Hoan hô các bộ ngành đã họp hành làm việc cật lực! Cuối cùng thì tốc độ tối đa trên cao tốc này đã bắt kịp tốc độ tối đa trên QL rồi
Với tình trạng hiện tại thì nâng từ 80 lên 90km/h đúng là "cân não" cho ngành thật, chạy 80 thì rất buồn ngủ, luôn có khuynh hướng vượt lên nên các anh còn kiếm ăn ngày đêm được, tăng lên 90 thì lại hợp lý, khó có thể chạy nhanh hơn được do thiếu làn + xe tải bò chắn hết làn nên dự là sẽ thất thu nghiêm trọng nên phải "nghiên cứu" kĩ thôi!
Mới tới Cần Thơ thôi mà. Chừng nào xong khúc Châu Đốc Cần Thơ Sóc Trâng và Cần Thơ - Cà Mau thì mới gọi là đủ.Mí anh Miền Tây ngon rồi nha.
80 hay 90 không quan trọng...quan trọng là về đến nhà được an toàn...
Ờ, Rồi rồi, ngon rồi,..thôi vậy cũng cảm ơn Trời đất à nghen! Mất gần 20 năm cho đoạn cao tốc SG-CT gần 150km, mang trên mình sứ mệnh phục vụ cho hơn 20 triệu bà con miền tây chất phác thật thà, lam lũ và chơi thì cũng hết mình, với biết bao em út đã làm nên thương hiệu gái miền tây nay càng tiên đường hỏa tốc tỏa đi các nơi phục vụ anh em..
xong được đoạn SG-CT: sáng ở SG đua về, trưa về tới quê vừa kịp ăn đám giỗ và nhậu chứ cũng hổng biết chơi cái gì cho hết giờ!
xong được đoạn SG-CT: sáng ở SG đua về, trưa về tới quê vừa kịp ăn đám giỗ và nhậu chứ cũng hổng biết chơi cái gì cho hết giờ!
Mí anh Miền Tây ngon rồi nha.
Cứ thu phí lại, chạy đúng 120 như chuẩn thiết kế ban đầu, đẩy mấy a tải thích bò 60 kè nhau xuống QL hết cho lành.Nên là như thế 90kmh quá hợp lý luôn
Có lộn với SG-TL không anh. Cao tốc này muốn kiếm chiếc xe tải còn khó do xe tải xuống QL cho rẻ hết rồi.Với tình trạng hiện tại thì nâng từ 80 lên 90km/h đúng là "cân não" cho ngành thật, chạy 80 thì rất buồn ngủ, luôn có khuynh hướng vượt lên nên các anh còn kiếm ăn ngày đêm được, tăng lên 90 thì lại hợp lý, khó có thể chạy nhanh hơn được do thiếu làn + xe tải bò chắn hết làn nên dự là sẽ thất thu nghiêm trọng nên phải "nghiên cứu" kĩ thôi!