Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
25/9/10
340
12
18
51
Theo nghiên cứu của Hiệp hội khoa học Mỹ, lý do ngày trước mông (bàn tọa) dân Vịt mình bị thâm đen, tạm gọi là "đít nhọ" là do ngồi trên yên xe đạp nhiều. Gần đây trắng ra được 1 tý do đi xe hơi hoặc xe máy Tung Của hàng rẻ. Mới sướng được 1 tý, vậy nỡ lòng nào cụ B lại bắt dân mình quay lại thời "nhọ đít" thế...
 
Hạng C
7/8/11
647
32
43
48
Xì Gòng
nuquainhatrang nói:
E nghe cụ Bùi nói cũng có lý.
033102beer_1_prv.gif
ủng hộ cụ bỏ oto đi xe đạp thân thiện với môi trường :)
Để em làm một bài văn ngắn hầu các cụ :D

Anh đĩnh đạc đi vào phòng họp, thằng thư ký anh đã chuẩn bị mi-cờ-rô xong, thằng ánh sáng nó cũng chỉnh xong để đảm bảo hình anh đẹp nhất trên trang báo hôm sau. Mấy đồng chí "dân" đã được chọn lựa cẩn thận đã đứng xoắn hết cả chân trong góc phòng, xun xoe chờ anh đến. Báo chỉ đã đứng cả đó, thằng cầm mic thằng cầm điện thoại trông khá luộm nhuộm, nhưng anh kệ, miễn là các chú đừng chọc cả cái mic to tướng đấy vào người anh là được rồi, anh đang cần mấy chú. Dõng dạc anh nói:

"Tôi thấy bà con dạo này đi ra đường nhiều, mang hết xe máy đến ô tô ra đường, gây kẹt xe, khói bụi, gây lãng phí lớn. Forum, Admin, Super Mod và Mod cùng các đồng chí lãnh đạo cũng cố gắng hết sức, tuy nhiên, mọi cố gắng đều vô ích trước quyết tâm của bà con trong việc gia tăng thêm phương giao thông cá nhân. Thay mặt Tiệc, Thùng Nước và các cấp ủy Tiệc, tôi mong bà con ủng hộ chủ trương lớn của CP chúng ta, để Forum ta xứng tầm với các Forum châu lục, xứng đáng với danh hiệu Forum vì Hòa Bình"

Ở dưới "oa oa oa, hoan hô, bộp bộp, bis bis..."

Anh tươi cười, chào phóng viên nhà báo rồi chui vào trong xe. Đèn xanh đỏ chói lòa, còi hụ râm ran dẹp đường. Đi qua đoạn Âu Cơ, anh lẩm bẩm: "đường có tắc đẹo đâu. Nhặng hết cả lên!"

Đêm đấy anh ngủ thật ngon sau chầu nhậu ngắn và một tăng massage dài. Nhưng sáng sau, nhiều tờ báo vẫn nói anh trằn trọc và trăn trở vì tình hình Forum :D "mấy thằng này viết, được! Rất chững chạc" :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/10
6.015
36.499
113
ý tưởng hay nhưng em éo hiểu sao cái thằng martin 107 lừng lẫy 1 thời mà không thấy nó phát triển là bao?

rồi lại nhớ đâu đó báo đăng xe đạp xuất bị áp thuế phá giá gì đó

vốn làm dây chuyền sx xe đạp đủ tiêu chuẩn để xk em nghĩ không nhỏ
 
Hạng C
7/8/11
647
32
43
48
Xì Gòng
tinhnhubagia nói:
Theo nghiên cứu của Hiệp hội khoa học Mỹ, lý do ngày trước mông (bàn tọa) dân Vịt mình bị thâm đen, tạm gọi là "đít nhọ" là do ngồi trên yên xe đạp nhiều. Gần đây trắng ra được 1 tý do đi xe hơi hoặc xe máy Tung Của hàng rẻ. Mới sướng được 1 tý, vậy nỡ lòng nào cụ B lại bắt dân mình quay lại thời "nhọ đít" thế...

Em nói cụ nghe, ngày trước mình chỉ có phương tiện duy nhất là xe đạp, nên nhà nhà đạp xe, người người đạp xe. Đạp đến mức đít ai cũng chai và thâm lại mới có câu "nhọ đít'. Ơn Tiệc, ơn CP giờ nhà nhà có xe máy, người người có xe máy, đít đỡ chai hẳn nhưng số lượng người mắc bệnh về đường hô hấp thì tăng gấp bội. Do đường nào cũng tắc, giờ nào cũng tắc nên tính khí người dân thành phố càng ngày càng bẳn tính và hung hăng, đụng xe một phát là xuống rút đồ ra chiến ngay. Cũng có thể do đó, một tình trạng lan tràn là...cứ đâm mịa nó trước rồi xuống đánh nhau thì cùng lắm mình oánh thằng thương binh. :D

Nói thật, quan điểm em thì tắc đường là việc của....bọn tham gia giao thông. Chả phải việc của em thì em chõ mồm vào làm gì để people nó chửi. Báu lắm đấy! Nhưng em có cái kẹt. Đấy là vốn ODA tàu Hai-xờ-pít em trót ký vay rồi. Giải tỏa em cũng đang làm rồi, nhỡ xây xong đẹo thằng nào đi thì em lấy niềm tin để trả nợ à? Thế nên em phải nói. Nói to là đằng khác.

