10 triệu thiệt thì chắc em bỏ nghề mở shop quá . Nói chứ em chưa nghiên cứu món điện nên em no idea luôn...Coi vậy mà có thể làm nhiều chuyện (nếu như chức năng ECU có), mình chỉ can thiệp duy nhất vào phần mềm của nó ... Thí dụ như signal quẹo từ 3 đến 5 lần, đóng cửa sau 2 phút, tự đóng cửa kính khi mưa, đèn warning khi thắng gấp ...vào 1xx kms/h, quét kim khi để chìa khoá (kiểu xe đua) ..... nói chung là nó có thể có rất nhiều chức năng "ngầm" mà nó không kích hoạt, nếu như kích hoạt thì ....em nghe nói ở VN 10 triệu mỗi lần thì phải ??? Thân bác!
Kh phải , nhưng tò mò, nhất là những ai mê về kỹ thuật ... em nhờ có điều kiện, khoái vọc phá chơi cho biết, mặc dầu kh phải dân về điện cơ, nhà cửa, nước nôi, nhưng có cái gì liên quan đến kỹ thuật là cũng xiá vào hết ... Với lại 10 triệu là rẽ đó nha, sửa lại chương trình ECU, thêm ....chìa khoá, xoá lỗi, xoá compteur khi thay nhớt .... thay kim phung (nhiều khi phải ...đăng ký là mình thay cái mới nó mới chịu nha) ... Tuỳ vào xe, vào ECU của mình. Bác thử đi, 12.2 kh đắt lắm, thêm cái laptop win 32 bits là OK, (64 em chưa thử) ... Em đang dụ các anh em mở thớt Vagcom nè .... Thân bác10 triệu thiệt thì chắc em bỏ nghề mở shop quá . Nói chứ em chưa nghiên cứu món điện nên em no idea luôn...
Thật ra nếu bác lead cái thread VAGCom em ủng hộ 2 tay ạ. Có người lead với chơi chung cũng có động lực hơn. Ví dụ em thích cái công tơ mét của bản châu Âu nhìn nó đẹp, nhiều tính năng hơn cái bản Ấn Độ bèo bèo của em chẳng hạn, em muốn mua đồ tháo xe về mà phải code này nọ. Rồi em định thay cái bơm ABS có hỗ trợ ESP chẳng hạn (xe Ấn phang sau là drum, em mún thay luôn dĩa...) mà cũng đụng đến code này nọ, tù mù mà ko biết làm gì =))). Nếu có người am hiểu như bác lead thì em ủng hộ ạ .Kh phải , nhưng tò mò, nhất là những ai mê về kỹ thuật ... em nhờ có điều kiện, khoái vọc phá chơi cho biết, mặc dầu kh phải dân về điện cơ, nhà cửa, nước nôi, nhưng có cái gì liên quan đến kỹ thuật là cũng xiá vào hết ... Với lại 10 triệu là rẽ đó nha, sửa lại chương trình ECU, thêm ....chìa khoá, xoá lỗi, xoá compteur khi thay nhớt .... thay kim phung (nhiều khi phải ...đăng ký là mình thay cái mới nó mới chịu nha) ... Tuỳ vào xe, vào ECU của mình. Bác thử đi, 12.2 kh đắt lắm, thêm cái laptop win 32 bits là OK, (64 em chưa thử) ... Em đang dụ các anh em mở thớt Vagcom nè .... Thân bác
Vậy các bác nào có xe gốc từ VW thì có thể bắt đầu , nếu được một số người tham gia thì em có thể mở thớtThật ra nếu bác lead cái thread VAGCom em ủng hộ 2 tay ạ. Có người lead với chơi chung cũng có động lực hơn. Ví dụ em thích cái công tơ mét của bản châu Âu nhìn nó đẹp, nhiều tính năng hơn cái bản Ấn Độ bèo bèo của em chẳng hạn, em muốn mua đồ tháo xe về mà phải code này nọ. Rồi em định thay cái bơm ABS có hỗ trợ ESP chẳng hạn (xe Ấn phang sau là drum, em mún thay luôn dĩa...) mà cũng đụng đến code này nọ, tù mù mà ko biết làm gì =))). Nếu có người am hiểu như bác lead thì em ủng hộ ạ .
- VAGCOM /VCDS qua cỗng USB
- Laptop nào cũng được miển sao là WIN 32 bits (như em viết là chưa thử 64 nhé) Win xp,7 em thử OK, còn WIN10 (64) chưa biết.
Giao diện khá giống nhau các version, các bác đừng ham tậu đồ chính hãng nha ... mệt lắm
"xe Ấn phang sau là drum" em không hiểu . Thân !
cám ơn anh vì các thông tin hữu ích, e đang đi con polo 2016, mới nâng cấp intake của K&N với remap chạy phê hẳn, h mới đụng tới phần handling, nếu được ae giao lưu SG nhé.
Thì bác mua đi, thì biết và hiểu ngay thôi.Thấy các báo trao đổi, đọc nghe thấy sướng, nhưng chả hiểu gì. Có ai giống em không nhỉ?
Nó giống như du lịch vậy, thấy tận mắt, rờ tận nơi chứ đi du lịch qua youtube khó lắm ... Thân !
Đúng vậy, dành cho đường trường, chạy lẹBilstein B6 có hơi cứng, nẩy với đường xá không tốt ở Vietnam không bác Blackmagician?