Bình thường, còn nếu bác muốn chỉnh thì chỉ nên chỉnh núm cao su, còn vặn 4 con ốc gắn vào 2 thanh giữ 2 bên, ốc có dấu hiệu bị mở, khi bán lại xe bị nghi nghờ xe có va chạm.View attachment 2464283
Hi các bác.
Xe em capo một bên kín một bên không kín lắm thì có cách nào tự chỉnh được không các bác. Chứ nhìn không thẩm mỹ lắm.
View attachment 2459536View attachment 2459537
Cuộc đời 1 chiếc xe, dám đảm bảo là không va chạm không bác ? quang trọng là máy móc khung sườn .Bình thường, còn nếu bác muốn chỉnh thì chỉ nên chỉnh núm cao su, còn vặn 4 con ốc gắn vào 2 thanh giữ 2 bên, ốc có dấu hiệu bị mở, khi bán lại xe bị nghi nghờ xe có va chạm.
Đến khi Bác lên đời đổi xe sẽ được trải nghiệm bọn cò xe ép giá... chỉ có thể nói là ép chèm bẹp thôi.Vậy tại sao hay khi không lại mở ốc, tức là có đụng, có tai nạn, hay gì gì đó . Xe nào lại không đụng quẹt ít nhất 1 lần trong đời nó, quang trọng là đụng .... dè, capot chứ đụng vào sườn xe thì khác . Bác nghĩ là ở VN cuộc đời 1 chiếc xe không bao giờ cọ quẹt so với thế giới à ?
Do đó mình có sao nói vậy, người mua thích thì mua, không thích thì tìm xe khác. Vì họ ít nhất cũng biết lịch sữ xe ...
Hiện tại, không còn giấy tờ hổn độn, bất cứ chuyện gì đều ghi trong lịch sữ của xe từ lúc ra xe . Do đó các bản số xe từ lúc mua đến khi quăng nghĩa địa là không bao giờ đổi bảng số (tây âu) còn bắc mỹ thì em không nghiên cứu. Họ chỉ cần tra cứu số xe trên mạng là biết xe nó thế nào ngay . Thân bác !
Em thay đâu phải chiếc đầu tiên đâu .... Làm gì mà ép giá, xe càng chạy nhiều càng mất giá trị thôiĐến khi Bác lên đời đổi xe sẽ được trải nghiệm bọn cò xe ép giá... chỉ có thể nói là ép chèm bẹp thôi.
Cuộc đời 1 chiếc xe, dám đảm bảo là không va chạm không bác ? quang trọng là máy móc khung sườn .
Em thay đâu phải chiếc đầu tiên đâu .... Làm gì mà ép giá, xe càng chạy nhiều càng mất giá trị thôi
A cần hiểu văn hóa mua bán xe cũ ở vn khác ở eu
Yeah, với em nó như bệnh ngoài da chứ có phải nan y đâu mà lo.Cuộc đời 1 chiếc xe, dám đảm bảo là không va chạm không bác ? quang trọng là máy móc khung sườn .
Văn hoá mua xe bán xe ở VN là khác, điều nầy tôi đồng ý. Có điều logic mà nói thì chẵng có xe nào mà không đụng chạm ,từ nặng cho đến nhẹ. Điều mà xe cả thế giới không bao giờ bị cọ quẹt là điều không bao giờ có (dành cho đại đa số).A cần hiểu văn hóa mua bán xe cũ ở vn khác ở eu
Do đó tại sao mình không thật những gì cần thật ? rủi như xe bị bệnh nặng (đụng đến phần sườn, khung và nhất là an toàn) . Nếu như người nào đó mua lại xe .... mà sau đó bị tai nạn vì cái gì đó có liên quan đến "che đậy nguy hiểm" thì bác nghĩ sao ? nếu người bán là bác, hoặc người mua là bác ...
Đúng vậy .... bất quá sơn phết lại, nặng lắm thì thay nguyên miếng vè, cánh cửa.Yeah, với em nó như bệnh ngoài da chứ có phải nan y đâu mà lo.
Sợ nhất là khung sườn xe , nứt, cong ... mà cố hàn kéo lại , hay trét mastic che đậy thì nguy cho người đi sau .
Do đó tại sao mình không thật những gì cần thật ? rủi như xe bị bệnh nặng (đụng đến phần sườn, khung và nhất là an toàn) . Nếu như người nào đó mua lại xe .... mà sau đó bị tai nạn vì cái gì đó có liên quan đến "che đậy nguy hiểm" thì bác nghĩ sao ? nếu người bán là bác, hoặc người mua là bác ...
nhưng đang nói case này là xe ko bị đụng, nhưng ốc đã tháo ráp xoay, khi bán xe nói xe ko bị đụng, và người mua ko tin, tình ngay lý gian
Chỉnh sửa cuối:
Thì bác nói nó mòn phải thay, vè bị móp nhiều do xe2B đụng, thay cái mới ...có sao đâu nènhưng đang nói case này là xe ko bị đụng, nhưng ốc đã tháo ráp xoay, khi bán xe nói xe ko bị đụng, và người mua ko tin, tình ngay lý gian
Người mua sẽ nóiThì bác nói nó mòn phải thay, vè bị móp nhiều do xe2B đụng, thay cái mới ...có sao đâu nè
Xạo l cha nội ơi
Xe đụng thì nói đại đi
Ốc trên đó mà mòn gì