Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re:E90 320i Nâng cấp

capsslock nói:
starduck nói:
capsslock hoi gium minh gia bo mam bmw performance 18" nhai nha :D
phải cái này ko bác ?
fs-600-350.jpg
 
Ông thần, người ta hỏi mâm performance mà đưa cái gì đâu không àh
bash.gif
, mâm giống xe anh đó ku
tongue4.gif
.
Ku nợ anh cái pedal lâu quá rồi đó nhé
bash.gif
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
Re:E90 320i Nâng cấp

nvka nói:
Với xe độ, air intake được thiết kế để đi kèm với mục đích tăng khả năng hút gió cực đại (dĩ nhiên phải phù hợp với thực trạng của xe và các phần độ khác), nên việc tinh chỉnh bộ phận này của nhà sản xuất thiết bị tune up sẽ tạo ra sản phẩm lớn hơn rất nhiều kích thước của lọc gió nguyên bản --> không thể để trong hộp (nguyên bản) và cũng chẳng ảnh hưởng gì đến việc "nóng" đâu bác. ;). Chẳng có cái lọc "chính hãng" nào có thể đáp ứng nhu cầu cải tiến của chủ xe, vì thế lọc chính hãng lúc nào cũng "tệ" hơn hàng tune chứ bác? (dĩ nhiên, phải so sánh với tune "xịn" ko phải là tune nhái của Thái)

nvka, Cai loc gio độ co bự nhu the nao đi nua, ma hut gio trong khoan may, thi thua xa cai loc gio bé nhỏ chinh hãng đuoc thiet kế đe hut gio nguội tu ngoai vào.

Chuc năng duy nhat cua hệ thống loc gió la hút Oxy cho cai máy cua xe.
Nguyen tat rat cơ bản la khí nguội thi nhieu oxy hon khi nóng. Bởi vì o ngay tai 1 vi trí, 1 thoi điểm, không khí nguội/lạnh có mật độ oxy cao hơn không khí nóng.

Boi vay tai sao hầu het nhung nhà độ xe đeu goi đồ loc gió la Cold Air Intake.

Túm lai, nếu đô đúng & chuẩn thi BAT BUOC:
1. Nếu cai loc gio cua bạn nam trong khoan máy thi phai Có cai hộp đe cach nhiet & van phai co ống dẫn khong khi nguoi tu ngoai vao cai hôp đó.
2. Neu cai loc gio cua ban kết nối dài dài ra toi ben ngoài khoan máy thi khong cần cai hộp.

nvka co the tham khảo thêm la google Cold air intake system nhe.
 
P.S. Xin lỗi Capsslock vi mình đa kéo lac đề tài cua bai viet cua bạn nhe
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
47
Re:E90 320i Nâng cấp

Cụ thể là em thấy rất nhiều độ món này vẫn lộ ra ở trong khoang máy
Và cái đường ống dẫn gió từ 2 lỗ mũi cùng hướng vào cái lọc gió kia.
 

 
Nếu khó khăn quá - thì anh em có thể làm cái này cho vợ 2 của mình - Nếu làm đến em làm cho - không cần vào hãng làm gì cho mệt hehe
dsc01189oy8.jpg

 
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
Re:E90 320i Nâng cấp

TUXEDO nói:
Cụ thể là em thấy rất nhiều độ món này vẫn lộ ra ở trong khoang máy
Và cái đường ống dẫn gió từ 2 lỗ mũi cùng hướng vào cái lọc gió kia.



Nếu khó khăn quá - thì anh em có thể làm cái này cho vợ 2 của mình - Nếu làm đến em làm cho - không cần vào hãng làm gì cho mệt hehe
dsc01189oy8.jpg
HAHAHAHAHAHA hahahah
hahaAHAHAHhahaAHAHAHAAHAH
Sap chuẩn roi đo Tuxedo. Nhung sao cai ống no quay nguoc ra sau? vay la phai chay Reverse moi hút gió duoc do.
 
Nhu loi Tuxedo, Đuong ong dẫn khong khí tu 2 lỗ mũi vô loc gio thi tốt. Nhung nếu cai loc gió nam lồ lộ trong khoan máy nhu vay thi van khong hieu quả.
Nên co 1 cai buồng hoac khoan ngăn, để khi đóng năp cabo lai, nắp cabo coi nhu la cai nắp cho cai khoan/buồng cua đo lọc gió thi ổn.
Vi du:
142.52.39.103M.jpg

