Tại e mới vào nhóm nên chưa biết các bác thông cảm- Nếu bác sửa "tựa đề" lại thay vì "hỏi đáp" thì em sẽ cố gắng chửa bệnh online cùng với các anh em OS khác, mục đích để các bạn khác sau nầy tìm dể hơn nếu rơi trúng vào trường hợp nầy . Thân !
Bạn sửa lại : "capot không khép kín" thì hay hơn "sửa chữa".Tại e mới vào nhóm nên chưa biết các bác thông cảm
Bạn sửa lại : "capot không khép kín" thì hay hơn "sửa chữ
Rồi đấy bácBạn sửa lại : "capot không khép kín" thì hay hơn "sửa chữa".
Trong trường hợp méo 2 bên thì phải chỉnh qua
Nếu các dè 2 bên của bạn không hàn (kiểu ford là thua) thì chỉnh qua các ốc dè
Trừ khi xe bạn bị tai nạn nặng thì phải sửa trước khi chỉnh nhé ....
Kiểm tra cảm biến capôt nếu có .... và có thể chỉnh khoá capôt
Đây là những điểm để bạn chỉnh, có thể để mấy miếng chận cao su (giấy) để lấy độ hở lý tưởng nhất.
Tùy nặng hay nhẹ, thường bị là 2 cái hình đầu tiên (nếu không tai nạn) do đóng mở thường xuyên làm mòn cao su , chỉ cần chỉnh là xong
Nhớ kiểm tra bằng cách đè 2 bên capot xem có vừa đủ cứng chưa
Tiện kiểm tra 1(2) cái ống ... hơi chống của capôt nếu có .... nếu không thì thôi
Thân !
Chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn bác nhatrước nhất bạn xem 2 nút cao su ở 2 bên nếu như nó cao hay thấp, cứ xoay và thử đến khi nó phẳng
nó là cục cao su, nằm 2 bên hông, có răng vặn lên xuống
Trong trường hợp méo 2 bên thì phải chỉnh qua
chỉnh những mép bản lề của capôt xe (cái nầy thì cần có đồ nghề chìa khoá 10,8 gì đó)
Nếu các dè 2 bên của bạn không hàn (kiểu ford là thua) thì chỉnh qua các ốc dè
View attachment 2459910 Mở các con ốc dè và chỉnh từ từ
Trừ khi xe bạn bị tai nạn nặng thì phải sửa trước khi chỉnh nhé ....
Kiểm tra cảm biến capôt nếu có .... và có thể chỉnh khoá capôt
chỉnh cao thấp khoá trung tâm nếu cần thiết và nếu có phần chỉnh nầy (thường thì không)
bạn có thể chỉnh khoá trung tâm cao hay thấp, cái nầy nằm ở capôt (và kiểu nầy thường có) thay vì chỉnh ở dưới khoá capôt
Đây là những điểm để bạn chỉnh, có thể để mấy miếng chận cao su (giấy) để lấy độ hở lý tưởng nhất.
Tùy nặng hay nhẹ, thường bị là 2 cái hình đầu tiên (nếu không tai nạn) do đóng mở thường xuyên làm mòn cao su , chỉ cần chỉnh là xong
Nhớ kiểm tra bằng cách đè 2 bên capot xem có vừa đủ cứng chưa
Tiện kiểm tra 1(2) cái ống ... hơi chống của capôt nếu có .... nếu không thì thôi
Thân !
Ở Việt nam cần cân nhắc khi vặn các con ốc được sơn cùng xe khi xuất xưởng như ốc capo, ốc vè. Khi điều chỉnh sẽ để lại dấu tháo mở, đến lúc bán đổi xe sẽ bị lái đè giá/ hoặc người mua nghi ngờ xe bị đâm đụng.
Ở Việt nam cần cân nhắc khi vặn các con ốc được sơn cùng xe khi xuất xưởng như ốc capo, ốc vè. Khi điều chỉnh sẽ để lại dấu tháo mở, đến lúc bán đổi xe sẽ bị lái đè giá/ hoặc người mua nghi ngờ xe bị đâm đụng.
Vậy tại sao hay khi không lại mở ốc, tức là có đụng, có tai nạn, hay gì gì đó . Xe nào lại không đụng quẹt ít nhất 1 lần trong đời nó, quang trọng là đụng .... dè, capot chứ đụng vào sườn xe thì khác . Bác nghĩ là ở VN cuộc đời 1 chiếc xe không bao giờ cọ quẹt so với thế giới à ?
Do đó mình có sao nói vậy, người mua thích thì mua, không thích thì tìm xe khác. Vì họ ít nhất cũng biết lịch sữ xe ...
Hiện tại, không còn giấy tờ hổn độn, bất cứ chuyện gì đều ghi trong lịch sữ của xe từ lúc ra xe . Do đó các bản số xe từ lúc mua đến khi quăng nghĩa địa là không bao giờ đổi bảng số (tây âu) còn bắc mỹ thì em không nghiên cứu. Họ chỉ cần tra cứu số xe trên mạng là biết xe nó thế nào ngay . Thân bác !