Sau 1,4tr cặp, trước 2.8tr cặp, công thay 200n
Bữa nào anh cho em mượn chạy thử 1 vòng nha. Em giải thích anh sau.
OkBữa nào anh cho em mượn chạy thử 1 vòng nha. Em giải thích anh sau.
Phia truoc co Bao gom lo xo khog Bac !!Sau 1,4tr cặp, trước 2.8tr cặp, công thay 200n
Em đang order bộ phuộc và các loại rotuyn cho con Escape 2011 của em (đời tính theo năm sx ở VN). Em có vài thắc mắc nhờ bác @vpb giải đáp giùm nha :
- Em định sẵn order luôn mấy cái rô tuyn lái trong, lái ngoài. Thấy bác có nói trong bài viết là mua part MOOG EV424, ES3631. Nhưng thấy có bác nói cũng mua part này về gắn không vừa? Vậy không biết em mua về có gắn vừa cho xe em ko?
- Cũng trong bài của bác có nói là bác mua 1 sp mới của MOOG là control arm bushing (bác gọi là rô tuyn càng A). Vậy nếu mua cái này thì không cần mua cao su càng A part K8836 nữa phải không? Cái part của cái rô tuyn càng A đó có phải là K200795?
- Cái vụ rô tuyn trụ trước bác nói phải chích điện nó mới chắc hả bác? Bác chạy bữa giờ thấy ổn không? Trong Ford họ chích điện cho bác luôn hay phải ra ngoài làm?
Cám ơn bác nhiều.
- Em định sẵn order luôn mấy cái rô tuyn lái trong, lái ngoài. Thấy bác có nói trong bài viết là mua part MOOG EV424, ES3631. Nhưng thấy có bác nói cũng mua part này về gắn không vừa? Vậy không biết em mua về có gắn vừa cho xe em ko?
- Cũng trong bài của bác có nói là bác mua 1 sp mới của MOOG là control arm bushing (bác gọi là rô tuyn càng A). Vậy nếu mua cái này thì không cần mua cao su càng A part K8836 nữa phải không? Cái part của cái rô tuyn càng A đó có phải là K200795?
- Cái vụ rô tuyn trụ trước bác nói phải chích điện nó mới chắc hả bác? Bác chạy bữa giờ thấy ổn không? Trong Ford họ chích điện cho bác luôn hay phải ra ngoài làm?
Cám ơn bác nhiều.