Bác nói dân ngoài bắc nghe rộng quáe dân bắc nhưng ko bao giờ tin mồm mấy ô thợ thở ra phải tự mình thôi, nó bảo sửa hết thay hết thực ra chỉ dọn qua nội thất rửa cái máy sơn quây để loè thôi.dầu máy chưa chắc đã thay.ngày xưa e đi mua xe cũ cũng vậy nó thề thốt bd hết rồi a chỉ việc đi,e cẩn thật đi bd lại thay dầu xả ra như nước cống loãng hơn bia chay!Dân ngoài kia ko tin được đâu bác, tỷ lệ lừa đảo rất cao, em cũng xem xe ngoài kia 1 lần nhưng ko mua, đó là em chỉ xem qua nội thất chưa xem tới máy, nhưng cái miệng của tụi nó qúa kinh khủng "xe chất lắm anh ạh"...."nội thất như mới nuôn"..."đồng hồ công tơ mét chuẩn chỉnh chẳng mất phân keo cộng chỉ nào"...mà đm cái xe nội thất như shit, mất toi 1 ngày bay ra rồi bay về.
Nói chung thì em cũng coi như đây là một bài học cho bản thân, ko nên tin bất kỳ một ai khi mình chưa gặp mặt dù tên tuổi của họ có lớn như thế nào đi nữa.
Em update tiếp tình xe em đây, cơ bản là công việc đã hoàn thành hơn 90% rồi, bây giờ xe em đang trong giai đoạn vệ sinh và kiểm tra lại chất lượng sơn, nói chung đến thời điểm này em hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ của bác autosonly.
Em update vài tấm hình em chụp vôi dung nhan mới của em nó để các bác xem có gì góp ý cho em ko nhé. Em thích nhất là phần front bumper đã convert hoàn toàn thành X5 M và đèn Full LED
Em update tiếp tình xe em đây, cơ bản là công việc đã hoàn thành hơn 90% rồi, bây giờ xe em đang trong giai đoạn vệ sinh và kiểm tra lại chất lượng sơn, nói chung đến thời điểm này em hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ của bác autosonly.
Em update vài tấm hình em chụp vôi dung nhan mới của em nó để các bác xem có gì góp ý cho em ko nhé. Em thích nhất là phần front bumper đã convert hoàn toàn thành X5 M và đèn Full LED
Phần front bumper + fender và các tấm ốp hết tầm 90tr đó bác.Cái front bumper bác làm hết bao nhiêu vậy , e cũng tính lắp cho xe mình .
À mà bác ko làm phía đuôi sau hả ?
E chào các bác, thấy nóng ruột, vô đây là thấy nhắc tới mình. (đến giờ e mới biết là bác bubu nhờ bác Đăng mua hộ)
Trước tiên em rất lấy làm tiếc về việc bác bubu_2266 phải thay đôi nắp dàn cò.
E có chút ý kiến như này ạ.
1. Trước tới giờ e mới tự tin về Merc, còn BMW thì e chưa cứng và e có nói rõ vấn đề đó trong các comment ở topic chính bên Otofun, e chưa có thợ cứng về BMW.
2. Lúc bác Auto Only (Mr Đăng) hỏi mua, e có cẩn thận quay video xung quanh, tả tỉ mỉ tình trạng mà e có thể cảm nhận dc (càng A bên phụ dơ..) em ko có ý dấu diếm một điều gì cả
3. Vì nhìn bên ngoài, em cũng như bác Đăng đều nghĩ rằng ghỉ dầu thì dòng xe Đức cũ hầu như xe nào cũng bị, em không thể biết được chủ cũ đã bôi keo như thế nào, cũng như bác Đăng lúc đầu check cũng chỉ biết được đến mức đó. Em tuyệt đối không sửa kiểu bôi keo tạm, lấp lỗi rồi bán, nếu phát hiện lỗi em đều làm triệt để cho khách.
Và với xe X5 kia trong bài em chỉ nói chủ xe thay nhiều đồ chứ không có nói cam kết chi tiết như cụ gì nói ạ (vì e luôn cẩn thận những gì mình cam kết)
4. Lúc vào tới SG, bác Đăng có nói két nước bị dò, phải hàn hoặc thay mới, chủ xe muốn thay mới, và em bớt 10tr cho vụ đó.
5. Sau này bác Đăng có lấy chiếc X5 3.0 nội thất Cafe của em, em cũng làm tương tự, và có tiếng kêu lúc vào số, em cũng bớt tiền đi để bác Đăng xử lý.
6. Sau khi biết tin này, e đã nói với bác Đăng cho em biết thông tin kinh khí thay nắp dàn cò như thế nào để em chia sẻ với bác bubu.
Vậy là em cũng cố gắng hết mình, có trách nhiệm hết sức với việc bán xe cũ, giá thành luôn hợp lý nhất (nhiều lúc rẻ hơn cả người dùng bán lại). Với xe cũ, luôn có xác suất hỏng/hao mòn với bất kỳ xe nào, không thợ nào có thể check ra đủ 100% được.
Vì kiến thức cần có quá trình để tích lũy, em luôn lắng nghe ý kiến góp ý của các bác, và mong anh em tiếp tục ủng hộ em.
(giờ thì em cũng khôn ra 1 chút về BMW rồi)
P/s: em nể khoản chơi BMW của các bác trong SG, độ lên quá đẹp, bài bản.
Trước tiên em rất lấy làm tiếc về việc bác bubu_2266 phải thay đôi nắp dàn cò.
E có chút ý kiến như này ạ.
