Hạng B2
21/10/09
127
31
28
Bac oi cho e hoi bi day thag nay gia bao nhieu vay.neu can mua thi mua o dau.tu van minh voi
 
Hạng C
8/8/13
505
220
43
Tình hình là hôm nay hàng goodridge của em dzìa, dù thức tận 3h sáng để lấy hàng, nhưng sáng 8h đã có mặt ngoài garage với tâm trạng háo hức.

2hg4xe9.jpg


Cái vòng tròn màu đen là cao su chụp bụi thắng esc, xe em bị rách, mà e ko hiểu sao rách
bash.gif


Sau khi làm các thủ tục blah blah với bác Thắng SGF, xe em lên bệ, thợ tháo 2 bánh trc và sau ra, phán ngay câu: "ko vừa, đít ren khác, anh chụp lại hình để mua đi"
20.gif


Em gọi cầu viện bác Vpb, bác í nhiệt tình chạy tới dù là t7 mới 8 rưỡi sáng (thường giờ này em vẫn ngủ
35.gif
)
Sau khi ngó nghiêng và chỉ cho thợ gắn thì kết quả là:

2 dây thắng trước đã gắn ok.
2 dây thắng sau, do bộ của em mua dành cho thắng đùm, mà xe em lại là dĩa sau nên không vừa, dây theo xe dài hơn dây Goodridge, với cả đầu cắm khác :mad: :mad:

Toàn cảnh
igwx2x.jpg


Chân bắt vào caliper
2qc3w5v.jpg


Em không biết bác Vpb có bị ko, nhưng cái miếng vàng vàng lúc sau em phải nói thợ cắt 1 đoạn cao su mềm bọc quanh rồi gút bằng dây rút vì khi đánh lái nó sẽ cạ vào phuộc, với cả em cảm giác dây em gắn vào trông nó ngắn và uốn xoắn nhiều hơn của bác Vpb.

Tóm lại:
Bác nào đi 2 thắng dĩa trước, 2 thắng đùm sau thì em nghĩ là order quả này về đc vì dây sau vừa khít cho bộ thắng sau. Sáng em cũng thử ướm lên chiếc Esc Mỹ trong hãng thì vừa khít
bash.gif


Bác nào đi 4 thắng dĩa thì hãy chờ bác Vpb search part khác (trong í có em).
24.gif


Hiện tại em còn dư 2 cọng sau, nếu có bác nào cần thì liên hệ em nha, sau nếu em mua đc 4 sợi dài thì sẽ để lại 2 sợi trc cho đồng bộ
tongue4.gif



To Vpb:
Theo em thì cái dây sau đầu cắm vào caliper nó khác bác ah, ko phải dạng ốc vặn như cái trc bác ơi mà nó đầu vuông rồi có ốc gắn vào.
Em có chụp hình để bác dễ hình dung khi search.

4ggjg5.jpg


2hh2fwi.jpg


o9idy1.jpg


Một lần nữa cám ơn bác Vpb nhiều
033102beer_1_prv.gif

 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Hieu escape
vpb confirmed
Hạng C
29/3/13
622
125
43
Chúc mừng bác, mặc dù gắn cũng chưa trọn vẹn lắm, em cũng quên ko check với bác là xe rear disc hay rear drum. Bác đã thay dầu & xả air ok rồi hết chứ bác.

mrinuni nói:
Em không biết bác Vpb có bị ko, nhưng cái miếng vàng vàng lúc sau em phải nói thợ cắt 1 đoạn cao su mềm bọc quanh rồi gút bằng dây rút vì khi đánh lái nó sẽ cạ vào phuộc, với cả em cảm giác dây em gắn vào trông nó ngắn và uốn xoắn nhiều hơn của bác Vpb.
Cái tem màu vàng em ko cạ phuộc bác ạ, dây dầu cũng chỉ uốn theo đúng thiết kế chứ ko bị xoắn, bác check kĩ lại ko nên để dây xoắn bác ơi.

mrinuni nói:
Theo em thì cái dây sau đầu cắm vào caliper nó khác bác ah, ko phải dạng ốc vặn như cái trc bác ơi mà nó đầu vuông rồi có ốc gắn vào.
Để em nghiên cứu thêm xem sao, ko rõ tại sao goodridge lại chỉ sản xuất ss lines cho escape 01-07 mà chỉ cho rear drum. Cặp line sau của bác em thấy còn tốt, cặp trước thì 1 bên bị nứt. Tuy nhiên 2 front lines là quan trọng nhất đó bác. Cặp lines sau để lại cho ae 3.0 nào cần (coi bộ nhiều à
SMOKIN.GIF
)

Braking performance muốn improve thêm nữa thì upgrade disc rotor + brake pad. Nếu disc rotor còn ok (dày >21mm) thì bác order bộ street performance brake pad của StopTech, brand này được review tương đối tốt ở 3 tiêu chí ít bụi, lực phanh tốt hơn brake pad theo xe (motorcraft) và ít ồn. P/n: 309.08430
3937_1_md.jpg

 
  • Like
Reactions: Hieu escape
Hạng C
8/8/13
505
220
43
vpb nói:
Chúc mừng bác, mặc dù gắn cũng chưa trọn vẹn lắm, em cũng quên ko check với bác là xe rear disc hay rear drum. Bác đã thay dầu & xả air ok rồi hết chứ bác.

Ko bík có phải do tâm lý ko nhưng em cảm giác thắng cứng, ăn hơn. Keke

Vụ thay dầu xả air, em có thấy châm thêm dầu thắng, rồi đạp thắng cho xì dầu ra chứ ko xả nguyên bình, vậy là ok chứ bác hả ? E ko rành vụ này
 
vpb confirmed
Hạng C
29/3/13
622
125
43
mrinuni nói:
Ko bík có phải do tâm lý ko nhưng em cảm giác thắng cứng, ăn hơn. Keke
Ko phải tâm lý đâu bác, do performance brake lines nó vậy đó ("Eliminates spongy feel of stock brakelines") :), bác nên nâng cấp tiếp brake pad cho đủ bộ.

Cặp đĩa trước cũ của em cũng mòn tới hạn <22mm rồi, lúc trước tính upgrade performance rotor loại có lỗ. Nhưng sợ loại có lỗ lúc thay brake pad không vớt đĩa được, thêm nữa cặp đĩa cũng nặng kí quá, tính ra mua hàng hãng motorcraft ở đây lợi hơn, nên em mới đi được 2/3 phần upgrade braking performance. Phanh cũng stiffer hơn trước nhiều lắm.

wjhc.jpg

Hàng motorcraft luôn có khắc mức tới hạn của đĩa (22mm), hàng ngoài không có khắc cái này (em quên chụp).
u6ui.jpg

fvs6.jpg


s80l.jpg


 
  • Like
Reactions: Hieu escape
Hạng C
8/8/13
505
220
43
Lúc mua xe em check thấy dĩa với pad còn mới, nhưng sẽ note lại để sau thay. Dĩa của em cũng có khấc báo mòn như hình chụp đó.

Vụ dây thắng sau vẫn ko có hả bác ?
Em cú nhất vụ chân cắm vào caliper của dây sau nó khác dây trước dù đều là dĩa, chứ nếu ko em cũng làm 1 bộ nữa về lấy dây trc thay cho dây sau vậy
bash.gif

 
  • Like
Reactions: Hieu escape