Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
cubibmw nói:Chắc do nắp xăng và pô xe không có 1 chuẩn qui ước chung nào. Nên khác nhau là bình thường. Do mổi xe cần có "bản sắc" riêng.
Mấy xe 1 pô thì BMW và toyota cũng ngược bên nhau.
Vậy thì thò tay nhấn cái nút lock là xong Bác, đỡ phải longuyentam1326 nói:Em thì lo lắng như vầy không biết bác nào lo giống em không và biết cách khắc phục không ạh, chẳng là nắp xăng xe Đức chứ không riêng gì xe em không tự lock khi xe đang chạy mặc dù đã lock tất cả các cửa , nó chỉ lock khi mình tắt máy và bấm khoá xe. Em sợ khi đi xe ngoài đường mấy anh xe ôm Việt Nam! Mình thấy đoi nghề không lặt logo nữa chuyển qua lặt nắp bình xăng thì gay thiệt ... Có bác nào kinh nghiệm vụ này không ah . Em hơi lo cho con F30 nhà em
bác kiểm tra lại xem, vì khi xe chạy hay tắt máy, bác đã lock cửa thì sẽ tự động khóa nắp xăng luôn bác àh. Nếu bác lo sợ bị chôm nắp xăng thì em nghĩ luôn luôn là như vậy. Trên xe em chỉ có mỗi cái chốt bằng cây tắm, nếu ai có ý đồ xấu thì chỉ cần cây vít cũng cậy bung ra được.nguyentam1326 nói:Em thì lo lắng như vầy không biết bác nào lo giống em không và biết cách khắc phục không ạh, chẳng là nắp xăng xe Đức chứ không riêng gì xe em không tự lock khi xe đang chạy mặc dù đã lock tất cả các cửa , nó chỉ lock khi mình tắt máy và bấm khoá xe. Em sợ khi đi xe ngoài đường mấy anh xe ôm Việt Nam! Mình thấy đoi nghề không lặt logo nữa chuyển qua lặt nắp bình xăng thì gay thiệt ... Có bác nào kinh nghiệm vụ này không ah . Em hơi lo cho con F30 nhà em
ý bác suy luận cũng hay đáng để suy nghĩ thêmGL450 nói:Theo như e suy luận thì người Châu Âu đa số đều đi bên phải và tay lái thì nằm bên trái, nên e nghĩ khi họ thiết kế pô xe nằm phía bên tay trái là để hạn chế khói và hơi nước thoát ra (vào mùa đông các bác sẽ thấy hơi nước bốc lên từ ống pô) gây khó chịu cho những người đi bộ hay đi cạnh xe phía bên phải của xe ( nếu bác nào từng chạy xe máy bên cạnh xe tải mà ống pô xe tải nằm phía bên phải sẽ hiểu điều e nói ) còn nắp xăng thì cũng vậy thiết kế phía bên phải để thuận tiện cho việc đổ xăng ở những quốc gia đi bên phải thôi. Còn người Nhật họ đi bên trái và tay lái nghịch nên họ thiết kế ngược lại thôi. E nghĩ những vấn đề trên ko quá lớn nên các hãng xe cũng ko điều chỉnh lại cho phù hợp với tùng quốc gia. E nghĩ như vậy. Bác nào có cao kiến xin vào chỉ giáo.