1. Trước tới giờ e mới tự tin về Merc, còn BMW thì e chưa cứng và e có nói rõ vấn đề đó trong các comment ở topic chính bên Otofun, e chưa có thợ cứng về BMW.
2. Lúc bác Auto Only (Mr Đăng) hỏi mua, e có cẩn thận quay video xung quanh, tả tỉ mỉ tình trạng mà e có thể cảm nhận dc (càng A bên phụ dơ..) em ko có ý dấu diếm một điều gì cả
3. Vì nhìn bên ngoài, em cũng như bác Đăng đều nghĩ rằng ghỉ dầu thì dòng xe Đức cũ hầu như xe nào cũng bị, em không thể biết được chủ cũ đã bôi keo như thế nào, cũng như bác Đăng lúc đầu check cũng chỉ biết được đến mức đó. Em tuyệt đối không sửa kiểu bôi keo tạm, lấp lỗi rồi bán, nếu phát hiện lỗi em đều làm triệt để cho khách.
Và với xe X5 kia trong bài em chỉ nói chủ xe thay nhiều đồ chứ không có nói cam kết chi tiết như cụ gì nói ạ (vì e luôn cẩn thận những gì mình cam kết)
4. Lúc vào tới SG, bác Đăng có nói két nước bị dò, phải hàn hoặc thay mới, chủ xe muốn thay mới, và em bớt 10tr cho vụ đó.
5. Sau này bác Đăng có lấy chiếc X5 3.0 nội thất Cafe của em, em cũng làm tương tự, và có tiếng kêu lúc vào số, em cũng bớt tiền đi để bác Đăng xử lý.
6. Sau khi biết tin này, e đã nói với bác Đăng cho em biết thông tin kinh khí thay nắp dàn cò như thế nào để em chia sẻ với bác bubu.
Vậy là em cũng cố gắng hết mình, có trách nhiệm hết sức với việc bán xe cũ, giá thành luôn hợp lý nhất (nhiều lúc rẻ hơn cả người dùng bán lại). Với xe cũ, luôn có xác suất hỏng/hao mòn với bất kỳ xe nào, không thợ nào có thể check ra đủ 100% được.
Vì kiến thức cần có quá trình để tích lũy, em luôn lắng nghe ý kiến góp ý của các bác, và mong anh em tiếp tục ủng hộ em.
(giờ thì em cũng khôn ra 1 chút về BMW rồi)
P/s: em nể khoản chơi BMW của các bác trong SG, độ lên quá đẹp, bài bản.
Hợp tình hợp lý ko trốn tránh trách nhiệm... Like mạnh cho cụ Trungjapan... Cụ chủ cũng nên mở lòng để cụ Trung sửa chữa..E chào các bác, thấy nóng ruột, vô đây là thấy nhắc tới mình. (đến giờ e mới biết là bác bubu nhờ bác Đăng mua hộ)
Trước tiên em rất lấy làm tiếc về việc bác bubu_2266 phải thay đôi nắp dàn cò.
E có chút ý kiến như này ạ.
1. Trước tới giờ e mới tự tin về Merc, còn BMW thì e chưa cứng và e có nói rõ vấn đề đó trong các comment ở topic chính bên Otofun, e chưa có thợ cứng về BMW.
2. Lúc bác Auto Only (Mr Đăng) hỏi mua, e có cẩn thận quay video xung quanh, tả tỉ mỉ tình trạng mà e có thể cảm nhận dc (càng A bên phụ dơ..) em ko có ý dấu diếm một điều gì cả
3. Vì nhìn bên ngoài, em cũng như bác Đăng đều nghĩ rằng ghỉ dầu thì dòng xe Đức cũ hầu như xe nào cũng bị, em không thể biết được chủ cũ đã bôi keo như thế nào, cũng như bác Đăng lúc đầu check cũng chỉ biết được đến mức đó. Em tuyệt đối không sửa kiểu bôi keo tạm, lấp lỗi rồi bán, nếu phát hiện lỗi em đều làm triệt để cho khách.
Và với xe X5 kia trong bài em chỉ nói chủ xe thay nhiều đồ chứ không có nói cam kết chi tiết như cụ gì nói ạ (vì e luôn cẩn thận những gì mình cam kết)
4. Lúc vào tới SG, bác Đăng có nói két nước bị dò, phải hàn hoặc thay mới, chủ xe muốn thay mới, và em bớt 10tr cho vụ đó.
5. Sau này bác Đăng có lấy chiếc X5 3.0 nội thất Cafe của em, em cũng làm tương tự, và có tiếng kêu lúc vào số, em cũng bớt tiền đi để bác Đăng xử lý.
6. Sau khi biết tin này, e đã nói với bác Đăng cho em biết thông tin kinh khí thay nắp dàn cò như thế nào để em chia sẻ với bác bubu.
Vậy là em cũng cố gắng hết mình, có trách nhiệm hết sức với việc bán xe cũ, giá thành luôn hợp lý nhất (nhiều lúc rẻ hơn cả người dùng bán lại). Với xe cũ, luôn có xác suất hỏng/hao mòn với bất kỳ xe nào, không thợ nào có thể check ra đủ 100% được.
Vì kiến thức cần có quá trình để tích lũy, em luôn lắng nghe ý kiến góp ý của các bác, và mong anh em tiếp tục ủng hộ em.
(giờ thì em cũng khôn ra 1 chút về BMW rồi)
P/s: em nể khoản chơi BMW của các bác trong SG, độ lên quá đẹp, bài bản.