Re: RE: NĂM LÝ DO ĐỂ TRANG BỊ CHO XE YÊU
Bác ở đâu ạ?
Auto room nói:em ở xa quá ,muốn lắp vào thì làm sao bác Chevy2007
Bác ở đâu ạ?
Re: RE: NĂM LÝ DO ĐỂ TRANG BỊ CHO XE YÊU
Giá KM đợt này là 2,2TR cho tất cả các model bác ạ!
duclong nói:Bác PM gia cho em voi. Thanks
Giá KM đợt này là 2,2TR cho tất cả các model bác ạ!
Re: RE: NĂM LÝ DO ĐỂ TRANG BỊ CHO XE YÊU
Em có thói quen bao giờ trước khi lên xe cũng đi vòng quanh kiểm tra lốp, đặc biệt là sau một tgian dài không dùng xe. Nói thật, nếu xe mình đi thường, chỉ cần nhìn độ lún của lốp là biết nó đủ hơi hay không (tất nhiên ko quá chính xác). Nghĩ lại thấy chẳng biết mua thiết bị đo áp suất lốp để làm gì, vì nếu thiếu hơi thì đã nhìn thấy, chỉ còn nước đi bơm xe, chứ còn đong đo làm gì nữa. Thêm nữa, cứ khoảng một tháng, khi rửa xe nhờ họ cân chỉnh lại áp suất lốp là ok. Túm lại, với em, TPMS ko cần thiết.
Em có thói quen bao giờ trước khi lên xe cũng đi vòng quanh kiểm tra lốp, đặc biệt là sau một tgian dài không dùng xe. Nói thật, nếu xe mình đi thường, chỉ cần nhìn độ lún của lốp là biết nó đủ hơi hay không (tất nhiên ko quá chính xác). Nghĩ lại thấy chẳng biết mua thiết bị đo áp suất lốp để làm gì, vì nếu thiếu hơi thì đã nhìn thấy, chỉ còn nước đi bơm xe, chứ còn đong đo làm gì nữa. Thêm nữa, cứ khoảng một tháng, khi rửa xe nhờ họ cân chỉnh lại áp suất lốp là ok. Túm lại, với em, TPMS ko cần thiết.
Re: RE: NĂM LÝ DO ĐỂ TRANG BỊ CHO XE YÊU
Nói như bác thì ABS cũng chả cần thiết nhỉ?Vì bác đi rất cẩn thận,đúng phần đương,đúng tốc độ cho phếp,không bao giờ va quệt hay đụng vào đâu,vậy nên ABS và Air Bag cũng thừa!
natto nói:Em có thói quen bao giờ trước khi lên xe cũng đi vòng quanh kiểm tra lốp, đặc biệt là sau một tgian dài không dùng xe. Nói thật, nếu xe mình đi thường, chỉ cần nhìn độ lún của lốp là biết nó đủ hơi hay không (tất nhiên ko quá chính xác). Nghĩ lại thấy chẳng biết mua thiết bị đo áp suất lốp để làm gì, vì nếu thiếu hơi thì đã nhìn thấy, chỉ còn nước đi bơm xe, chứ còn đong đo làm gì nữa. Thêm nữa, cứ khoảng một tháng, khi rửa xe nhờ họ cân chỉnh lại áp suất lốp là ok. Túm lại, với em, TPMS ko cần thiết.
Nói như bác thì ABS cũng chả cần thiết nhỉ?Vì bác đi rất cẩn thận,đúng phần đương,đúng tốc độ cho phếp,không bao giờ va quệt hay đụng vào đâu,vậy nên ABS và Air Bag cũng thừa!
Re: RE: NĂM LÝ DO ĐỂ TRANG BỊ CHO XE YÊU
Khác nhau chứ bác: lốp xe thừa hay thiếu hơi bác có thể nhìn thấy được mà, còn tình huống khẩn cấp phải dùng đến ABS thì bác có dự báo được không, nên đương nhiên là cần.
Có lẽ, em không vuốt đuôi theo đúng ý bác nên bác bực hả? Xem kỹ lại thì là một cái topic để bán hàng, nên mới có thái độ tệ như vậy, cũng dễ hiểu.
Khác nhau chứ bác: lốp xe thừa hay thiếu hơi bác có thể nhìn thấy được mà, còn tình huống khẩn cấp phải dùng đến ABS thì bác có dự báo được không, nên đương nhiên là cần.
Có lẽ, em không vuốt đuôi theo đúng ý bác nên bác bực hả? Xem kỹ lại thì là một cái topic để bán hàng, nên mới có thái độ tệ như vậy, cũng dễ hiểu.
Last edited by a moderator:
Re: RE: NĂM LÝ DO ĐỂ TRANG BỊ CHO XE YÊU
Vì đây là thiết bị an toàn thiết yếu và bắt buộc đối với tất cả các xe ô tô lưu hành và SX tại Mỹ (từ 2008) và được sử dụng khá rộng rãi tại VN,nên em xin UP lại cho các bác tham khảo trong mục "AN TOÀN".
Xin các bác lưu ý hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một số loại TPMS không có xuất xứ rõ ràng (không ghi rõ nơi SX),không có tài liệu hướng dẫn và bảo hành chu đáo,vậy các bác trước khi quyết định trang bị cho xe yêu của mình nên cân nhắc kỹ!
Vì đây là thiết bị an toàn thiết yếu và bắt buộc đối với tất cả các xe ô tô lưu hành và SX tại Mỹ (từ 2008) và được sử dụng khá rộng rãi tại VN,nên em xin UP lại cho các bác tham khảo trong mục "AN TOÀN".
Xin các bác lưu ý hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một số loại TPMS không có xuất xứ rõ ràng (không ghi rõ nơi SX),không có tài liệu hướng dẫn và bảo hành chu đáo,vậy các bác trước khi quyết định trang bị cho xe yêu của mình nên cân nhắc kỹ!
Last edited by a moderator:
Re: RE: NĂM LÝ DO ĐỂ TRANG BỊ CHO XE YÊU
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=1701628&high
các bác xem thêm cái thớt này, để thấy ngoài chất lượng + chế độ BH + giá, thì quy trình lắp cũng phải đc chú trọng.. nếu không cả người bán lẫn mua đều thiệt thòi vật chất + thời gian + uy tín
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=1701628&high
các bác xem thêm cái thớt này, để thấy ngoài chất lượng + chế độ BH + giá, thì quy trình lắp cũng phải đc chú trọng.. nếu không cả người bán lẫn mua đều thiệt thòi vật chất + thời gian + uy tín