Xe em cũng nâng nhưng sao em chả thấy khác biệt gì nhiều lắm trừ việc nhìn đít không xệ nữa vẫn thích hơn...
vanminh64nguyen nói:Xe tôi vào TH nâng lên cho 2 truóc và 2 sau luôn.
Kết quả là cao hơn , dễ nhìn hơn và qua phà hay vượt đường ổ gà cũng hay hơn.
Tôi còn muốn thay lên mâm 17 inch ( xe tôi mâm 16 in) nhưng các Đ/chí bên kiểm định không đồng ý. Dù sao thì vợ cao cũng dễ nhìn hơn vợ ....lùn !
Chúc các bá : Vui lái - An toàn - Thuận buồm xuôi gió.
_______________________________________
KIA CARENS 52F - 27 97
Nâng kiểu nào, bác tả sơ qua nghe thữ
hoangvualpha nói:vậy phuộc nhúng con êm như lúc chưa nâng không bác!
Thật sự là chắc do em gà mờ quá hay sao nên em vẫn không cảm thấy có gì là bất ổn. Em cũng có tìm hiểu vụ này, cũng có nghe các bác nói khi nâng phuộc sau lên sẽ thay đổi khí động học của xe gì gì đó... Nhưng thật sự là em vẫn không thấy có gì là thay đổi đáng kể cả... Chắc do em chưa PRO !!!
Em cũng chưa có dịp ngồi ở băng cuối lần nào, vì khi nào đi em cũng là người cầm tài... Phuộc vẫn nhúng tốt... Khi chở đủ tải 7 người thì nhìn từ phía sau mông em ấy đỡ xà xuống mặt đường hơn bác àh...
Last edited by a moderator:
cho hoi carens smt nam 2014 co ai gang them cao su phuoc phia sau chua nhi.nang len khoang 3cm nhin dep khong thay dich xe xe.chay dam nua.
Nếu dùng bánh đúng thông số yêu cần của xe thì khó lắm bác.Trừ khi nhún hư hỏng và lò xo quá yếu thôi.Em thắc mắc khi chở nặng như vậy làm xệ đít ,vậy có khi nào nó cạ vào bánh xe không các bác
Như vậy là quá nguy hiểm vì mình đâu có biết khi nào nhún hỏng,lò xo quá yếu. Cạ vào bánh là nổ vỏ ngay. Vậy làm cách nào để không bị cạ không nhỉ . Xe caren mình thường chở 7,8 người đi chơi là thường xuyên.Nếu dùng bánh đúng thông số yêu cần của xe thì khó lắm bác.Trừ khi nhún hư hỏng và lò xo quá yếu thôi.
Dưới nó còn tấm lồng vè nhựa thì phải,không sao đâu bác,lý thuyết thôi chưa ai bị vụ này đâu bác.Lồng vè nhà sản xuất cố ý thiết kế mấy cái gợn nhô ra tí,khi nhún và lò xo yếu nó sẻ cạ vào gợn nhựa trước tạo tiếng kêu để tài xế biết mà xữ lý không để tới dính vào kim loại bác àNhư vậy là quá nguy hiểm vì mình đâu có biết khi nào nhún hỏng,lò xo quá yếu. Cạ vào bánh là nổ vỏ ngay. Vậy làm cách nào để không bị cạ không nhỉ . Xe caren mình thường chở 7,8 người đi chơi là thường xuyên.