Sẵng vụ máy lạnh xe mùa nóng. Mình công nhận máy lạnh xe tàu mazda vô đối. Để 25 độ lạnh thí mụ nội. Con crv 2018 toàn để 17 độ mà cứ mát mát. Kể cả con santafe 2019 thằng bạn mới mua cũng để 17 độ.
Chả nói được chuyện gì.Sẵng vụ máy lạnh xe mùa nóng. Mình công nhận máy lạnh xe tàu mazda vô đối. Để 25 độ lạnh thí mụ nội. Con crv 2018 toàn để 17 độ mà cứ mát mát. Kể cả con santafe 2019 thằng bạn mới mua cũng để 17 độ.
Cứ đưa cái nhiệt kế vô họng máy lạnh là ra ngô ra khoai thôi..17 hay 25độ ko phải để khen chuyện ai xịn hay ai dỏm a chuột ạ...
Để tay ngay họng gió ra , lạnh sâu bàn tay là biết mà .Chả nói được chuyện gì.
Cứ đưa cái nhiệt kế vô họng máy lạnh là ra ngô ra khoai thôi..17 hay 25độ ko phải để khen chuyện ai xịn hay ai dỏm a chuột ạ...
Honda máy lạnh nó thế đó, con Cọt của em để 22 tương đương Cam 24.5Sẵng vụ máy lạnh xe mùa nóng. Mình công nhận máy lạnh xe tàu mazda vô đối. Để 25 độ lạnh thí mụ nội. Con crv 2018 toàn để 17 độ mà cứ mát mát. Kể cả con santafe 2019 thằng bạn mới mua cũng để 17 độ.
Con Swift ghẻ của em 25 độ là tê tái ..... bữa soi thử xem cái lóc thì nó là Míthubishi .... giờ hết dám ghẹo anh Trường dồiChả nói được chuyện gì.
Cứ đưa cái nhiệt kế vô họng máy lạnh là ra ngô ra khoai thôi..17 hay 25độ ko phải để khen chuyện ai xịn hay ai dỏm a chuột ạ...
Ko phải là do ko kéo ml nổi.Hiện tượng này có không vậy các anh? Chiều nay ngồi trong xe chờ người nhà, nóng quá nên mở máy lạnh hết cỡ, garanti khoảng 850, lâu lâu vòng tua lại vọt lên để bù ga, không rõ lý do, có phải do máy lạnh không các anh?
Mà là tăng vòng quay để dynamo bù cho tiêu hao dòng điện..
Những lúc nó tăng lên ngưỡng gần 1000v bác chỉ cần giảm nấc quạt xuống là xe tự hạ vòng quay.
* lưu ý là xe càng xài nhiều thiết bị điện thì càng phải bù tải.
Nhắc lại cho a Huboss hiểu 1 vấn đề.Con Swift ghẻ của em 25 độ là tê tái ..... bữa soi thử xem cái lóc thì nó là Míthubishi .... giờ hết dám ghẹo anh Trường dồi
25 độ mà tê tái thì 16 độ có tái tê ko hay cũng y xì!
Tái kiểu mie gì thì cũng tới ngưỡng lạnh nhất định là phải buông a ạ...kẻo nó đóng đá dàn lạnh là xong.
Vấn đề nó nằm ngay bộ trộn anh ạ.
Tùy nhà sản xuất mà nó có ngưỡng mix gió nóng + lạnh khác nhau..và công suất máy nén khác nhau.
Cứ mở Low đút nhiệt kế vô họng đạt dưới 5độ C là đủ tiêu chuẩn.
Ko thể có chuyện dưới 2,5 độ C được kể cả Camry hay Lexus..vì lạnh quá là bị đóng đá.
trời nắng quá thì cũng mở vừa thôi mấy anh, chênh lệch nhiệt độ bước ra ngoài bịnh phát nghẻo luôn
Công nhận bữa nay ngoài trời nóng dã man thật.Lúc 2h chiều là 41 độ ngoài đường, tối e về có đoạn ở Q4 báo 34 độ...khiếp thật.[BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR]trời nắng quá thì cũng mở vừa thôi mấy anh, chênh lệch nhiệt độ bước ra ngoài bịnh phát nghẻo luôn
Attachments
-
71,9 KB Đọc: 30
Mấy a đo nhiệt độ họng gió, trong tầm ,,5-10 độ là đạt. Nếu lên Đà Lạt đo có thể...dưới 5 độ
Nắng kinh
Nắng kinh
Attachments
-
46,5 KB Đọc: 39