Bác thích ghé Gara em gửi xe để xác nhận, ghé Kia Bình triệu để xác nhận với em 1 lần thay thước lái, 1 lần nổ bình. Không phải em chê nhưng tiền nào của đấy. E mua morning 2011 giá 300tr chưa VAT bán 2014: 300tr, giữ giá hơn Toy nhiều ))Xe e có khi 2 tuần vẫn đề phát ăn ngay nhé bác, đâu ra 5 ngày câu bình.
Bác thích ghé Gara em gửi xe để xác nhận, ghé Kia Bình triệu để xác nhận với em 1 lần thay thước lái, 1 lần nổ bình. Không phải em chê nhưng tiền nào của đấy. E mua morning 2011 giá 300tr chưa VAT bán 2014: 300tr, giữ giá hơn Toy nhiều ))
Thước lái và bình mau hư một phần cũng người sử dụng bác àh.
Àh, một lần nổ bình là sao bác, cái acquy bị nổ hả bác...
Xe hiệu nào mà ko có xe bị lỗi bác, xác suất hên xui. Nhg đa số xe Kia ngon nghẻ bác à. Xe mình để ko ít đi, cứ tưởng 3 năm bình die, nhg giờ đã thêm 3 tháng nữa vẫn đề phát 1. Thước lái gặp xe xui lỗi thì hiệu nào ko có.Bác thích ghé Gara em gửi xe để xác nhận, ghé Kia Bình triệu để xác nhận với em 1 lần thay thước lái, 1 lần nổ bình. Không phải em chê nhưng tiền nào của đấy. E mua morning 2011 giá 300tr chưa VAT bán 2014: 300tr, giữ giá hơn Toy nhiều ))
Theo kinh nghiệm đa số xe Hàn thường đc độ thêm nhiều đồ điện tử, mà độ thêm là sẽ ah bình xe, xe Nhật có vẻ chủ xe ít độ thêm đồ đt. Ý kiến cá nhân mình hay thấy vậy.
Xe mình chả chế cháo độ đóm gì
Cứ bảo dưỡng định kỳ là múc thoai
Bình thì từ khi mua t1/2012 , mới thay hồi tháng 10/2016, cũng chưa có dấu hiệu gì, nhưng lâu quá, sợ tèo bất tử nên phải thay.
Cứ bảo dưỡng định kỳ là múc thoai
Bình thì từ khi mua t1/2012 , mới thay hồi tháng 10/2016, cũng chưa có dấu hiệu gì, nhưng lâu quá, sợ tèo bất tử nên phải thay.
Quá nênEm đang định đổi con forte ghẻ lấy con Vol S90... Có nên không bác!?
hehe
Xe mình chả chế cháo độ đóm gì
Cứ bảo dưỡng định kỳ là múc thoai
Bình thì từ khi mua t1/2012 , mới thay hồi tháng 10/2016, cũng chưa có dấu hiệu gì, nhưng lâu quá, sợ tèo bất tử nên phải thay.
Hiếm khi acqui sống đến gần 5 năm thế này, dù là cái đầu tiên theo xe. Chắc nhờ bác không độ chế, gắn thêm phụ tải và đi / sạc đều. Lưu ý khi gắn thêm phụ tải thì cái bình #2 nên tăng dung lượng thêm 5-10 Ah nữa bình sẽ bền hơn tí.
Tới nay ODO 69.9xxx sắp đi bảo dưỡng nhẹ.Hiếm khi acqui sống đến gần 5 năm thế này, dù là cái đầu tiên theo xe. Chắc nhờ bác không độ chế, gắn thêm phụ tải và đi / sạc đều. Lưu ý khi gắn thêm phụ tải thì cái bình #2 nên tăng dung lượng thêm 5-10 Ah nữa bình sẽ bền hơn tí.
Lần tới thì 80k tốn lúa hơn khi tới đợt bảo dưỡng lớn.
kaka
Mà thấy cũng loanh quanh 5-6tr
Rảnh lấy mấy cái line phản quang dán cho dzui mắt, hong thích thì .. tháo ra
Chỉnh sửa cuối:
Em nổ tí với bác cho vui chứ em còn thương bà 3 này lắm, bà 4 cũng vậy.Quá nên
hehe
bác chủ nói sao . chứ em đang chạy con monring 2010 MT odo gần 70k km . mà cái máy nó êm ru . chưa thay thế cái gì ngoài mấy cái vỏ và cọng dây curoa . . tết này em bang 1 phát xuyên việt . từ vũng tàu đi Vinh . sau đó còn chạy đi vùng miền núi Nghệ An giáp ranh với lào và quay về . hết 3500km . mà giờ máy nó nổ êm ru ko nghe tiếng lạ .. chắc xe bác bị lỗi rồi ... tiền phí cầu đường e đi gần 1tr500k hehe
Attachments
-
56,2 KB Đọc: 14
-
96,3 KB Đọc: 10
-
101,9 KB Đọc: 9