bimmerian nói:
nvka co the tham khảo thêm la google Cold air intake system nhe.
Vâng, cám ơn bác đã hướng dẫn.
1. Lọc nào cũng trong "khoang máy" hết bác ạ và lọc
TO không có " hộp" có tác dụng như sau: (2 tác dụng)
- Tăng ngựa
- Giảm tiêu thụ xăng (cải thiện từ 1 - 2 gallon theo chuẩn Mỹ). Lý do tại sao thì chắc mời bác tự dịch - đọc - hiểu hoặc nên tham khảo từ các thợ máy chuyên độ xe chứ không phải từ mấy garage hoặc thợ chỉ biết "sửa chữa" - "bảo dưỡng".
Tác hại: (3 tác hại)
- Hydrolock: Do hút nhanh, hút mạnh và mút ác liệt nên dễ dính nước dẫn tới việc nguy hiểm khi bị thủy kích hoặc nước ngập.
- Ồn: Gầm gừ to dễ làm người già và trẻ nhỏ hỏang sợ, mất thần kinh
- Mất bảo hành từ hãng: Các hãng sẽ từ chối bảo hành nếu bác chơi độ như thế này.
2. Chẳng có cái gì tác động tới hệ thống C.A.I này khi bác kết nối "dài" ra ngoài vì kết nối dài ra ngoài chỉ là mở đường không khí, thay đổi
vị trí hút gió - dành cho các xe offroad là chủ yếu để tránh bị "hydrolock", còn cơ bản thì nó vẫn nằm trong khoang máy, vẫn vận hành như thường.
---- Bác nên tham khảo thông tin trước khi có lời đánh giá - nhận xét các sản phẩm của các garage độ xe như của Capslock - Hoàng Gia Tuning, và đặc biệt là khái niệm chơi performance dành cho các chủ xe có đam mê cầm lái & tốc độ, tránh để hiểu sai
tính năng bác nhé.