Fan xe Nhật hay tay nhanh hơn não như anh phỏng.Cứ thu phí lại, chạy đúng 120 như chuẩn thiết kế ban đầu, đẩy mấy a tải thích bò 60 kè nhau xuống QL hết cho lành.
Cao tốc có 2 làn chút éc đòi chạy 120Cứ thu phí lại, chạy đúng 120 như chuẩn thiết kế ban đầu, đẩy mấy a tải thích bò 60 kè nhau xuống QL hết cho lành.
Nói thật chứ cái CT TL-MT làn hơi nhỏ hơn mấy nơi khác, chạy kế tải hay cont mà nó sát quá cũng ớn ớn.
Không nhầm đâu bạn, vẫn có xe tải, container bò mà lane cảm giác hẹp nên cũng ngán lắm. Mới 19h30 CN vừa rồi mình về ngang đoạn Cai Lậy trời tối thui, đang rà 80km/h có anh Everest 51F vọt qua cái vù rất hiên ngang, mình nhủ kiểu gì lên trạm thu phí cũng có trò hay, y như rằng lên thấy ảnh khúm núm thấy...bõ ghét!Có lộn với SG-TL không anh. Cao tốc này muốn kiếm chiếc xe tải còn khó do xe tải xuống QL cho rẻ hết rồi.
Chuẩn thiệt … đi cao tốc giờ xe tải với xe công chiếm hết cao tốcCứ thu phí lại, chạy đúng 120 như chuẩn thiết kế ban đầu, đẩy mấy a tải thích bò 60 kè nhau xuống QL hết cho lành.
Cụm từ "Thiết kế với vận tốc..." nghe nó sai sai thế nào!
Như biển báo giới hạn tốc độ, nó đc cắm tùy vào đk thực tế đoạn đường, chung 1 thiết kế. Nhu cầu thực, đk mật độ thực ( theo giời)...Chúng Nó là biến số.
Cứ nhìn kiểu có thể nâng lên hạ xuống Max Speed là hiểu. Nếu các Anh nói t/k cho vận tốc 100km/h thì câu hỏi là " Nếu đủ đ/k thông thoáng thì xe có thể chạy 120-130km/h hay ko?".
Còn nói t/k theo vận tốc thì phải là MAX bao nhiêu, còn con số cho sử dụng khai thác là khác!
Như biển báo giới hạn tốc độ, nó đc cắm tùy vào đk thực tế đoạn đường, chung 1 thiết kế. Nhu cầu thực, đk mật độ thực ( theo giời)...Chúng Nó là biến số.
Cứ nhìn kiểu có thể nâng lên hạ xuống Max Speed là hiểu. Nếu các Anh nói t/k cho vận tốc 100km/h thì câu hỏi là " Nếu đủ đ/k thông thoáng thì xe có thể chạy 120-130km/h hay ko?".
Còn nói t/k theo vận tốc thì phải là MAX bao nhiêu, còn con số cho sử dụng khai thác là khác!
Hôm trước về miền tây, đi đoạn này ngành nó ngồi núp canh bắt tốc độ thật là thương các anh, chưa thấy ngành công quyền nào mà lén lén lút lút đến thế, bắt dân thì đường đường chính chính đứng ra bắn, tội tình gì mà phải như thế, các anh muốn kiếm thì thiếu gì cái để phạt, hành luật là nên răn đe để dân không vi phạm, bảng hiệu cảnh báo, thông tin tai nạn các kiểu, nước ngoài còn chơi cả hình nộm giao thông để giảm vi phạm, còn nước ta mục tiêu là kiếm thằng vi phạm để phạt lấy tiền chứ không phải để nó ko vi phạm, các bảng báo quy định giao thông sai tè le, nó cứ canh để bắt lỗi dân chứ ko bao giờ báo lại cho bên gtcc điều chỉnh, riết rồi dân gặp nó như gặp cướp hay kẻ thù vậy, một là sợ bị phạt mất tiền, nhiều cái không biết tại sao bị phạt, ví như đường rẽ 1 chiều đi chẳng có giao cắt gì cũng phải bật xi nhan, sau đó tức vì bị nó phạt nhưng nhiều khi không phục, cái nồng độ cồn không có tối thiểu nhậu hôm trước hôm sau không biết khi nào hết, không lẽ mỗi nhà đều sắm máy đo, mà biết máy nào đúng chuẩn, ghét nhau tới mức dân chuyển sang chống đối, ủi lên nắp capo thật phản cảm, ca thì đạp dân, hành sự hai bên giống như kẻ thù truyền kiếp, còn bắt cướp, giúp dân các kiểu thì hầu như quá hiếm, làm ngành này giàu thì giàu thật nhưng bị chửi thế này thì thôi.Với tình trạng hiện tại thì nâng từ 80 lên 90km/h đúng là "cân não" cho ngành thật, chạy 80 thì rất buồn ngủ, luôn có khuynh hướng vượt lên nên các anh còn kiếm ăn ngày đêm được, tăng lên 90 thì lại hợp lý, khó có thể chạy nhanh hơn được do thiếu làn + xe tải bò chắn hết làn nên dự là sẽ thất thu nghiêm trọng nên phải "nghiên cứu" kĩ thôi!
Cao tốc này làn đường có 3.5m (nhỏ hơn chuẩn 3.75m) lại không có làn dừng khẩn cấp nên chỉ có thể nâng lên 90 km/h thôi anh. Nâng lên 120 km/h chắc tai nạn xảy ra liên tục quá.Chuẩn thiệt … đi cao tốc giờ xe tải với xe công chiếm hết cao tốc