...do mật gấu hôm qua !X108 nói:Sáng nay vào hãng Fiat thay nắp bình nước phụ tổng thiệt hại 475k. Định tìm loại lô lô giá hạt dẻ nhưng thấy chi tiết này quan trọng có thể ảnh hưởng đến hành trình trên những nẻo đường thiên lý nên đành chấp nhận thương đau . Cổ em bây giờ vẫn còn.....đắng
Ghê quá, cái nắp chút xíu mà... Mấy bác chạy Fiat đúng là xe của dân nhà giàu rùi! " Nhà giàu đứt tay bằng ăn mày sổ ruột"!! Hehe..[8D]X108 nói:Sáng nay vào hãng Fiat thay nắp bình nước phụ tổng thiệt hại 475k. Định tìm loại lô lô giá hạt dẻ nhưng thấy chi tiết này quan trọng có thể ảnh hưởng đến hành trình trên những nẻo đường thiên lý nên đành chấp nhận thương đau . Cổ em bây giờ vẫn còn rát
Bác thay dàn nóng mới hai hàng ống có khó không , mất hết bao nhiêu tiền ? có ảnh hưởng gì đến kỹ thuật không ? em cũng đang muốn thay dàn nóng Nhật có hai dàn ống rồi đổi luôn cây quạt nhật cho êm ái , Fiat dàn nóng xài cây quạt ồn kinh khủng , thế bác thay dàn nóng rồi thay cả quạt làm mát chứ ?minhtrimobile nói:vụ nuớc non này em cũng đang bị , xe em cứ sáng ra là e châm gần 1 chai auqa lớn (1l 5) ,mà két thì em mới thay mới chát ( vì zin là 1 hàng tiếp , em thay 2 hàng tiếp vô giải nhiệt cho nó gấu) đường ống thì ko có rỉ , anh em nào giải thích dùm em với!mặc dù 1 ngày em đi chứng 12 tới 20km ah, mổi chuyến chạy ko quá 6km vì em toàn đi làm trong thành phố
shipping nói:phải nghiến răng thôi bác X108 ơi, hồi e mới mua F500 cũng thế, phải mua ngay cái nắp mới...
em đang lăn tăn mấy cái lọc nhớt máy, phin lọc gió, dây phin có nên mua trong hãng hay mua ở ngoài đây...
Em cũng đang hỏi xem cái lọc nhớt có dùng chung với các xe khác tương tự ko. còn dây phin theo em thì nên vào hãng cho ngon. Lọc gió (lọc tinh) thì em mua trong hãng vì ở ngoài ko có
sondai oto nói:Bác thay dàn nóng mới hai hàng ống có khó không , mất hết bao nhiêu tiền ? có ảnh hưởng gì đến kỹ thuật không ? em cũng đang muốn thay dàn nóng Nhật có hai dàn ống rồi đổi luôn cây quạt nhật cho êm ái , Fiat dàn nóng xài cây quạt ồn kinh khủng , thế bác thay dàn nóng rồi thay cả quạt làm mát chứ ?minhtrimobile nói:vụ nuớc non này em cũng đang bị , xe em cứ sáng ra là e châm gần 1 chai auqa lớn (1l 5) ,mà két thì em mới thay mới chát ( vì zin là 1 hàng tiếp , em thay 2 hàng tiếp vô giải nhiệt cho nó gấu) đường ống thì ko có rỉ , anh em nào giải thích dùm em với!mặc dù 1 ngày em đi chứng 12 tới 20km ah, mổi chuyến chạy ko quá 6km vì em toàn đi làm trong thành phố
em thay két nc 2 hàng tiếp,vẫn giử lai quat cu!
Turbo nói:shipping nói:phải nghiến răng thôi bác X108 ơi, hồi e mới mua F500 cũng thế, phải mua ngay cái nắp mới...
em đang lăn tăn mấy cái lọc nhớt máy, phin lọc gió, dây phin có nên mua trong hãng hay mua ở ngoài đây...
Em cũng đang hỏi xem cái lọc nhớt có dùng chung với các xe khác tương tự ko. còn dây phin theo em thì nên vào hãng cho ngon. Lọc gió (lọc tinh) thì em mua trong hãng vì ở ngoài ko có
Lọc nhớt vẫn sài được như những xe khác, xe em vẫn đang sài lọc nhớt 35k/cái mỗi lần thay nhớt.
Còn bộ dây Phin vào hãng 750K/bộ, em ra ngòai mua 4 sợ dây, mỗi sợi 20K sài đến nay 2 năm vẫn còn tốt.
DAI NGU nói:Hic... hôm qua vào hãng, thay cặp bố thắng sau hết có...1.340.000d chưa tính công!
Dự tính thay bộ côn hơn 5 chai, gặp bác Hợp và thương lượng nếu thay giá hữu nghị thì 3,5 chai? Vậy là sao??? có nên thay ko các bác!
Bắt đầu con đường chinh phục em Siena 1.6 rồi hả bác? Tuy giá cao nhưng phụ tùng Fiat xài rất bền. Nếu được thay hàng mới thì quá ngon lành rồi, còn không thì sang 3T phục hồi côn chạy cũng được, tuy chân hơi năng 1 tí. Làm luôn rotuyn, thước lái, phuộc nhún nữa là ngon lành cành đào