Em là em khổ lắm í
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
20/8/11
137
46
28
Cụ Bùi nói:
Nói thật, quan điểm em thì tắc đường là việc của....bọn tham gia giao thông. Chả phải việc của em thì em chõ mồm vào làm gì để people nó chửi. Báu lắm đấy! Nhưng em có cái kẹt. Đấy là vốn ODA tàu Hai-xờ-pít em trót ký vay rồi. Giải tỏa em cũng đang làm rồi, nhỡ xây xong đẹo thằng nào đi thì em lấy niềm tin để trả nợ à? Thế nên em phải nói. Nói to là đằng khác.
Em là em khổ lắm í
<h1>Dự án Metro ở Tp.HCM: Báo cáo sai... “toàn tập”,</h1> http: //cafeland.vn/tin-tuc/2-2525-du-an-metro-o-tp-hcm-bao-cao-sai-toan-tap.html
db629.jpg

Cách đây hàng thế kỷ, xe ngựa có thể chạy đến 30 cây số mỗi giờ. Vậy mà ngày nay, tại một số đô thị lớn của xứ Vịt, xe hơi chỉ chạy được mỗi giờ 15 cây số!
Vậy thì tại sao nào ta cùng Đạp - quay đều quay đều - thương hoài những vòng xe.

Cụ Bùi
Nhóm Frank Montgomery, Paul Timms, (Đại học Leeds, Anh) và Nguyễn Quốc Hiển (Tập đoàn Mouchel, Anh) đã nghiên cứu hoạt động của dòng giao thông tại các nút điều khiển đèn tín hiệu ở các thành phố của Việt Nam. Kết quả cho thấy: khả năng thông hành của dòng xe máy thuần nhất là 12.540 người/giờ; nếu thay thế 50% xe gắn máy bằng xe ô tô con thì khả năng thông hành chỉ còn 8.579 người/giờ; nhưng thay thế 50% xe gắn máy bằng xe buýt thì khả năng thông hành tăng lên đến 13.180 người/giờ.

Điều này chứng tỏ, nếu xe buýt phát triển và thu hút được hành khách thì sẽ phần nào hạn chế được nạn ùn tắc giao thông do phương tiện cá nhân gây ra. Thực tế nhiều thành phố của các nước phát triển đã làm được điều này như Lyon, Paris (Pháp), Tokyo (Nhật), London (Anh)...

Nhưng chỉ có các tuyến xe buýt thôi thì chưa đủ. Để giao thông đô thị được cải thiện, tại những thành phố này, các phương tiện vận chuyển công cộng hạng nặng - hệ thống bánh sắt như metro, tramway, monorail... cũng đã được đầu tư rất đồng bộ.
7ED64613067A43039FA61020BAF396EB.gif

Xây dựng hệ thống giao thông công cộng với các tuyến metro, mono rail, tramway, xe buýt nhanh... cũng như các phương tiện công cộng hạng nhẹ như mini buýt... để thay thế dần các phương tiện cá nhân (ô tô, xe gắn máy) và nhằm giải bài toán ùn tắc giao thông là mong muốn của nhiều thành phố đang phát triển, nhưng đây là một bài toán khó, chỉ có thể “giải được” trong khoảng thời gian dài, hàng chục năm.

Và... TPHCMTPHCM cũng đang gặp phải những vấn đề nan giải của giao thông đô thị. Tốc độ lưu thông vào giờ cao điểm dưới 10 cây số mỗi giờ. Vì vậy, ngoài các kinh nghiệm nói trên, tại hội thảo CODATU nhiều chuyên gia quốc tế cũng có khuyến nghị đối với chính quyền TPHCM trong chiến lược phát triển hệ thống giao thông công cộng.

Để xây dựng được 6 tuyến metro, 3 tuyến monorail/tramway và tăng gấp ba lần xe buýt trong 10 năm tới... như đã đề ra, thành phố cần lập một cơ quan tổ chức giao thông công cộng. Cơ quan này sẽ tổ chức toàn bộ mạng lưới giao thông ở quy mô toàn thành phố; nghiên cứu và khảo sát về di chuyển ở đô thị để hỗ trợ việc ra quyết định về chính sách; đảm bảo sự phát triển và tính liên thông (phương tiện, công nghệ, giá vé) của mạng lưới giao thông công cộng; và đảm bảo kiểm soát được chi phí và tài chính (đầu tư, vận hành, trợ giá...).

Nên việc cụ Bùi đầu tư quả xe đạp - hỗ trợ xe buýt là tuyệt vời - nhưng cụ đã kiếm được quả ODA nào tài trợ chưa? Nghe đồn tư nhân được tiếp cận ODA mà
 
Hạng B2
2/11/10
205
1
18
40
thế Cụ Phải làm vài even wành-cháng, thuê mấy em chân dài đứng tụt quần cởi áo băng rôn chụp ảnh ủng hộ đi xe đạp, vì con em vì môi trường chúng ta... dân tình mới ủng hộ
SMOKIN.GIF
 
Hạng D
2/3/11
2.337
32.549
113
Phải làm cái cờ-líp, trong đó các em c... dài, v...bự ở chuồng đạp xe đạp đi làm để chứng tỏ thành phố tương lai sẽ không có bụi khi mọi người dùng xe đạp hiệu abc..xyz. nghe cũng có lý lắm, vậy tui ủng hộ ủng hộ .
 
Status
Không mở trả lời sau này.