là độc nhất vô nhị.
tổng kết lại: 2 con Lux là mua bản quyền BMW sedan và SUV midsize đời 2013-2018. Dùng toàn bộ linh kiện vận hành như xe gốc / thiết kế Ý/ lên dây truyền sản xuất hoàn chỉnh mởi Magna ( chỉ chế tạo xe sang) / nhà máy hiện đại chả thế giới / đôij ngũ điều hành tên tuỏi ngành xe thế giới / kỹ sư Tây ngập tràn. Và dán tên Vinfast. Thế không mua hơi phí.
Cảm thấy làm 1 việc có ích
Không phải bác. Fake thôiDmqtrieu đã lấy 1 sedan A base và remap luôn lên 275hp / trên 400Nm rồi bác ơi. Thông tin này mình không post thông tin cá nhân được
Đc vậy thì quá ngon rồi bác.B giá mình đoán sẽ thấp hơn mức 700 bác, con C chắc tầm 900-1 tỷ. VF quyết dọn dẹp thị trường nên hy vọng kéo tụt quần giá mấy anh phổ thông Nhật Hàn . Khả năng CUV C vẫn là máy N20, cầu sau, hộp số ZF và như vậy lại là dựa vào khung gầm X3, đồng nghĩa toàn bộ pát đều là BMW dùng cho X3. Y như A và SA hiện tại. Lật gầm lên, chả có gì khác mà cbir toàn parts y chang BMW đời 2013-2018.
Dán chữ DISCOVERY và thêm logo V8 sau đuôi phải ko bác,,,Dmqtrieu đã lấy 1 sedan A base và remap luôn lên 275hp / trên 400Nm rồi bác ơi. Thông tin này mình không post thông tin cá nhân được
làm gì có cửa so với BMW, SA lên sapa đường mới đóng băng có 1 chút mà tuột ko lên đượcMình là mem otosg từ 2004, đã qua nhiều đời xe từ premacy / camry / Merc E / Và hiện đang chạy SA.
mình tình nguyện tự promote các thông tin để anh em mua A và SA, thực chất là BMW trá hình được thay design nội ngoại thất, giảm 1 số tiện ích. Đương nhiên nội thất không cao cấp bằng BMW xịn, nhưng với giá bán của VF tại VN dựa vào thuế NK linh kiện 10%, thuế TTĐB chỉ 40% cho máy 2.0 mà turbo, anh em có được 1 con sedan giá phổ thông, chất lượng vận hành xe sang. Còn SUV thì được 1 con midsize unibody chính hiệu, khung gầm / máy / hộp số / phanh / treo / dẫn động / hệ thống lái... BMW sử dụng. Cho nên promote để anh em có 1 con xe giá phổ thông mà chất lươjng vận hành các hãng phổ thông ohair ghen tị và không có cách nào bằng kể cả 10 năm tới.
Có vẻ từ nửa năm nay thị trường đã biết thông tin nên Lux A làm được điều các hãng khác không làm được là cho Camry hít khói cả nghĩa đen bà nghĩa bóng. Còn SA với giá tầm 1-25-1.5 mà bán gần cả ngàn chiếc / tháng là quá thành công cho dải giá và size to khủng bố. Thị trường ngoài SA chỉ còn mỗi Explorer với giá bán cao hơn kha khá mà chất lượng ôi thôi, đóng cửa phát nghe đã chán.
Như vậy đã góp phần để rất nhiều anh em được xài hàng xịn mà giá lại quả rẻ. Trên thế giới là độc nhất vô nhị.
tổng kết lại: 2 con Lux là mua bản quyền BMW sedan và SUV midsize đời 2013-2018. Dùng toàn bộ linh kiện vận hành như xe gốc / thiết kế Ý/ lên dây truyền sản xuất hoàn chỉnh mởi Magna ( chỉ chế tạo xe sang) / nhà máy hiện đại chả thế giới / đôij ngũ điều hành tên tuỏi ngành xe thế giới / kỹ sư Tây ngập tràn. Và dán tên Vinfast. Thế không mua hơi phí.
Cảm thấy làm 1 việc có ích
Ôtô, xe máy gặp nạn trên đèo Ô Quy Hồ do mặt đường đóng băng
Tại đèo Ô Quy Hồ, mặt đường bị đóng băng gây trơn trượt, các phương tiện lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn, đã có xe gặp nạn quay ngang đường hoặc lao...
www.facebook.com
cũng một phần do vỏ xe chứ bác,, còn hệ dẫn động thì BMW khỏi bàn rồilàm gì có cửa so với BMW, SA lên sapa đường mới đóng băng có 1 chút mà tuột ko lên được
Ôtô, xe máy gặp nạn trên đèo Ô Quy Hồ do mặt đường đóng băng
Tại đèo Ô Quy Hồ, mặt đường bị đóng băng gây trơn trượt, các phương tiện lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn, đã có xe gặp nạn quay ngang đường hoặc lao...www.facebook.com
Xe BMW thiết kế chắc là ko tuột như vậy , chỉ ngán bộ dẫn động của tàu thuicũng một phần do vỏ xe chứ bác,, còn hệ dẫn động thì BMW khỏi bàn rồi
Chỉnh sửa cuối: