Thôi bác chủ nên khách quan và đừng giận ộp pa của em nữa nhé, bác mua con xe rẻ nhất của Hàn, và có thể là bản lỗi rồi bác ghét luôn món Kim chi thì oan cho họ quá, em đi chơi SG bị giật mất ví tiền cũng đâu có giận dân SG đâu nà.
Câu nói hay nhất trong ngày kkk..Thôi bác chủ nên khách quan và đừng giận ộp pa của em nữa nhé, bác mua con xe rẻ nhất của Hàn, và có thể là bản lỗi rồi bác ghét luôn món Kim chi thì oan cho họ quá, em đi chơi SG bị giật mất ví tiền cũng đâu có giận dân SG đâu nà.
Ghê...90k mà ko thay nhớt hộp số
....Thằng em nhà em cũng mua 1 con Moring mân sắt chạy Uber một thời gian, giờ cũng 50,000km rồi, số sàn, gương gập tay, nói chung là con xe thấp nhất của morning, hôm rồi nó chở đi công việc e thấy nó ổn, chưa bị gì. Sự cố của bác là thiểu số, nên bác chỉ nêu sự việc của mình để ae cùng chia sẻ thay vì kết luận. Mà e thắc mắc xe bảo hành 3 năm và 100,000km, sao bác phải trả 4trieu? Còn riêng em cũng đang chạy 2 con Kia(Forte 90,000km rồi và Optima 15,000km), e hài lòng vì chi phí thấp, rất ổn, e đi 90,000km chứ chưa thay nhớt hộp số luôn(Để 120,000 sẽ thay).
Xe em Forte AT cuối 2012 đến nay là 100.000 km vẫn ngon như hồi mới cưới, vừa thay bộ lốp thứ 2, thay 2 ac qui, nằm đường đúng 1 lần do hư bộ nhận tín hiệu smartkey nên xe khóa vô lăng ko đề đượcMình có thằng em có con xe ỉn chạy đến 100 ngàn kilomet mả co lam bố nồi côn ly hợp gì đâu cư thay nhớt đúng km là chạy ,chạy hoài không hu chỉ thay vỏ thôi
Bảo dưỡng đúng định kì, bảo dưỡng lớn ở 80k km em ko làm để đến 100k km làm luôn, thay nhớt hộp số xe ngọt hơn hẳn, thay 4 má phanh nữa, tết này lại vi vu
Thấy các bác nhắc đến Mua nhầm xe lỗi, xin hỏi xác xuất đó có cao không và làm cách nào để tránh?
Anh chủ thớt chia sẽ nhã nhặn và ôn hòa thế mà mấy bác chạy xe Hàn comment hổ báo quá.
Em chưa từng đi xe hèng nên chỉ lót dép hóng thoai, mà nghe tụi taxi mai linh nói Moring dở lém.
Em chưa từng đi xe hèng nên chỉ lót dép hóng thoai, mà nghe tụi taxi mai linh nói Moring dở lém.
A chủ cứ mang cái trình độ lái 12 năm ra để lấp liếm và đổ thừa cho cái xe dở thiệt là khôi hài.
Xin lỗi hơi (nu) ở chỗ này:
7 thảng chạy 30 ngàn kilomet.
Tần suất sử dụng xe rất là cao, nểu đang chạy taxi nữa thì đừng đòi hỏi quá nhé bác.
Bác đang sử dụng và phá bộ côn số gấp 10 lần với người ta mà bác lại ko hề biết. Vì chạy trong phố càng thao tác trả số, càng vê côn cho êm là chóng hỏng thôi. Xe nào mà chả hư bộ bố ambraya và bi tê này. Hư sớm hay chậm là do trình người chạy và đặc thù đường có kẹt xe hay ko. (Dân chơi offroad thì có khi 1 bộ bố ambraya chỉ sử dụng cho vài km đường rừng là banh.)
Trước e chạy con spark mt 70k cũng là xe cùi hơn morning ko hề hư, vì đơn giản e đi đường thoáng, ít đạp côn...thì lấy gì nó hư được.
Đạp cho cố, bào 1 ngày hơn 150km trong phố...xe ko hư mới lạ á.
Vãiiii.
Xin lỗi hơi (nu) ở chỗ này:
7 thảng chạy 30 ngàn kilomet.
Tần suất sử dụng xe rất là cao, nểu đang chạy taxi nữa thì đừng đòi hỏi quá nhé bác.
Bác đang sử dụng và phá bộ côn số gấp 10 lần với người ta mà bác lại ko hề biết. Vì chạy trong phố càng thao tác trả số, càng vê côn cho êm là chóng hỏng thôi. Xe nào mà chả hư bộ bố ambraya và bi tê này. Hư sớm hay chậm là do trình người chạy và đặc thù đường có kẹt xe hay ko. (Dân chơi offroad thì có khi 1 bộ bố ambraya chỉ sử dụng cho vài km đường rừng là banh.)
Trước e chạy con spark mt 70k cũng là xe cùi hơn morning ko hề hư, vì đơn giản e đi đường thoáng, ít đạp côn...thì lấy gì nó hư được.
Đạp cho cố, bào 1 ngày hơn 150km trong phố...xe ko hư mới lạ á.
Vãiiii.
Chỉnh sửa cuối: