Hihi, tại gầm bệ, máy móc, thắng.. tới kỳ là em làm hết. Mới vô ~ 20 chục chai cho dàn chân rùi...bi giờ rãnh rổi sinh nông nổi nè!
Ok chắc t2 hoặc t3 mình qua, lu bu quá. Tks!PHUONGTMA nói:Thông báo với bác Tuấn là bên em làm đến hết ngày 28 là nghĩ tết, chủ nhật này bên em vấn làm bình thường. Khi nào bác qua alo em để chuẩn bị thợ nhá bác.
Bac cho em hoi. Ech cua em no bi an vo sau mep ben trong. Gio lam sao cho no het vay cac bac. ???Xe em hôm nọ đi đăng kiểm được bác ĐKV chỉ cho cọng dây phanh trước bị nứt, mặc dù cũng bị làm khó dễ tí xíu nhưng thực lòng em lại đánh giá cao việc này, nếu ko dính việc làm cong tà-vẹt ngang xe em thì chắc em dẫn đi nhậu quá.
Vài hôm sau đi tháo bánh sau vá, kiểm tra luôn cọng dây sau thì cũng nứt luôn, chắc chúng nó tới tuổi rồi. Các bác có thể tự kiểm tra xem dây phanh mình còn ổn ko, thường nó hay bị nứt ở các điểm cố định, do dây phanh phải chuyển động lên xuống khi xe di chuyển, cao su lâu ngày lão hoá. Thường thì phải dùng tay bẻ qua lại thử mới thấy nứt.
http://imageshack.us/a/img543/3615/3702.jpg[/img
Hoặc treo hoàn toàn 4 bánh thì toét loét thế này luôn
http://imageshack.us/a/img21/6044/tgnp.jpg
Lòi nội y luôn [IMG]http://www.otosaigon.com/Forum/upfiles/smiley/SMOKIN.GIF
Dây phanh này nếu phanh gấp liên tục, đi đèo dài... thì ko biết khi nào nó xì, nó xì 1 cọng thì mất hết phanh, ABS cả 4 bánh...[>] Thường thì hỏng dây nào thợ hay thay dây đó, nhưng cả 4 sợi nếu đã tới tuổi rồi thì nên thay hết, tránh tình trạng khi bleed dầu mới thì xịt luôn các dây khác, hoặc nếu phốt sau (phanh đùm) chưa thay thì cũng xịt luôn phốt
Em quyết định nâng cấp luôn cho hệ thống phanh, coi như là stage 1, thay bộ SS lines của Goodridge (p/n 13029) (stainless steel braided hoses). Dây phanh SS cho cảm giác phanh cứng (firmer) hơn so với dây stock, tuổi thọ dây cao hơn loại cao su.
4 sợi, 3 kiểu dài, đằng sau bên trái dài hơn bên phải các bác nhé
Lên "hàng" cũng hết cả 1 buổi chiều ở BTF.
"Tiện tay" em nâng cấp luôn cặp phuộc sau của Sachs dòng Super Touring, nitrogen-strut
Đường về thật là sướng các bác ạ, hết cảm giác "ơn ớn" khi lỡ chân đạp nhanh thắng gấp. Phanh cũng cảm giác + cứng hơn nhiều. Do má phanh trước, đùm phanh sau em cũng mới thay hàng motorcraft, đĩa phanh cũng còn đủ dầy (22mm)... mong tới stage 2 để em nâng cấp luôn .
Happy motoring!
Khả năng bị bể cao su chữ A, bác kiểm tra dàn gầm.
Bac cho em hoi. Ech cua em no bi an vo sau mep ben trong. Gio lam sao cho no het vay cac bac. ???
Bánh sau mà chữ A gì bác!!! Nếu mấy đầu rotuyn càng sau kg hư thì khả năng là lò xo lâu ngày nó xẹp xuống nên ăn vỏ bên trong, muốn hết phải thay thanh dằng sau, phía trên (loại chỉnh được góc camber).Khả năng bị bể cao su chữ A, bác kiểm tra dàn gầm.
Bác ấy gõ không dấu, nên hiểu nhầm , em đọc là bị ăn vô sau mép bên trong
Bánh sau mà chữ A gì bác!!! Nếu mấy đầu rotuyn càng sau kg hư thì khả năng là lò xo lâu ngày nó xẹp xuống nên ăn vỏ bên trong, muốn hết phải thay thanh dằng sau, phía trên (loại chỉnh được góc camber).
Bác nào có ý định ship nhún sachs cho em đu theo với nhé, em nâng cấp nhún trước sau.