Con người chỉ có thể cùng lúc kiểm soát một vài đối tượng phía trước xe. Ngay cả việc xử lý cũng rất chậm so với máy móc.
Có thể so sánh với hệ thống S400 của Nga sẽ thấy. S400 kiểm soát cùng lúc hàng trăm mục tiêu bay ở tất cả các hướng trong khoảng cách vài trăm km. Có thể bắn hạ những mục tiêu này khi nó bay ở tốc độ cao. Thử tưởng tượng ta cầm súng bắn mục tiêu to bằng người ở khoảng cách vài trăm mét mà bắn mãi mới trúng. trong khi nó bắn hạ mục tiêu bằng quả dưa hấu bay với tốc độ âm thanh mới thấy độ chính xác đến mức độ nào.
Nếu phía trên nóc xe được trang bị một hệ thống đại loại như thế này, chắc chắn việc để xay ra va chạm gần như là không thể, nó có thể tránh được dù một cái Đinh từ trên trời rơi xuống, một chiếc xe từ trong ngõ phi ra, một chiếc xe đạp thình lình quay đầu...
Điều đáng lo ngại nhất cũng giống như bao công nghệ khác khiến nó trở nên nguy hiểm: Nó bị hack
Dù thế nào bánh xe công nghệ đã chạy là không thể dừng lại, con người sẽ thấy được tiện ích nó mang lại nhiều hơn những gì nó lấy đi. Các hãng xe phải thay đổi để thích nghi, bảo thủ chậm chân giống như Toy là chỉ có toi.
Có thể so sánh với hệ thống S400 của Nga sẽ thấy. S400 kiểm soát cùng lúc hàng trăm mục tiêu bay ở tất cả các hướng trong khoảng cách vài trăm km. Có thể bắn hạ những mục tiêu này khi nó bay ở tốc độ cao. Thử tưởng tượng ta cầm súng bắn mục tiêu to bằng người ở khoảng cách vài trăm mét mà bắn mãi mới trúng. trong khi nó bắn hạ mục tiêu bằng quả dưa hấu bay với tốc độ âm thanh mới thấy độ chính xác đến mức độ nào.
Nếu phía trên nóc xe được trang bị một hệ thống đại loại như thế này, chắc chắn việc để xay ra va chạm gần như là không thể, nó có thể tránh được dù một cái Đinh từ trên trời rơi xuống, một chiếc xe từ trong ngõ phi ra, một chiếc xe đạp thình lình quay đầu...
Điều đáng lo ngại nhất cũng giống như bao công nghệ khác khiến nó trở nên nguy hiểm: Nó bị hack
Dù thế nào bánh xe công nghệ đã chạy là không thể dừng lại, con người sẽ thấy được tiện ích nó mang lại nhiều hơn những gì nó lấy đi. Các hãng xe phải thay đổi để thích nghi, bảo thủ chậm chân giống như Toy là chỉ có toi.
Con người chỉ có thể cùng lúc kiểm soát một vài đối tượng phía trước xe. Ngay cả việc xử lý cũng rất chậm so với máy móc.
Có thể so sánh với hệ thống S400 của Nga sẽ thấy. S400 kiểm soát cùng lúc hàng trăm mục tiêu bay ở tất cả các hướng trong khoảng cách vài trăm km. Có thể bắn hạ những mục tiêu này khi nó bay ở tốc độ cao. Thử tưởng tượng ta cầm súng bắn mục tiêu to bằng người ở khoảng cách vài trăm mét mà bắn mãi mới trúng. trong khi nó bắn hạ mục tiêu bằng quả dưa hấu bay với tốc độ âm thanh mới thấy độ chính xác đến mức độ nào.
Nếu phía trên nóc xe được trang bị một hệ thống đại loại như thế này, chắc chắn việc để xay ra va chạm gần như là không thể, nó có thể tránh được dù một cái Đinh từ trên trời rơi xuống, một chiếc xe từ trong ngõ phi ra, một chiếc xe đạp thình lình quay đầu...
Điều đáng lo ngại nhất cũng giống như bao công nghệ khác khiến nó trở nên nguy hiểm: Nó bị hack
Dù thế nào bánh xe công nghệ đã chạy là không thể dừng lại, con người sẽ thấy được tiện ích nó mang lại nhiều hơn những gì nó lấy đi. Các hãng xe phải thay đổi để thích nghi, bảo thủ chậm chân giống như Toy là chỉ có toi.
Hình như họ cũng đang chần chờ vì lo ngại bị hack , thì thảm họa giao thông ngay...
Cũng như tính pháp lí, nếu đe đụng chết người thì liệu chủ xe có lỗi? ai đền bù? bảo hiểm đền hay không đền?
Nếu công nghệ xe tự lái phổ biến, các hãng BH chắc sẽ bỏ BH xe quá...kakaka...
Sao không lấy hình 2 người đầu thật to, chân tay teo kiểu như người ngoài hành tinh sẽ hấp dẫn hơn