RE: Nắp Capo - nguy cơ tiềm ẩn
Hồi trước có bác Quangdung (nick trên OS) chạy con accord 88 đi từ HN lên Lạng sơn bị bung nắp ca-bô, đập vỡ vụn kính lái. May mà bác đó xử lý tốt nên ko xảy ra tai nạn. Nguyên nhân do trước đó có người khác đã giật chốt nắp cabo ở trong cabin, khi chạy trên đường cao tốc, chốt phụ giữ nắp ca-bô cũng bị bung và bật lên đập tan tành kính lái.
Vì vậy mấy tay tài xế taxi mà ko cẩn thận có ngày toi mạng (kể cả mang người đi đường nữa).
Hồi trước có bác Quangdung (nick trên OS) chạy con accord 88 đi từ HN lên Lạng sơn bị bung nắp ca-bô, đập vỡ vụn kính lái. May mà bác đó xử lý tốt nên ko xảy ra tai nạn. Nguyên nhân do trước đó có người khác đã giật chốt nắp cabo ở trong cabin, khi chạy trên đường cao tốc, chốt phụ giữ nắp ca-bô cũng bị bung và bật lên đập tan tành kính lái.
Vì vậy mấy tay tài xế taxi mà ko cẩn thận có ngày toi mạng (kể cả mang người đi đường nữa).
RE: Nắp Capo - nguy cơ tiềm ẩn
Capô trước đó bác. Đúng là mở lock thì vẫn còn cái chốt, nhưng chốt đó cũng nhạy lắm nên cũng dễ bung, để đi xa không được. Máy bác xe mới thì cũng mới biết lái-> không biết làm sao đóng nắp capô, thế thôi hehe.
Capô trước đó bác. Đúng là mở lock thì vẫn còn cái chốt, nhưng chốt đó cũng nhạy lắm nên cũng dễ bung, để đi xa không được. Máy bác xe mới thì cũng mới biết lái-> không biết làm sao đóng nắp capô, thế thôi hehe.