 
intake_afe_54-10462-stage2-BMW-E46-M3-2.jpg
 
Hạng B2
18/10/08
254
1
18
54
Re:E90 320i Nâng cấp

bimmerian nói:
nvka co the tham khảo thêm la google Cold air intake system nhe.
Vâng, cám ơn bác đã hướng dẫn.
1. Lọc nào cũng trong "khoang máy" hết bác ạ và lọc TO không có " hộp" có tác dụng như sau: (2 tác dụng)
- Tăng ngựa
- Giảm tiêu thụ xăng (cải thiện từ 1 - 2 gallon theo chuẩn Mỹ). Lý do tại sao thì chắc mời bác tự dịch - đọc - hiểu hoặc nên tham khảo từ các thợ máy chuyên độ xe chứ không phải từ mấy garage hoặc thợ chỉ biết "sửa chữa" - "bảo dưỡng".
Tác hại: (3 tác hại)
- Hydrolock: Do hút nhanh, hút mạnh và mút ác liệt nên dễ dính nước dẫn tới việc nguy hiểm khi bị thủy kích hoặc nước ngập.
- Ồn: Gầm gừ to dễ làm người già và trẻ nhỏ hỏang sợ, mất thần kinh
- Mất bảo hành từ hãng: Các hãng sẽ từ chối bảo hành nếu bác chơi độ như thế này.
2. Chẳng có cái gì tác động tới hệ thống C.A.I này khi bác kết nối "dài" ra ngoài vì kết nối dài ra ngoài chỉ là mở đường không khí, thay đổi vị trí hút gió - dành cho các xe offroad là chủ yếu để tránh bị "hydrolock", còn cơ bản thì nó vẫn nằm trong khoang máy, vẫn vận hành như thường.
---- Bác nên tham khảo thông tin trước khi có lời đánh giá - nhận xét các sản phẩm của các garage độ xe như của Capslock - Hoàng Gia Tuning, và đặc biệt là khái niệm chơi performance dành cho các chủ xe có đam mê cầm lái & tốc độ, tránh để hiểu sai tính năng bác nhé.
 
Hạng B2
18/10/08
254
1
18
54
Re:E90 320i Nâng cấp

À mà e quên,
Air intake lấy gió bên ngoài, mặc kệ cái buồng maý nóng bao nhiêu. (xe bình thường thì khoảng 180 độ, xe đua thì trên 200 độ - nếu e nhớ không nhầm). Nên việc khoang hay "cách nhiệt" chẳng có ý nghĩa gì vì thời gian hút gió tính bằng đơn vị phần lẻ của "giây" nên nhiệt độ không thể "nướng" gió nóng lên được tí độ nào cả. (trừ khi hút gió "Lào" đã nóng sẵn ;)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
25/2/11
134
1
18
Re:E90 320i Nâng cấp

Mâm này nè Dương ơi:
 
sieuthiNHANH2010103030243zthlnddinj61494.jpeg

 
Cai SMS 01 nay gia bi nhieu vay :D
 
wheel.jpg
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
Re:E90 320i Nâng cấp

nvka nói:
bimmerian nói:
nvka co the tham khảo thêm la google Cold air intake system nhe.
Vâng, cám ơn bác đã hướng dẫn.
1. Lọc nào cũng trong "khoang máy" hết bác ạ và lọc TO không có " hộp" có tác dụng như sau: (2 tác dụng)
- Tăng ngựa
- Giảm tiêu thụ xăng (cải thiện từ 1 - 2 gallon theo chuẩn Mỹ). Lý do tại sao thì chắc mời bác tự dịch - đọc - hiểu hoặc nên tham khảo từ các thợ máy chuyên độ xe chứ không phải từ mấy garage hoặc thợ chỉ biết "sửa chữa" - "bảo dưỡng".
Tác hại: (3 tác hại)
- Hydrolock: Do hút nhanh, hút mạnh và mút ác liệt nên dễ dính nước dẫn tới việc nguy hiểm khi bị thủy kích hoặc nước ngập.
- Ồn: Gầm gừ to dễ làm người già và trẻ nhỏ hỏang sợ, mất thần kinh
- Mất bảo hành từ hãng: Các hãng sẽ từ chối bảo hành nếu bác chơi độ như thế này.
2. Chẳng có cái gì tác động tới hệ thống C.A.I này khi bác kết nối "dài" ra ngoài vì kết nối dài ra ngoài chỉ là mở đường không khí, thay đổi vị trí hút gió - dành cho các xe offroad là chủ yếu để tránh bị "hydrolock", còn cơ bản thì nó vẫn nằm trong khoang máy, vẫn vận hành như thường.
---- Bác nên tham khảo thông tin trước khi có lời đánh giá - nhận xét các sản phẩm của các garage độ xe như của Capslock - Hoàng Gia Tuning, và đặc biệt là khái niệm chơi performance dành cho các chủ xe có đam mê cầm lái & tốc độ, tránh để hiểu sai tính năng bác nhé.

heheh mình khong hê nhận xét cac san pham cua cáplock - Hoang Gia Tuning nhe nvka.
Minh tra loi truc tiep cho bai viet cua Tuxedo ve bo phan loc gió thoi & chuc nang co bản cua no.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
25/2/11
134
1
18
Re:E90 320i Nâng cấp

yeah cái này có mâm copy ko vậy? mâm xịn chắc ko đủ lúa để mua :(